bgware

5 Thiết kế dẫn đầu xu hướng thiết kế web nay

Năm nay gần qua đi, một năm đầy biến động của kinh tế thị trường, trong ngành thiết kế web cũng vậy, hôm nay chúng tôi xin điểm lại 5 thiết kế web dẫn đầu xu hướng thiết kế năm nay và cũng là một trong những thiết kế web công ty độc đáo nhất của năm.

Một người lãnh đạo công ty cần một trang web như thế nào ? Sau khi nói chuyện với các công ty thiết kế web là chúng tôi, tôi đã tìm ra rằng đó là tất cả các điểm cơ bản website khác ngoài các thiết kế web bán hàng hoặc các thiết kế trang web thương mại điện tử.  Để đạt được điều quan trọng trong việc thiết kế web công ty ấn tượng. Chúng ta cần lưu ý các điểm sau:

  • Nội dung là quan trọng
  • Bố cục đơn giản nhưng hợp lý.
  • Thiết kế hài hòa không sử dụng quá nhiều màu sắc.
  • Tương tác hiệu quả điều hướng của khách hàng.

Năm nay gần qua đi, một năm đầy biến động của kinh tế thị trường, trong ngành thiết kế web cũng vậy, hôm nay chúng tôi xin điểm lại 5 thiết kế web dẫn đầu xu hướng thiết kế năm nay và cũng là một trong những thiết kế web công ty độc đáo của năm.

Bảo tàng quốc gia LGBT

Top 5 Lead Generation Website Designs of 2013

Trang web này có một kết cấu và cách sử dụng màu sắc tuyệt vời, phản ánh sự đa dạng và táo bạo của chủ nhân trang web. Không sử dụng thiết kế phức tạp, họ lựa chọn sự đơn giản với đặc trưng là sự thay đổi màu sắc để phù hợp với từng phần khi bạn chuyển trang. Họ kết hợp đen và trắng trong thiết kế đồ họa và hình ảnh tạo nên một hiển thị tuyệt vời làm nổi bật các thông tin cần thiết.

Rule of Three

Top 5 Lead Generation Website Designs of 2013

Sự đơn giản! Một trang web nếu không có nội dung hấp dẫn sẽ khó níu chân người dùng. Nhưng khi truy cập vào trang web này chúng ta có cảm tưởng rằng web không có nội dung. Tuy nhiên, bằng việc đơn giản hóa trang chủ cho phép tải trang nhanh kèm theo các biểu tượng đơn giản, website sẽ dẫn bạn bước vào một kho tàng kiến thức vô cùng phong phú. Hãy click vào trang để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận.

D’Angelico Guitars

Top 5 Lead Generation Website Designs of 2013

Đây là một trong các trang web thú vị nhất mà tôi rất thích. Tôi thường không thích sự phức tạp và quá nhiều cái mình không cần trên trang web với thiết kế và bố trí rối rắm. Nhưng với website D'Angelico, nó đã hoàn toàn thuyết phục tôi với phong cách bố cục đơn giản và sáng tạo.

Dadaab Stories

Top 5 Lead Generation Website Designs of 2013

Tôi nghĩ rằng trang web này là một ví dụ hoàn hảo của việc sử dụng video để hiển thị nội dung. Các kiểu chữ họ chọn hoàn toàn phù hợp trong phông nền là hình ảnh của trang web.

Ony Agency

Top 5 Lead Generation Website Designs of 2013

Các đoạn video trên trang chủ truyền tải hình ảnh và thông tin thực tế hơn. Trang web này có rất nhiều hiệu ứng tinh tế trên trang chủ: zoom nhẹ trong khi bạn di chuột qua các nút, giao diện người dùng rất trực quan.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây