bgware

8 thiết kế trang Coming Soon chắc chắn hút mắt người xem

Dưới đây là một số landing page và cũng đồng thời là coming soon/under construction page tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm khách hàng của bạn ngạc nhiên thích thú.

Bạn sẽ làm gì nếu dự án thiết kế website công ty của khách hàng mà bạn đảm nhận sẽ ra mắt vào khoảng 4-6 tuần tới? Bạn sẽ để vị trí đó trống trơn trong khi khách hàng vẫn đang bỏ tiền ra để chạy chiến dịch marketing? Hay bạn sẽ tìm cách giúp khách hàng biến thời gian chờ đợi website ra mắt thành cơ hội tốt để giới thiệu về website sắp ra mắt? 

Điều tốt nhất có thể làm lúc này là cần đến trang “coming soon” landing page giúp cho công việc xây dựng và thiết kế web doanh nghiệp hay công ty ấn tượng hơn trong mắt khách hàng khi họ "lỡ" truy cập. Nó sẽ có 3 tác dụng: đầu tiên là thông báo cho người xem về điều sắp diễn ra. Thứ hai là ghi điểm thêm với khách hàng và cuối cùng là nó giúp người thiết kế nhận được thêm thù lao cho ý tưởng này. 

Một landing page tốt cần mang đến cho người dùng ấn tượng lâu dài và tạo ra sự thích thú với nội dung sắp tới của website mới. Tưởng chừng như vị trí trống của website sắp ra mắt không hề có giá trị gì, xong thực chất đây là cơ hội rất tốt để sáng tạo và thể hiện đẳng cấp của bạn nếu thực sự biết tận dụng. Không cần thiết phải tham vọng đưa quá nhiều nội dung vào một trang coming soon/under construction, bạn chỉ cần đưa một số nội dung cơ bản như: thông báo ngắn gọn về sự kiện ra mắt sắp tới của website chính thức, thông tin liên hệ dành cho người dùng, nút đăng ký nhận thư báo...

 Dưới đây là một số landing page và cũng đồng thời là coming soon/under construction page tuyệt diệu chắc chắn sẽ làm khách hàng của bạn ngạc nhiên thích thú. 

Aero – HTML coming soon page

aero coming soon trong thiet ke web

Aero là coming soon theme responsive 100% . Nó có thiết kế tối giản, gọn và diện mạo hiện đại, rất dễ tùy chỉnh. 

Macro – Coming Soon 3D Template

b o coming soon page trong thiet ke web

Macro vừa tối giản vừa tinh xảo, đây là một trang under construction chất lượng cao. Nó hoạt động tốt trên đa số trình duyệt và mọi thiết bị bạn có: điện thoại, máy tính bảng, PC...

Mover – Responsive Coming Soon Template

mover coming soon page trong thiet ke web

Theme cho phép người xem đăng ký nhận mail và liên hệ với website bất kỳ lúc nào, vì thế bạn có thể gửi thông báo cho khách hàng về ngày ra mắt của website chính thức. 

Coming Soon, Construction, Landing

Coming soon page trong thiet ke web

Thiết kế thực sự đơn giản đối với coming soon landing page này. Không cần hiểu biết nhiều về lập trình mà vẫn có thể chỉnh sửa nó nhanh chóng.

The1 – Responsive Coming Soon Template

theone Coming soon page trong thiet ke web

Template bao gồm nhiều nguồn hữu ích, bao gồm subscription form, ajax contact form và những icon đẹp đẽ. 

Frantic – Coming Soon Template

welcomeComing soon page trong thiet ke web

Frantic vừa tối giản vừa tinh xảo, đây cũng là một theme under construction chất lượng cao cho bạn lựa chọn. Nó cũng thích ứng với mọi loại thiết bị duyệt web phổ biến.  

UkieWatch – Responsive Animated Templates 

cat and mouseComing soon page trong thiet ke web

UkieWatch là một responsive SVG under construction page xây dựng bởi công nghệ hiện đại nhất: HTML5 và CSS3. 

Triada – Creative Coming Soon Template

downloadComing soon page trong thiet ke web

Triada tạo ra với công nghệ mới nhất của HTML5 vàtts và CSS3, nó được biên soạn tốt, dễ dàng thiết lập và chỉnh sửa.

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây