bgware

4 cách sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu hiệu quả trong kỳ nghỉ lễ

Theo truyền thống, những kỳ nghỉ lễ là thời gian để nghỉ ngơi và dành cho gia đình. Tuy nhiên, tất cả các chủ doanh nghiệp đều hiểu rằng đây là khoảng thời gian để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và cập nhật thiết kế nhận diện thương hiệu để mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.

Có rất nhiều cách làm linh hoạt thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với kỳ nghỉ lễ, thúc đẩy hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

1. Chuyển thiết kế logo sang phong cách lễ hội

4 cách sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỳ nghỉ lễ 2

Logo chính là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nhận diện thương hiệu. Phương pháp hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất chính là liên kết nhận diện thương hiệu với hình ảnh lễ hội thông qua thiết kế logo. Hãy thêm những biểu tượng và màu sắc chủ đạo của lễ hội vào thiết kế logo.

Khi đó, bạn nên cập nhật hình ảnh logo mới này trên website và các phương tiện truyền thông xã hội trong khoảng vài tuần, in trên tờ rơi, danh thiếp hoặc trên thiết kế bao bì sản phẩm phiên bản ‘limited edition’ để tạo nên một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu nhất quán và hiệu quả.

2. Xây dựng chiến dịch sản phẩm đặc biệt trong kỳ nghỉ

4 cách sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỳ nghỉ lễ 3

Nhu cầu về quà tặng và nữ trang thường tăng cao vào kỳ nghỉ, khách hàng thường bị thu hút bởi các sản phẩm có hình ảnh tượng trưng cho kỳ nghỉ đó. Hãy cập nhật xu hướng này vào thiết kế bao bì sản phẩm đối với các sản phẩm như cốc, áo phông, lịch..

Đối với các doanh nghiệp bán hàng hóa và dịch vụ cao cấp, đắt tiền, bạn có thể cung cấp các sản phẩm đặc biệt có hình ảnh thương hiệu đối với các khách hàng trung để tri ân cũng như khuyến khích hoạt động mua hàng của họ.

Những chiếc túi xách nghỉ lễ với có thiết kế nhận diện thương hiệu đơn giản cũng trở thành yếu tố tinh thần và thu hút khách hàng trong kỳ nghỉ lễ rất hiệu quả.

3. Tập trung vào marketing trên điện thoại di động

4 cách sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỳ nghỉ lễ 4

Thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng, khách hàng thường dễ dàng bị thu hút bởi các giao dịch thuận tiện và tương tác đơn giản. Do đó, việc tập trung vào các chiến lược kỹ thuật số trong kỳ nghỉ lễ sẽ đặc biệt hiệu quả và làm tăng doanh số bán hàng.

Tương tự như vậy, thị trường thương mại điện tử trên thiết bị di động cũng đang tăng trưởng một cách chóng mặt. Hãy sáng tạo các ứng dụng điện thoại hoặc điều chỉnh thiết kế website phù hợp để tạo nên môi trường UX thân thiện nhất, đặc biệt vào những dịp nghỉ lễ.

4. Tận hưởng tinh thần của kỳ nghỉ lễ

4 cách sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỳ nghỉ lễ 5

Tinh thần của kỳ nghỉ lễ là sự cho đi, do đó, cách đơn giản nhất là tận hưởng tinh thần của kỳ nghỉ lễ. Tặng quà cho khách hàng trung thành, triển khai các chương trình khuyến mại, các cuộc thi và quà tặng, quyên góp từ thiện chính là những lựa chọn tuyệt vời để nâng cao hình ảnh thiết kế nhận diện thương hiệu.

Hãy chắc chắn rằng, những chiến dịch doanh nghiệp triển khai đều là sự thật – nếu không hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng thậm chí khách hàng sẽ cho rằng doanh nghiệp đang lừa đảo. Hãy nghiên cứu phương pháp vừa phù hợp với khách hàng vừa sử dụng được hình ảnh nhận diện thương hiệu để tạo ra sự khác biệt.

Ví dụ: một tiệm bánh có thể xây dựng chiến dịch cung cấp bữa ăn cho người vô gia cư hoặc người có thu nhập thấp hoặc một phòng tập gym khuyến mãi thêm 1 tháng miễn phí dành cho thành viên sẽ hiệu quả hơn chiến dịch tặng mũ đơn thuần.

Hãy tận hưởng kỷ nghỉ một cách hiệu quả và thú vị. Hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn không bỏ lỡ một dịp quan trọng như vậy.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây