bgware

35 Kiểu dáng thiết kế web nhà hàng Châu Á (P.2)

Phần 2 giới thiệu tiếp về thiết kế web nhà hàng.

Rainbow Chinese Restaurant 

rainbow chinese restaurant thiet ke web nha hang

Nhà hàng Trung Quốc ở Minnesota cung cấp một loạt các cổ điển, các món ăn Trung Quốc ngon được phục vụ cùng với đồ uống cocktail mà mọi người chắc chắn sẽ tận hưởng. Trang web này đã đầu tư vào hình ảnh mà chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dân trực tuyến.

Super Bowl of China 

super bowl of china best restaurant websites thumb thiet ke web nha hang

Cái nhìn và cảm nhận của mẫu web nhà hàng là không giống như bất kỳ nhà hàng truyền thống của Trung Quốc - có một bầu không khí phương Tây không thể nhầm lẫn được tạo ra bằng cách sử dụng một số yếu tố bao gồm thiết kế, trang trí, sàn và tường hoàn thiện, nội thất, thiết lập bảng, smallware, trình bày thức ăn, thực phẩm phần và trình đơn.

Sangkee Noodle House 

sangkee noodle house asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

SangKee Noodle House là sự bổ sung mới nhất cho gia đình SangKee Restaurant Group - các Sangkee Peking Duck House nổi tiếng ở Philly Chinatown và phổ biến SangKee Asian Bistro (Whole Food Plaza) trong Wynnewood.

Wild Ginger

wild ginger asian restaurant website designs thumb thiet ke web nha hang

Là một nhà hàng châu Á đương đại giới thiệu một số món ăn châu Á khổng lồ và hương vị ăn kèm với rượu vang và cocktail đồ uống phổ biến của phương Tây. Các trung tâm chuyên thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp có rất nhiều vào hình ảnh lớn món ăn trong một bài trình bày, người xem trực tuyến hấp dẫn để thử món ăn ngon của họ.

Sushi Den 

sushi den best restaurant websites thumb thiet ke web nha hang

Sushi Den là một trong những quán sushi hàng đầu và nhà hàng Nhật Bản tại Hoa Kỳ, cung cấp các món ăn chất lượng cho 25 năm. Các cảm giác hiện đại của trang thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp này làm cho nó thanh lịch và sang trọng khi tìm kiếm.

Din Tai Fung

din tai fung restaurant web design3 thumb thiet ke web nha hang

DinTaiFung tạo nên danh tiếng của mình và đã được đánh giá cao bởi các phương tiện truyền thông bao gồm cả được chọn là một trong mười nhà hàng hàng đầu trên thế giới bởi các "New York Times". Nó cũng đã được bình chọn là địa điểm ăn uống ưa thích nhất của người nổi tiếng chính trị và thương mại và là một trong những nơi phải xem cho ngôi sao quốc gia và quốc tế.

Kashmir

kashmir restaurant web design thumb thiet ke web nha hang

Kashmir là một trong những món ăn ngon của Ấn Độ lấy cảm hứng từ lâu đời nhất nằm ở trung tâm của thủ đô Manila. Họ phục vụ các món ăn ngon của Ấn Độ cùng với các món ăn cocktail mà những người yêu thích món ăn Ấn Độ chắc chắn sẽ tận hưởng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây