bgware

40 Thiết kế website tuyệt vời để truyền cảm hứng cho bạn (P.1)

Cảm hứng là điều mà những nhà thiết kế luôn gặp phải việc thiếu ý tưởng trong các thiết kế của mình và việc trùng lắp các ý tưởng thiết kế là điều dễ gặp phải.

Internet là nơi hội tụ hàng đầy đủ các thiết kế website kế đầy cảm hứng. Để cho phép trang web của bạn nổi bật trong thị trường khó khăn này, điều quan trọng là phải làm cho trang web của bạn trở nên ấn tượng nhất . 
 
Đây không chỉ là những ví dụ về các trang web mà đây là nguồn cảm hứng giúp bạn đánh thức sự sáng tạo đã bị " ngủ quên". Bạn không cần phải là một nhà thiết kế trang web siêu sao, đến với những thiết kế web đặc biệt dưới đây bạn sẽ có một cảm giác của sự sáng tạo và tư duy sáng tạo sẽ giúp bạn có một bước đi dài. Và có rất nhiều công cụ trực tuyến miễn phí, chẳng hạn như Behance, để giúp bạn xây dựng một portfolio mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa.
 
Vì vậy, hãy kiểm tra các ví dụ đầy cảm hứng của danh mục đầu tư thiết kế trực tuyến, cho cả thiết kế cá nhân và các cơ quan thiết kế - để giúp bạn góc nhìn của riêng bạn được phát triển rộng lớn hơn. 
 

01. Adhemas Batista

 
Mẫu thiết kế web  Adhemas Batista phản ánh niềm đam mê của mình qua màu sắc.
 
Một nhà thiết kế đồ họa gốc Brazil và nghệ sĩ có trụ sở tại Los Angeles, Adhemas Batista đã làm việc với một số thương hiệu lớn nhất thế giới, bao gồm Adidas, Coca-Cola và Sony. Danh mục đầu tư đầy cảm hứng của ông phản ánh niềm đam mê của mình để khám phá các khái niệm sôi động và đầy màu sắc, tất cả đều nổi bật trên một nền màu trắng sáng.
 

02. Ryan Scherf

 

 Trang web của Ryan Scherf là đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Một ví dụ tuyệt đẹp của một trang web một trang, chỉ cần kéo thanh trượt đến trang đích diễn tả cho một số ví dụ các trang web mà ông đã làm việc trên, tiếp theo là địa chỉ liên lạc ở phía dưới. Đơn giản nhưng rất hiệu quả.

03. C-harlotte Tang

 

Ấn tượng, độc đáo và đơn giản và những gì bạn sẽ cảm nhận được khi tìm hiểu về trang web này.

04. Robby Leonardi

portfolios to inspire you
 

Robby Leonardi là một nhà thiết kế đa lĩnh vực có trụ sở tại thành phố New York. Chuyên về minh hoạ, thiết kế đồ họa, hình ảnh động, và phát triển front-end, ông đã làm việc với những người như Fox, Speed ​​TV, FX Networks, myNetworkTV, và G4. Với thiết kế tương tác vô cùng thú vị này sẽ cho phép bạn di chuyển trong nhiều giờ.

05. Lizzie Seymour

portfolios to inspire you
 

Đi sâu vào thế giới của Lizzie Seymour với mẫu thiết kế website đáng yêu này.

Lizzie Seymour là một nhà thiết kế đam mê lĩnh vực thiết kế nhân vật hoạt hình. Mẫu thiết kế web đáng yêu tinh tế này sẽ cho bạn thấy công việc tuyệt vời cô ấy và nhân vật hoàn hảo dễ thương do cô ấy tạo ra.

06. Björn Meier

best design portfolios
 

Một Mẫu thiết kế web đẹp đơn giản và dễ dàng để điều hướng.

Đẹp, tối thiểu, dễ dàng điều hướng, mẫu thiết kế web từ Björn Meier là một bữa tiệc cho đôi mắt. Được thiết kế bởi người Đức dựa trên cơ quan BASICS09, danh mục đầu tư đã tiếp tục được công nhận trên AWWWARDS.

07. Jeremy Sallee

design portfolios
 

Một số thiết kế biểu tượng tuyệt vời đảm bảo Mẫu thiết kế web của Jeremy nổi bật.

Jeremy Sallee là một nhà thiết kế đồ họa người Pháp tự học. Tạo biểu tượng tuyệt vời, Sallee sử dụng một  thiết kế web bố trí rất phổ biến, nhưng với một vài điều chỉnh chính xác để làm cho nó nổi bật so với những sáng tạo của đám đông . Salle có một mảng ấn tượng của tác phẩm về cung cấp mà bạn có thể điều hướng sử dụng một số biểu tượng nhỏ rất dễ thương.

08. Marc Thomas

design portfolio
 

Màu sắc đơn giản và bố trí đáp ứng làm cho trang web trở nên tuyệt vời hơn.

Mẫu thiết kế web này từ nhà thiết kế Marc Thomas, các nhóm bố trí kiểu dáng đẹp với một số ít các tông màu nổi bật. Việc sử dụng kiểu chữ của ông là bậc thầy, cộng với giao diện của trang web vẫn phù hợp trên màn hình di động.

09. Rosie Lee

design portfolios
 
Chúng tôi thích mẫu thiết kế website này. Rosie Lee là một cơ quan sáng tạo hỗn hợp, với chuyên môn trong xây dựng thương hiệu, quảng cáo và thiết kế bán lẻ. Chúng tôi yêu thích cách bố trí độc đáo và việc sử dụng màu sắc bổ sung làm cho nó ấn tượng hơn.

10. Studio Airport

 Studio Airport

Các nội dung trong phần dự án sắp xếp lại chính nó khi bạn chuyển các mục menu.
 
Studio Airport là một cơ quan thiết kế trang web có trụ sở tại Hà Lan, với sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ gồm đồ họa airport, hình ảnh lớn và kiểu chữ mạnh mẽ. Chúng tôi thích sắp xếp lại hình ảnh của nội dung diễn ra trong phần dự án của mình khi bạn chuyển đổi các tùy chọn trong menu bên trái.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây