6 mẹo cơ bản thiết kế trang web bán hàng tự do (P.2)

Thứ bảy - 08/09/2018 09:15

Ở phần 1 nói về các mẹo cơ bản để bán hàng, hãy cùng xem phần 2 còn có nội dung gì nữa nhé.

6 mẹo cơ bản thiết kế trang web bán hàng tự do (P.2)

Mẹo 5: "Bạn sẽ có kết nối đến mạng"

sales3a thiet ke web ban hang

Công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp có thể giúp bạn rất nhiều và đỡ tốn thời gian, bạn phải mất thời gian để xây dựng một mối quan hệ. Đối với nhiều khách hàng tiềm năng, bạn phải xây dựng lòng tin trước khi bạn quyết định mua xe, đó là lý do tại sao mạng là rất quan trọng.

Về cơ bản có hai loại kết nối mạng:

- Mặt đối mặt
- Trực tuyến


Với mạng có xu hướng được một chút hiệu quả hơn vì hầu hết mọi người muốn gặp những người mà họ sẽ được giao dịch với trong người. Tuy nhiên, mạng cũng mất nhiều thời gian kể từ khi bạn thường cần phải đi đến một vị trí mà khách hàng tiềm năng của bạn nằm. Vì lý do đó, nên sẽ cung cấp một số lời khuyên cho cả hai loại mạng.

Dưới đây là một số cơ hội cho mạng:

- Các cuộc họp xã hội chuyên nghiệp
- Các cuộc họp hướng tới các doanh nghiệp địa phương
- Meetups và các nhóm mạng khác
- Các triển lãm và công ước

Dưới đây là một số cơ hội cho mạng trực tuyến:

- Liên hệ phương tiện truyền thông xã hội
- Xây dựng một danh sách gửi thư
- Tham gia một diễn đàn hoặc thảo luận nhóm trực tuyến
- Viết blog
- Trả lời câu hỏi trên Quora hoặc LinkedIn


Tất nhiên, một trong những thách thức của mạng được giữ của với các liên hệ của bạn. Hầu hết chúng ta gặp ai đó, có một cuộc trò chuyện và sau đó không bao giờ theo dõi.

Mẹo 6: "Sử dụng công cụ CRM với các kết nối của bạn"

Một cách để ở lại trên đầu trang của các kết nối của bạn là sử dụng một công cụ CRM. Dịch giả tự do thường nghĩ rằng kinh doanh của họ là quá nhỏ để sử dụng phần mềm CRM, nhưng họ không thể có nhiều sai lầm.

Một gói phần mềm CRM tốt sẽ cho phép bạn tổ chức liên lạc của bạn, tóm tắt các tương tác trước đây với họ, và thậm chí có thể gửi cho bạn một lời nhắc nhở nếu bạn đã bỏ qua một số liên lạc quá lâu.

Dưới đây là ba công cụ CRM phổ biến (theo thứ tự bảng chữ cái):

- Base. Base cho phép bạn lưu tất cả các tương tác khách hàng bao gồm email, cuộc gọi, ghi chú, và các thông tin khác. Các công cụ Chrome Liên hệ với Clipper cho phép bạn kết hợp các địa chỉ liên lạc mạng xã hội của bạn là tốt. Cơ sở có thể được sử dụng trên máy tính để bàn của bạn, iOS của bạn hoặc thiết bị Android, hoặc trên điện thoại Windows của bạn.

- Nimble. Với Nimble, bạn tạo ra một cửa sổ cấu hình cho từng số liên lạc đó bao gồm thông tin liên lạc của họ bao gồm cả thông tin mạng xã hội của họ. Nimble kết hợp tất cả các hộp thư của bạn ở một nơi và synchs với Google Calendar để làm cho mạng dễ dàng hơn.

- Stride. Công cụ theo dõi bán hàng dễ sử dụng này đã được thực hiện cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Stride tính năng bao gồm sự hợp tác, số liệu, ghi chú, nhiệm vụ quản lý, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này trên iPhone của bạn.

Một giải pháp đơn giản để giúp bạn chắc chắn rằng bạn ít nhất là kết nối với bạn mặt đối mặt liên lạc trên LinkedIn là CardMunch, một ứng dụng iPhone miễn phí cho phép bạn quét thẻ kinh doanh vật chất để tìm thấy hồ sơ LinkedIn của họ.

Tác giả bài viết: Song Linh