bgware

9 mẫu thiết kế website Wordpress cho lĩnh vực thời trang (P.1)

Để tạo ra lợi nhuận, các shop quần áo và thương hiệu thời trang phải có được một bản thiết kế Website hoàn hảo. Trang web là nơi mà khách hàng tìm kiếm sản phẩm, tham khảo giá và đặt mua.

Một trang Web tốt về cả mặt nội dung và thiết kế sẽ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, khuyến khích quyết định  mua sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 9 mẫu thiết kế Website Wordpress đơn giản, sang trọng, chuyên nghiệp cũng như phù hợp với nhiều dự án.

TheStylist

TheStylist là một mẫu thiet ke web được tạo ra bởi các nhà thiết kế và blogger có kinh nghiệm. Được thiết kế đặc biệt cho blog và các trang Web chuyên về trang điểm hoặc thời trang. Và nó cũng thích hợp những Website dành cho giới nữ.

Có 6 tùy chọn quảng cáo khác nhau mà bạn có thể tắt hoặc mở để làm tăng doanh thu cho trang Web. Những tính năng tiêu chuẩn làm cho quá trình thêm thông tin một cách dễ dàng (thông qua việc kéo và thả), tải logo và tích hợp các tài khoản truyền thông xã hội.Trang Web này tương thích với các kích thước màn hình và chạy tốt trên tất cả các trình duyệt.

Demo | Purchase

Marilyn


Marilyn là một mẫu thiết kế website chuyên nghiệp tuyệt đẹp thích hợp cho những blog thời trang và những Stylist cá nhân. Và nó cũng là một ý tưởng hay khi sử dụng cho các công ty thời trang.

Màu sắc nhẹ làm cho phần Backrop thể hiện mạnh mẽ phong cách cá nhân và những điểm đẹp của quần áo. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng bánh xe màu sắc để thay đổi giao diện sao cho phù hợp với dự án của mình. Việc upload ảnh nền và tiêu đề để được thực hiện dễ dàng trên nền tảng của trang Web.

Bố cục tương tác rất tiện cho người sử dụng khi truy cập Website của bạn bằng bất cứ thiết bị nào. Thanh trượt đặc trưng cho phép bạn thêm ảnh liên kết với nhiều bài quảng cáo hoặc nhiều trang thông tin.

Demo | Purchase

Runway

Runway  được thiết kế theo phong cách đơn giản và nhỏ gọn. Bản thiết kế này cho phép bạn hiển thị trang phục và phụ kiện thật bắt mắt, hấp dẫn.

Trang Web cung cấp cho bạn tám màu sắc để bạn chọn lựa tùy theo phong cách thời trang đang thịnh hành. Bạn có thể đánh dấu trang yêu thích bằng nút “pin – it”, để quay về khi cần tìm kiếm một sản phẩm nào đó.

Runway cũng tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau và hiển thị tốt trên các thiết bị di động.

Demo | Purchase

Black Olive

9 mẫu thiết kế Website Wordpress cho lĩnh vực thời trang

Black Olive là một bản thiết kế tuyệt vời cho Blog và trang Web thuộc lĩnh vực thời trang cao cấp. Giao diện có thể tùy chỉnh về lỗi chính tả và điều khiển màu sắc. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể thiết lập chiều rộng của trang Web và những phần đồ họa khác với bộ code mạnh mẽ. Bản thiết kế cũng có nhiều lựa chọn bao gồm vị trí Menu, kiểu chữ, tùy chỉnh hình ảnh, chỉnh sửa CSS và tối ưu SEO hoặc sửa một chút để trở thành mẫu thiết kế trang web nhà hàng độc đáo.

Demo | Purchase

FashionForward


FashionForward là một mẫu tạp chí thời trang hiện đại được xây dựng từ phong cách thiet ke đơn giản và nhỏ gọn. Nó có thể được sử dụng cho các tạp chí thời trang, làm đẹp, blog cá nhân và các trang dành cho nữ giới. Giao diện Responsive được lập trình trên nền tảng Wordpress tiêu chuẩn, đi cùng với bảng chọn màu, tùy chỉnh thời gian bao gồm các thẻ Twitter, thông dịch thành nhiều ngôn ngữ.

FashionForward có bố cục vui nhộn và nhiều phần trống để đăng nội dung. Với sidebar và vùng hình ảnh được thiết kế theo phong cách cuộn giúp khách hàng có được được những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng những hướng dẫn thiết kế website cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn trong việc kinh doanh trực tuyến, chúc bạn thành công.

Demo | Purchase

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây