bgware

7 Thủ thuật để Tạo một Website nhà hàng chuyên nghiệp

Để tạo một trang web thích hợp cho mọi người, bạn nên bắt đầu nghĩ rằng trong cùng một cách mà họ làm.

Đối với thực phẩm, không gian nhà hàng cũng là một nơi để thư giãn và có một thời gian tốt với bạn bè. Hãy nhớ rằng, các web nhà hàng thực sự hữu ích cho kinh doanh ăn uống.
 
Du khách có thể có một cơ hội để được làm quen với thực đơn của bạn, phong cách, nội thất và dịch vụ. Hơn nữa, một trang web trực tuyến cũng có nghĩa là bạn có thể nhận được các đơn đặt hàng trực tuyến cũng như đặt phòng cho những người quan tâm đến nhà hàng của bạn. Trang web này là một thuộc tính cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại.
 

 
Vì vậy, hôm nay tôi muốn nói về việc tạo ra một thiết kế web nhà hàng thích hợp. Nó có vẻ dễ dàng, nhưng vẫn có một vài lời khuyên bạn hoàn toàn nên làm theo để tạo ra một trang web nhà hàng tuyệt đẹp mà bạn có thể tự hào.

1. Đối tượng

Từ khi bắt đầu, bạn phải tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu có một trường đại học gần quán cà phê của bạn, sinh viên có thể sẽ là khách thường xuyên của bạn. Nếu có một trung tâm thương mại không xa nhà hàng của bạn thì những nhân viên trong đó sẽ là khách hàng  ăn trưa tại chỗ của bạn. Kiểm tra môi trường xung quanh của bạn cho các loại đối tượng mục tiêu, nhóm tuổi của họ và cuối cùng là sở thích của họ.
 
Sau khi các đối tượng mục tiêu được xác định, bạn có thể bắt đầu thiết kế web. Nếu nó là một quán cà phê sinh viên, một thiết kế đơn giản và tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang cố gắng để thu hút các nhà quản lý nghiêm trọng hơn và nhân viên văn phòng, thì bạn nên chọn một phong cách thanh lịch hay chuyên nghiệp.

CAU Restaurant


Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp "giờ vàng" hoặc một số giảm giá để thu hút khách hàng hơn. Đừng quên tạo thêm trang web, hình ảnh thanh trượt hoặc bật lên cửa sổ cho một mô tả ngắn gọn về nhà hàng của bạn. Ở đây bạn có thể nhìn thấy một đề nghị trong một thanh trượt ở đầu trang web. Các khách truy cập của trang web này là thông tin tốt, bởi vì lời đề nghị trên trang chính.

Giraffe

2. Giữ sự đơn giản

Mỗi trang web nhà hàng tốt nên bao gồm các trang quan trọng và cần thiết, chẳng hạn như một trang chủ hoặc trang chính, thực đơn, trang "Về chúng tôi" , và một hình thức liên lạc. Đó là cực kỳ quan trọng để tạo ra tất cả các trang này, bởi nếu thiếu một trong số các yếu tố đó trang web sẽ không bao giờ được hoàn thành. Bạn cũng có thể thêm một trang để xem  hiển thị truy cập của bạn những gì mọi người nói về nhà hàng của bạn.

Cantilever


Ngoài ra, cố gắng tốt nhất của bạn để giữ nó càng đơn giản càng tốt. Có một nguyên tắc thiết kế ghi nhận của Hải quân Hoa Kỳ được gọi là KISS. Nó có nghĩa là "Hãy giữ nó đơn giản". Nguyên tắc này, đơn giản và một thiết kế thân thiện là mục tiêu chính của bạn. Nếu một người dùng không tìm thấy những gì anh ta đang tìm kiếm trong ba lần nhấp chuột, thì anh ta sẽ nói lời tạm biệt với trang web của bạn.

3. Màu sắc

Bạn có nhận thấy rằng các bảng màu của hầu hết các trang web nhà hàng bao gồm bốn màu chính: nâu, trắng, đỏ và đen. Tất nhiên, những ngày này bạn có thể nhìn thấy một quang phổ đầy đủ các màu sắc trên trang web nhà hàng, nhưng bốn màu chính được lựa chọn cho một lý do.
 
Màu nâu tượng trưng cho độ tin cậy, ổn định, và tuân thủ truyền thống.

FIG


Trắng cho một cảm giác tươi mát, tinh khiết, và tự do.

Solegiallo


Màu đen kết hợp với bí ẩn và sức mạnh của sự sáng tạo. Hơn nữa, hình ảnh thực món ăntrông rất tuyệt trên một nền đen.

Daimu


Màu đỏ thường được sử dụng bởi các nhà hàng thức ăn nhanh vì nó là biểu tượng của niềm đam mê và ước mơ thầm kín. Luôn luôn cố gắng để đi vào xem xét thực tế là màu sắc ảnh hưởng đến hành vi của người dùng. Sử dụng kiến thức này để đem đến lợi ích của bạn.

Backyard Burgers

4. Sử dụng Form Liên hệ dễ dàng

Thiết kế web nhà hàng của bạn nên có một liên hệ hoặc phản hồi dưới dạng dễ sử dụng. Nó không đủ chỉ để lại một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang liên hệ. Một hình thức liên lạc cho phép bạn thêm các lĩnh vực mà có thể giúp nắm bắt được những gì khách hàng đang cố gắng liên lạc với bạn để được bạn phục vụ.
 
Ngoài ra, không quên đính kèm một bản đồ mẫu để hiển thị vị trí của nhà hàng của bạn, mà sẽ loại bỏ các câu hỏi về vị trí của nhà hàng của bạn.

Cannolificio Mongibello

5. Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Có rất nhiều trang web xã hội, bạn có thể sử dụng để chia sẻ thông tin và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy truy cập của bạn theo dõi tin tức của bạn, cập nhật, và cả những nhân viên thông qua các mạng xã hội. Ở lại mở để thông tin liên lạc, trở nên thân thiện với khách hàng của bạn, hãy tử tế và họ sẽ hành động theo cùng một cách.

The Noodle Box


"Lời truyền miệng" là một động lực khá mạnh. Bạn có thể biến nó thành lợi thế của bạn. Chỉ cần chia sẻ thông tin đó là thực sự hữu ích và thú vị cho khán giả mục tiêu của bạn, ví dụ, các quy tắc của dinh dưỡng hợp lý với các món ăn tương ứng từ menu của bạn.

6. Chất lượng hình ảnh cao

Trên Web chúng tôi không ngừng đấu tranh cho sự chú ý và các trang web thường là trên front-end cố gắng để có được mọi người bấm vào và tìm hiểu thêm. Do đó, nó cần phải được hấp dẫn đầu tiên của tất cả. Ảnh nền lớn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế web nhà hàng.
 
Ngoài ra, bạn có thể thêm một số hình ảnh chất lượng cao cho các trang trình đơn để chứng minh làm thế nào các món ăn của bạn trông tuyệt vời như thế. Làm cho hình ảnh "ngon",  có nghĩa vụ phải khơi dậy một cảm giác ngon miệng. Chụp ảnh thực phẩm nên đánh thức một mong muốn được thử chúng.

Easy Bistro


Hơn nữa, bạn có thể thêm một số hình ảnh nội thất để trang web của bạn có thể truyền tải không khí ấm cúng mà chiếm ưu thế trong nhà hàng của bạn.

7. Killing "About Us" Page

Trang web của bạn là một công cụ để giành chiến thắng trong đám đông và để đối đầu với đối thủ cạnh tranh của bạn. "Giới thiệu về chúng tôi" trang phải là duy nhất và làm cho bạn nổi bật giữa đám đông. Cố gắng tìm lớp cá tính của bạn và thêm nó ở đó. Hiện các khách hàng tiềm năng của bạn cần sự thân thiện và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp của bạn.

Square


Mọi người đọc những thông tin web khác với cách họ đọc sách và tạp chí. Họ đọc lưu loát, lựa chọn những điểm chính cho bản thân. Hãy ghi nhớ điều nàyvà làm nổi bật những điểm chính với font chữ đậm. Nó sẽ giúp không chỉ để cảm nhận được những thông tin tốt hơn, mà còn để chỉ số đó cho công cụ tìm kiếm, như Google.
 
Tôi muốn chia sẻ một mẹo nhỏ hơn với bạn. Hầu như tất cả các trang web cố gắng đặt các biểu tượng trên góc trên cùng bên trái của trang. Nhưng tại sao?

Napoli Centrale


Theo các nghiên cứu khoa học, khi một người mở ra một trang web, xem chạy của mình từ trái sang phải. Mọi người đang sử dụng để đọc theo cách như vậy. Vì vậy, nơi tốt nhất trên trang để đặt một biểu tượng là góc trên bên trái.

Kết luận

Những lời khuyên này được dành cho người mới bắt đầu, nhưng tôi hy vọng giúp ích được cho các bạn. Xác định mục tiêu của bạn và cố gắng để đạt được chúng với sự giúp đỡ của trang web của bạn.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây