bgware

4 Bí quyết khi thiết kế nhận diện thương hiệu

Khi bạn có một khách hàng mới,bạn muốn thiết kế một sản phẩm mới đầy sáng tạo cho họ.

Nhưng làm thế nào để có một thiết kế vừa ý  cho khách hàng của mình đó là câu hỏi mà nhiều nhà thiết kế phải đặt ra.  Các bạn hãy tham khảo các bí quyết khi thiết kế nhận diện thương hiệu dưới đây:

1.   Tìm hiểu các công ty và sản phẩm thiết kế trước khi bạn bắt đầu hợp tác

sheep-011.png
 
Nếu bạn đang tạo ra một mẩu thiết kế bạn cần phải biết những thông tin về công ty hay khách hàng của bạn. Không những thế bạn cần phải tìm hiểu những sản phẩm mà công ty bán, nơi bán nó (đối với thị trường toàn cầu ) và đối tượng mà  công ty đó bán. Và chắc rằng thiết kế nhận dạng thương hiệu của bạn là độc quyền không sao chép của các thiết kế khác. Hãy cho họ biết rằng bạn sẽ làm việc tích cực để tạo ra bộ nhận dạng thương hiệu nổi bật cho công ty họ.

2.   Xác định đối tượng mục tiêu của khách hàng

target.jpg
 
Bạn cần phải biết nhiều về thông tin để có thể giao tiếp và hợp tác với họ. Hãy hỏi khách hàng của bạn về : tuổi tác , giới tính , nghề nghiệp và nơi ở của họ. Càng biết nhiều về khách hàng của mình bạn càng hiểu rõ được mục tiêu mà họ muốn hướng đến trong thiết kế nhận dạng thương hiêu từ đó bạn sẽ tạo ra các thiết kế thương hiệu hợp lý dành cho công ty của họ

3.   Thu thập các biểu tượng thông tin

ABCEN051-NETIA-469641411.jpeg
 
Nếu khách hàng của bạn chưa có logo, và bạn hãy tạo ra logo nó giống như  một khẩu hiệu để kết hợp với thiết kế nhận dạng thương hiệu của mình. Ngoài ra bạn hãy hỏi khách hàng của mình về những họa tiết của thiết kế mà khách hàng yêu cầu. Nếu họ đã có logo mà họ muốn có một thiêt kế logo khác bạn hãy hỏi họ tại sao họ muốn có logo mới và họ không hài lòng gì về logo cũ của họ.

4.   Bắt đầu thiết kế

moodboard.jpg
 
Để xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu đúng hướng thiết kế mà khách hàng đã kỳ vong và đúng theo yêu cầu, sở thích của họ, đầu tiên chúng ta phải thuyết phục cho ý tưởng thiết kế logo, hỏi họ thích hay không thích về thiết kế của mình rồi sau đó sữa chữa để phù hợp với ý kiến của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của mình và không mắc lổi khi lúc đầu bạn thiết kế.

Hãy hỏi về các thông số kỹ thuật để bạn biết mà áp dụng vào thiết kế. Ví dụ khách hàng của bạn cho bạn biết nên tránh màu nào trong thiết kế của họ như màu đỏ hay hình tam giác , những thông số kỹ thuật rất quan trọng để bạn tránh đi những rắc rối trong tương lai.

Hãy lắng nghe những yêu cầu của khách hàng về thông tin thiết kế để tạo ra một bộ nhận dạng thương hiệu thương hiệu đặc sắc cho công ty khách hàng của bạn hay sản phẩm của họ. Sau tất cả những lời khuyên trên sẽ góp phần tạo ra hệ thống nhận dạng thương hiệu đúng với mong muốn của khách hàng.

Chúc may mắn và thành công với những thiết kế đang và sắp tạo ra……..
 
identity12.jpg
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây