bgware

26 mẫu Website tốt nhất cho cảm hứng nhà thiết kế (P.2)

ở bài này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu trang web còn lại trong bộ sưu tập 26 mẫu thiết kế website tuyệt vời nhất.

Wonder

Wonder  là một bản thiết kế website độc đáo và hấp dẫn. Trang Web xây dựng ảnh động khi bạn kéo chuột qua các bộ sưu tập hình ảnh trực tiếp bên dưới logo, thanh điều hướng. Những cột thiết kế đơn giản để bố trí các tác phẩm một cách bắt mắt nhất.

Triplo

Điểm đặc biệt của bản thiết kế này là sự đơn giản và hấp dẫn. Người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin thông qua các công cụ và menu điều hướng

Peak

Bản thiết kế này sắp xếp các tác phẩm ở bên phải, thanh điều hướng ở bên trái. Menu điều hướng chính cung cấp các tùy chọn phổ biến còn thanh menu khác cho phép người sử dụng lọc theo từng loại.

Rangefinder

Thanh menu điều hướng được sắp xếp ở bên trái với nền đen chữ trắng. Các tác phẩm của  trang Web được sắp xếp ở bên phải sát nhau để giảm các khoảng trắng. Bản thiet ke website đem đến cảm xúc mới lạ độc đáo cho người sử dụng.

Crush

Crush cho bạn một bố cục giao diện bao gồm Menu điều hướng phía bên trái và tác phẩm ở bên phải. Bản thiet ke sử dụng hiệu ứng mouseover để làm nổi bật danh sách tác phẩm trưng bày.

Keen

Keen là bản hướng dẫn thiết kế website dạng phẳng theo phong cách tối giản, Các bạn có thể thấy ngay tất cả các tác phẩm khi truy cập vào trang chính.

Alona

Thông tin của trang Web được trình bày trên một hình vẽ minh họa độc đáo, có kích thước lớn. Bản thiết kế Website này được xây dựng theo phong cách lấy hình ảnh để làm nền. Việc này làm cho bố cục trang thêm hấp dẫn bắt mắt. Thanh điều hướng được đặt phía bên trái, căn giữa trên nền màu đen. Đây cũng là một điểm mới lạ của trang Web.

KON/CEPT

Tất cả các công cụ của bản thiết kế Website dạng  phẳng này được đơn giản đến mức tối thiểu để hướng sự tập trung của người xem vào tác phẩm của bạn.

Candela

Nếu bạn yêu thích các thiết kế website chuyên nghiệp đơn giản thì Candela là lựa chọn ưu tiên. Với bố cục tương tác toàn diện với các thiết bị di động. Menu điều hướng được thiết kế dạng Fly out để đưa ra danh sách các công cụ khi chọn vào.

Artist

Toàn bộ bố cục của bản thiet ke lấy các đường bút chì để làm nền và đóng khung cho hình ảnh cũng như thông tin. Trang Web thích hợp với những án muốn tạo không gian cá tính cho người xem, giúp người xem cảm nhận được phong cách cá nhân độc đáo.

King Size

Lấy bức tranh mang phong cách cổ điển làm nền chính, bản thiết kế Website này rất sáng tạo. Menu điều hướng được thiết kế độc đáo trên nền màu đen với Font chữ hoa màu trắng

Fotografia

Fotografia là bản thiết kế Website đơn giản với nền chính là màu trắng, Menu điều hướng là một dãy chữ màu xám bên phải thanh tiêu đề và Logo bên trái. Tác phẩm sẽ được hiện thị bên dưới theo từng thể loại.

Filtered

Không gian được đơn giản để người xem chú ý đến tác phẩm.

Snazzy

Menu điều hướng bên trái nền đen chữ màu trắng được căn giữa. Bên phải là danh sách tác phẩm được xếp đặt chung với nhau nhưng rất cân đối.

Yin & Yang

Lấy màu trắng làm nền chính và chữ màu đen, bản thiết kế Website mang phong cách sang trọng và hiện đại.

Puzzle

Logo lớn và menu điều hướng được căn giữ cân đối với các tác phẩm ở phía dưới.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây