bgware

40+ thiết kế website khách sạn và du lịch 2016 ấn tượng P1

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, du lịch; bộ sưu tập 40+ thiết kế website khách sạn và du lịch 2016 dưới đây sẽ mang dịch vụ của bạn đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.

 
Trong bộ sưu tập là các chủ đề WordPress Responsive hỗ trợ các nền tảng khác nhau. Các thiết kế web khách sạn đều có chức năng đặt phòng và nhiều tính năng sáng tạo và hiện đại khác.

1. Kode – Travel and Tourism WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 2
 
Kode là một chủ đề WordPress Du lịch ấn tượng và được thiết ké cẩn thận. Thiết kế web du lịch này được sử dụng dành cho các doanh nghiệp du lịch và các tổ chức đặt tour với những tính năng tốt nhất, dễ dàng lên kế hoạch và thăm quan trong một chuyến đi.

2. Adventure Tours – WordPress Tour Travel Theme

thiet ke website du lich khach san 3
 
Adventure Tours là một chủ đề WordPress được phát triển dành cho các doanh nghiệp du lịch và các tổ chức tour có hoạt động kinh doanh từ nhỏ đến lớn. Thiết kế web du lịch cung cấp sự linh hoạt và khả năng xây dựng các tour du lịch. Bạn có đưa ra các thuộc tính tour như bạn muốn. Những thuộc tính này có thể được sử dụng để thiết lập như một hình thức tìm kiếm. Hệ thống đánh giá tour cho phép khách hàng đưa ra các nhận xét cũng như chấm điểm cho các tour du lịch. Ngoài ra, các tour đi kèm với một hệ thống đặt phòng linh hoạt cho phép thiết lập số ngày đi tour và lượng vé cho mỗi một tour khác nhau.

3. Blue Bird – Hotels, Tours, Travel WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 4
 
Blue Bird là một thiết kế website dành riêng cho du lịch, khách sạn và tour được mã hóa với phiên bản Bootstrap mới nhất, HTML5 CSS3 và jQuery. Thiết kế website này phù hợp với các trang web đặt tour, các website danh sách khách sạn và các website du lịch cũng như du lịch địa phương. Hãy xây dựng danh sách khách sạn của riêng bạn như trang danh sách khách sạn, trang khách sạn đơn, trang kiểm tra khách sạn và các trang tương tự.

4. Hotel Calluna – Hotel & Resort & WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 5
 
Hotel Calluna là một thiết kế website khách sạn, motel, resort và khu căn hộ hiện đại bao gồm định dạng đặt phòng. Tùy chỉnh bài viết cho phép bạn dễ dàng thêm phòng, event và các dịch vụ cung cấp cho website khách sạn. Chỉnh sửa màu sắc, font chữ, navigation và thiết kế trang chỉ trong vài phút bằng cách sử dụng tùy biến WordPress và sang tạo lên một thiết kế trang web khách sạn hiện đại và chuyên nghiệp của riêng bạn.

5. CityTours – Hotel & Tour Booking WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 6
 
CityTours – Hotel & Tour Booking là một trong những chủ đề WordPress ấn tượng nhất thế giới. Chủ đề này không chỉ có giao diện và layout tuyệt vời mà còn có module booking cho phép bạn sử dụng dành cho bất kỳ loại đặt phòng khách sạn và tour du lịch nào.

6. Travelia – Travel Agency ,Tour, Booking ,Package, Tickets and Guides WordPress Theme

thiet ke website du lich khach san 7
 
Travelia là một thiết kế website dành riêng cho lĩnh vực du lịch và khách sạn với phong cách đơn giản và thanh lịch. Thiết kế web khách sạn responsive có thể hiện thị tốt trên các thiết bị di động, máy tính bảng..., validated, mã hóa sạch, tiêu chuẩn mới nhất và tùy chỉnh trang. Chủ đề được thiết kế trên Visual Composer, một trang PageBuilder vô cùng tiện lợi dành cho các chủ đề WordPress.

7. Bellevue – Hotel Bed & Breakfast Booking Theme

 
Bellevue là một thiết kế website ấn tượng dành cho các khách sạn, nhà nghỉ, nhà bên bãi biển, chalet, Cabin và Cottage. Chủ đề này bao gồm mọi thứ bạn cần, nó sẽ giúp bạn thiết kế một website khách sạn tuyệt vời. Chủ đề cũng giúp bạn đơn giản hóa và tự động hóa quá trình đặt vé, gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế đẹp mắt và chuyển đổi khách hàng với lịch sẵn có.

8. Traveline – Travel Hotel Booking WordPress Theme

 
Traveline là một chủ đề WordPress rõ ràng và thanh lịch dành cho các doanh nghiệp du lịch. Với màu xanh chủ đạo, thiết kế tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và tươi mới. Phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, giao diện thể hiện sự thông minh và sáng tạo.

9. Starhotel – Responsive Hotel WordPress Theme

 
Starhotel là thiết kế web khách sạn responsive dựa trên Bootstrap. Nó không chỉ phù hợp với khách sạn mà còn dành cho các resort, bed and breakfast, hostel, motel, spa và nhiều loại hình khác. Các layout được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị (iPhone, iPad và Android) và trình duyệt chéo tương thích.

10. Traveler – Travel, Tour, Booking WordPress Theme

 
Traveler là một chủ đề WordPress Booking đặc biệt dành cho các doanh nghiệp du lịch và các website cá nhân khác. Nó cung cấp đặt phòng khách sạn, đặt vé oto, đặt phòng cho thuê, đặt tour và vẫn đang tiếp tục cập nhật thêm. Thiết kế cũng tích hợp hình thức thanh toán dễ dành.
Còn tiếp....
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây