bgware

40 Thiết kế website tuyệt vời để truyền cảm hứng cho bạn (P.2)

Internet là nơi hội tụ hàng đầy đủ các thiết kế website kế đầy cảm hứng. Để cho phép trang web của bạn nổi bật trong thị trường khó khăn này, điều quan trọng là phải làm cho trang web của bạn trở nên ấn tượng nhất .

Internet là nơi hội tụ hàng đầu đầy đủ các thiết kế website  đầy cảm hứng. Để cho phép trang web của bạn nổi bật trong thị trường khó khăn này, điều quan trọng là phải làm cho trang web của bạn trở nên ấn tượng nhất . 

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm 10 mẫu thiết kế web ấn tượng và đem lại cảm hứng cho bạn.
 

11. Paul Currah

 Paul Currah
 

Mẫu thiết kế web của Paul Currah đơn giản và độc đáo. Paul Currah là một nhà thiết kế đồ họa đa ngành đoạt giải thưởng, cung cấp giải pháp sáng tạo và hấp dẫn đến các vấn đề truyền thông giữa các bản sắc thương hiệu, in ấn, bao bì, môi trường và kỹ thuật số.

Trang web là một sản phẩm tuyệt vời với bố cục được bố trí đơn giản, với mỗi bức ảnh dự án phai trong và ngoài, thể hiện các khía cạnh khác nhau của sự sáng tạo.

12. Teacake

 Teacake
 

Mẫu thiết kế website này ngay lập tức gây chú ý của bạn với hình ảnh lớn và nền màu vàng của nó. Điều hướng thông qua các trang web bạn sẽ thấy một trang web mạnh mẽ và đa dạng của công việc. 

13. Smart!

 Smart!

 

Đây là thiết kế web của Smart, với có cấu trúc đơn giản.

Smart! là một nhóm đa ngành của các chuyên gia trong thiết kế đồ họa, truyền thông và công nghệ thông tin có hai văn phòng tại Buenos Aires và Perú. website của họ có cấu trúc đơn giản, với những khúc quanh màu xám đầy đủ màu sắc khi bạn di chuột qua từng dự án. Chúng tôi yêu thích cách bố trí những hình ảnh được lựa chọn từ mỗi dự án được trình bày trong một đường ngang.

14. Olly Gibbs

 Olly Gibbs
 

Thiết kế web của Olly Gibbs thể hiện sự quan tâm thực sự đến từng chi tiết. Sử dụng các hình ảnh vui nhộn làm hình nền làm cho người xem có cảm giác vui vẻ và ngay lập tức giới thiệu tính cách của Olly, các kiểu chữ cũng rất ấn tượng.

15. Pollen

 Pollen
 

Mẫu Thiết kế web ấn tượng này là của Pollen, nó có bố cục. Họ đã phát triển một định dạng cho phép họ làm việc chặt chẽ với khách hàng là đối tác sáng tạo, tham gia các đối tượng mục tiêu. 

16. Viget

 Viget
 

Đây là thiết kế web của Viget. Làm việc theo nhóm với 58 cá nhân sáng tạo, Viget đã có một số dự án ấn tượng theo vành đai của họ. Được thành lập bởi anh em Brian Williams và Andy Rankin và cha của họ, Wynne 'Pop' Williams, Viget Labs được thành lập vào năm 1999 khi internet đã được thay đổi.

17. Laureano Endeiza

 Laureano
 

Chúng tôi yêu các dây minh họa và mạch trong Thiết kế website của Laureano Endeiza.

Laureano có trụ sở tại San Luis, Argentina và đã làm việc như một nhà thiết kế web trong gần một thập kỷ. Mặc dù thiết kế của cô là khá đơn giản, đó là dùng những sợi dây có nàu sắc rực rỡ để minh họa cho website và làm nên sự khác biệt cho trang web.

Mỗi dây kết nối với một dự án khác nhau, trong đó cho thấy sự làm việc chăm của Laureano. Dây kết nối với trang web này cũng trùng với màu sắc của từng dự án, trong đó hoạt động như một kết thúc hoàn hảo.

18. Super Awesome

 Super Awesome
 

Các thiết kế website của công ty thiết kế web Super Awesome rất  tuyệt. Với một cái tên như Super Awesome, khách hàng luôn mong muốn cơ quan sẽ thiết kế cho mình một trang web chuyên nghiệp và  tuyệt vời. Cách bố trí bố cục  của từng thiết kế  cho phép người sử dụng để đạt được một cái nhìn sâu sắc vào mỗi khía cạnh của trang web.

19. I'm Tawn

 Ashleigh Downer
 

Thiết kế của Ashleigh Downer ngay lập tức gây được sự chú ý đối với người xem. Một trang web có quá nhiều văn bản trên trang chủ sẽ làm cho người xem có cảm giác “rối” mắt và không hấp dẫn, vì vậy lập trang web này của Ashleigh Downer là một ý tưởng tốt để lôi kéo sự quan tâm của người xem với một hình ảnh. 

20. Small Studio

 Small Studio
 

Đây là mẫu thiết kế của Small Studio.  Small Studio là một giải thưởng cơ quan sáng tạo, được thành lập tại Melbourne vào năm 2007 bởi đạo diễn Paul Kötz và Todd Proctor. Mô tả mình là "nhà thám hiểm thiết kế, trang web này là một cuộc phiêu lưu đối với bất kỳ người sử dụng.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây