bgware

5 yếu tố cần có trong các thiết kế brochure

Đã từ rất lâu, brochure trở thành một yếu tố chủ chốt trong chiến dịch marketing và chúng vẫn đóng vai trò rất quan trọng khi các công cụ marketing trực tuyến phát triển.

Thiết kế brochure là một lựa chọn phổ biến trong thời đại kỹ thuật số vì chúng vô cùng linh hoạt và đặc biệt hiệu quả cho các doanh nghiệp dịch vụ, các ngành công nghiệp B2B.

Brochure vẫn rất quan trọng cho quá trình duy trì sự quan tâm của khách hàng, những người tiếp xúc với doanh nghiệp tại hội chợ thương mại hoặc hội nghị bán hàng. Một tài liệu brochure thực hiện nhiệm vụ truyền tải dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp rất hiệu quả, giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật.

1. Nội dung hấp dẫn

Mặc dù các nhà thiết kế nghĩ rằng thiết kế là yếu tố quan trọng nhất nhưng nếu trong bản in vẫn còn nhiều tồn tại một số lỗi (cho dù là nhỏ nhất) thì mọi người sẽ nhận định rằng: đây là một bản thiết kế kém.

Bước đầu tiên, bạn cần xem xét phong cách viết bạn muốn sử dụng cho brochure, cách người đọc phản ứng và tương tác với brochure. Bản in là một phần thiết kếu của một thiết kế mạnh mẽ, do đó bạn không nên xem xét chũng thành 2 yếu tố riêng biệt và không có yếu tố nào quan trọng hơn yếu tố nào.

2. Đánh số trang

Đánh số trang

Nếu sử dụng cách khâu sách, số trang của brochure sẽ là bội số của 4. Hãy suy nghĩ về điều này, bạn có mặt trước (trang 1) và trang sau (trang 2) ở phía bên phải tờ giấy, với nếp gấp ở giữa để làm cột sống và sau đó bạn sẽ tiếp tục có trang trước (trang 3) và trang sau (trang 4) ở phía bên trái của tờ giấy. Vì vậy, việc đánh số trang của brochure cần phải đạt số chẵn và số 4 trở lên để đảm bảo sự chính xác khi đánh số trang.

3. Cắt theo khuôn

Cắt theo khuôn là một công cụ cắt giấy theo bất kỳ kích cỡ riêng biệt nếu cần thiết. Không có giới hạn đối với khuôn cắt, trọng lượng giấy sẽ chi phối cách tạo khuôn và áp dụng cho nguyên liệu. Khuôn được xây dựng bằng mảnh kim loại và cắt nguyên liệu khi được ép trực tiếp xuống.
Tùy chọn cắt theo khuôn cung cấp nên một sản phẩm hoàn toàn độc đáo. Mặc dù, cắt theo khuôn sẽ tốn thêm chi phí ban đầu nhưng sau đó khuôn này sẽ được sử dụng lại rất nhiều lần. Sử dụng một thiết kế cắt theo khuôn cho bìa brochure là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để tạo sự chuyên nghiệp.

4. Kiểm tra hoàn thiện và nguyên liệu phải phù hợp với thông điệp của bạn

kiểm tra chất liệu sản phầm phù hợp với thông điệp

Có hàng trăm cách khác nhau để thêm dấu ấn cá nhân của bạn vào brochure, từ lá foil nóng, dập nổi cho đến cắt theo khuôn và ép mỏng.

Ép mỏng là một quy trình bao phủ nguyên liệu cũng như làm tăng tuổi thọ cho brochure. Ứng dụng phổ biến nhất là làm mờ, bóng hoặc ép mỏng cảm ứng mềm mại.

Mẹo: ép mỏng cũng là một ý tưởng đảm bảo bản in không bị nứt xung quanh cạnh nếu sử dụng bản in màu sắc lớn.

5. Đảm bảo bản hoàn thiện và nguyên liệu phù hợp với thông điệp của bạn

Nếu bạn đang cố gắng truyền tải một thông điệp chất lượng cao, tay nghề giỏi, sản phẩm cao cấp thì hãy sử dụng nguyên liệu chất lượng với những màu sắc phù hợp với thương hiệu. Hãy nghĩ về số lượng người đọc sẽ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp – bạn không thể truyền tải một doanh nghiệp cao cấp mà lại sử dụng một bản in rẻ tiền được.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây