bgware

25 thiết kế logo lấy cảm hứng độc đáo từ chiếc mỏ neo

Phải dành rất nhiều thời gian và công sức nếu muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt và ấn tượng cho các công ty. Mục tiêu đề ra là phải tạo được sự độc đáo và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Trong quá trình làm các sản phẩm của bộ nhận diện thương hiệu thì thiết kế logo là một khâu đặc biệt quan trọng. Sẽ khó mà có một kết quả hoàn hảo chỉ sau một đêm làm việc với mẫu logo. Tuy nhiên ngày nay với sự hỗ trợ đắc lực của kho kiến thức trên internet, bạn dễ dàng phác họa hình ảnh của công ty lên một logo nhờ những mẫu thiết kế có sẵn.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng rất lớn bởi nội dung ngành nghề của nó. Nếu bạn đang cần một thiet ke logo mới cho dự án của mình thì hoặc là thuê những chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm để có được sản phẩm chuyên nghiệp nhất, hoặc là sử dụng những mẫu logo có sẵn trên mạng và tùy chỉnh theo ý mình nếu bạn không quá khó tính về chất lượng. Nếu bạn sở hữu một logo tốt thì nó sẽ là yếu tố kích thích sự phát đạt trong làm ăn kinh doanh của bạn. Hình ảnh của công ty bạn sẽ luôn ở trong tâm trí của khách hàng nếu bạn xây dựng hình ảnh tốt thông qua logo, bởi khi nghĩ về công ty bạn thì logo cũng chính là một trong những hình ảnh mà họ nghĩ tới đầu tiên.

Bằng cách tìm kiếm ở những nguồn trang khác nhau trên mạng với thao tác tìm kiếm, bạn sẽ thu về hàng trăm thiết kế logo đủ các phong cách khác nhau, thậm chí là miễn phí. Với số lượng logo mẫu đó, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa tùy ý để biến chúng thành mẫu logo mà bạn đang cần cho công ty mình. 

Có rất nhiều ý tưởng thú vị đến với các chuyên gia thiết kế, mà ở đây là thiết kế các mẫu logo. Trong bài này chúng tôi chọn ra hàng loạt mẫu logo cùng dựa trên ý tưởng là hình ảnh chiếc mỏ neo quen thuộc của hàng hải. Chúng được khéo léo đưa vào các logo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn: bệnh viện, Spa, nhà hàng hải sản, dịch vụ liên quan đến tàu thuyền,vận tải biển, du lịch biển...vô số ứng dụng cho những mẫu logo này, bất kể lĩnh vực đó không hề liên quan đến tàu thuyền, sông nước. Bởi sự độc đáo của hình ảnh chiếc mỏ neo mà nhưng thiết kế logo mang hình nó cũng sẽ có được sức quyến rũ với người xem.

Hãy cùng đến với 25 thiết kế logo hình chiếc mỏ neo dưới đây và cảm nhận sự sáng tạo của người thiết kế. Chỉ với hình ảnh chiếc mỏ neo thô kệch nhưng qua óc sáng tạo và tài năng của các chuyên gia, hình ảnh của chúng trở nên duyên dáng và nghệ thuật hơn rất nhiều.
 

Anchor Logo 

Anchor Logo Design

Seas Against the Sky Logo

 

Criterion Whisky Logo

 

Bowigens Beer Company Logo

 

Blue Anchor Events Logo

 

Pier 90 Logo Design

Pier 90 Logo Design

 

RHODY The Ocean State

RHODY The Ocean State

 

Anchors Away Logo Inspired

Anchors Away Logo Inspired

 

Rock Ship Logo Design

 

ContentDock Anchor Logo Design

 

Armada Logo Template

 

Beer Port Logo Design

 

BM Anchor Logo 

BM Anchor Logo Design

 

Anchor Capital Advisors

Anchor Capital Advisors

 

Green Anchor Logo

 

ANCHOR Client Work Logo

 

Marine Bayside Logo

 

Ancre Encre Logo

 

Ombros Consulting Logo

 

Naeco 

Naeco Design Inspiration

 

Anchor Bistro Logo 

Anchor Bistro Logo Design

 

KGL Shipping Design Logo

 

Similar Anchor Logo 

Similar Anchor Logo Design

 

Tradewinds Hotel Logo

 

Anchor Fashion Logo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây