bgware

6 mẹo cơ bản thiết kế trang web bán hàng tự do (P.1)

Mẹo cơ bản giúp bạn thiết kế trang web bán hàng tự do thực sự cần biết.

Là một nhà thiết kế web tự do, bạn đối phó với khách hàng trên một mức độ cá nhân. Thường thì bạn làm việc với các khách hàng của bạn một ngày-một. Điều này là khác nhau rất nhiều từ một người tiêu dùng mua một gói phần mềm và không bao giờ liên lạc với công ty phần mềm. Bởi vì bán các dịch vụ thiết kế trang web tự do đòi hỏi các chiến lược khác nhau và kỹ năng hơn so với bán một sản phẩm.

Mẹo 1: "Những vấn đề bạn cần biết"

Khi một khách hàng mua một sản phẩm (đặc biệt là một sản phẩm mà không cần sự hỗ trợ), họ thường không quan tâm những gì loại người tạo ra sản phẩm đó. Người trên thế giới có thể tạo ra các sản phẩm, nhưng miễn là nó hoạt động tốt cho người tiêu dùng không quan tâm.

Khi bạn đang bán dịch vụ tự do, tuy nhiên, bạn là người quan trọng. Điều quan trọng hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn biết rằng họ sẽ được tương tác với bạn, có thể thường xuyên. Họ muốn biết liệu bạn có dễ dàng hay khó khăn để có được cùng với.

Đây là nơi mà danh tiếng trực tuyến của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc bán hàng. Nếu bạn có tốt danh tiếng nếu bạn có lời chứng thực tốt, bạn có nhiều khả năng giành chiến thắng khách hàng hơn.

Mẹo 2: "Bạn không thể cạnh tranh về giá một mình"

Trong bán hàng sản phẩm, giá cắt có thể là một chiến lược tốt nếu bạn có thể tạo ra đủ doanh thu từ một khối lượng bán tăng lên. Cạnh tranh về giá là một chiến lược được thiết kế cho các tình huống mà số lượng bán hàng cao là có thể. Nói cách khác, làm cho giá điểm bán hàng chính của bạn làm việc tốt nhất cho các sản phẩm và không cho các dịch vụ.

Bạn vẫn không thuyết phục?

Hãy tưởng tượng bạn bán dây đeo chìa khóa. Có, chi phí tiền bạc để làm cho các dây chuyền và có, sản xuất không liên quan đến một số lao động. Nhưng trên tất cả, nó hoàn toàn có thể tăng số lượng các dây chuyền chính bạn thực hiện. Nếu bạn mua thêm nguồn cung cấp từ các nhà cung cấp của bạn, bạn có thể tận dụng lợi thế của giảm giá số lượng lớn. Bạn có thể nâng cấp thiết bị của bạn để nó sản xuất dây đeo chìa khóa một cách nhanh chóng hơn. (Nhân viên của bạn có lẽ là trả theo giờ, chứ không phải bởi các chuỗi phím.)

Tuy nhiên, như một nhà thiết kế web, có một giới hạn để có bao nhiêu thiết kế web, bạn có thể tạo ra. Thậm chí nếu bạn dành mọi thời gian trên thiết kế web (thậm chí nếu bạn yêu công việc của bạn, có thể bạn không muốn làm điều đó), có một điểm khi bạn chỉ có thể không làm việc nữa.

Quá nhiều dịch giả tự do vẫn đang cố gắng để đánh bại đối thủ cạnh tranh giá của họ, nhưng đó là một chiến lược mà bạn không thể giành chiến thắng. Bạn không phải là một sản phẩm.

Vì vậy, những gì bạn nên cạnh tranh trên nếu không giá? Câu trả lời: Chất lượng dịch vụ

Mẹo 3: "Đếm chất lượng"

Nếu bạn không thể bán các dịch vụ làm web của bạn dựa trên giá cả, bạn sẽ phải sử dụng một cái gì đó khác để thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn để làm kinh doanh với bạn. Một cái gì đó cần phải được chất lượng.

Để chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rằng bạn làm việc có chất lượng, kiểm tra danh sách sau đây:

- Kiểm tra tất cả các công việc một cách cẩn thận trước khi trình.
- Cập nhật danh mục đầu tư của bạn thường xuyên. Hủy bỏ bất kỳ mẫu chất lượng thấp từ danh mục đầu tư của bạn.
- Giữ kỹ năng của bạn đến nay.
- Đề xuất cải tiến cho các khách hàng của bạn, nơi thích hợp.
- Tránh những khách hàng yêu cầu bạn làm tắt. (Nó có thể dẫn đến chất lượng thấp và khách hàng thường không hài lòng.)


Thậm chí cung cấp dịch vụ chất lượng cao là không đủ nếu bạn không đóng bất kỳ bán hàng.

Mẹo 4: " Yêu cầu của việc bán hàng"

sales 3 thiet ke web ban hang

Một lý do nhiều nhà thiết kế website tự do không có đủ việc là vì họ không yêu cầu cho việc bán hàng. Nó nghe có vẻ đơn giản, nhưng đó là sự thật. Bạn sẽ đóng thêm ưu đãi nếu bạn yêu cầu cho các doanh nghiệp.

Kể từ khi các nhà thiết kế web thường không được đào tạo những người bán hàng, nó phổ biến cho họ để trở lại bàn đạp khi nói đến yêu cầu cho các doanh nghiệp. Họ sợ quá tự đề cao.

Đừng xấu hổ để hỏi cho việc bán hàng. Khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng bạn đang kinh doanh. Họ mong đợi bạn để thử và quyết định mua xe. Và bạn không phải tự đề cao để hỏi cho việc bán hàng.

Như bạn có thể thấy, đó là một cách hoàn toàn tự nhiên để đóng một cuộc hội thoại hoặc email trao đổi. Đây cũng là một cách tốt để loại bỏ kickers lốp. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây