bgware

20 thiết kế trang web cho bệnh viện đẹp

Tất cả các bệnh viện đều làm việc với công việc chữa bệnh cho các bệnh nhân, đòi hỏi các website thiết kế phải mang tính hệ thống và chuyên nghiệp, để khách hàng khi truy cập vào nhìn thấy được sự tinh khiết , trong lành và sạch sẽ của bệnh viên.

Tất cả các bệnh viện đều làm việc với công việc chữa bệnh cho các bệnh nhân, đòi hỏi các website thiết kế phải mang tính hệ thống và chuyên nghiệp, để khách hàng khi truy cập vào nhìn thấy được sự tinh khiết , trong lành và sạch sẽ của bệnh viên. Trong bài này, chúng tôi đã thu thập được 20 trang web cho bệnh viện tốt nhất, hy vọng điều này sẽ tạo một số nguồn cảm hứng cho công việc thiết kế website của bạn nếu bệnh viện bạn đang muốn xây dựng một website.

1. Medica

Đây là một Website lĩnh vực Dược được thiết kế màu xanh mềm mại làm dịu và tạo cảm giác tốt cho sức khỏe. Với  thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch Medica sử dụng tiêu đề lớn cho các dịch vụ, thông tin liên hệ và các hình thức hiển thị nội dung bố trí khoa học.
 

Medical Hospital Website Design
 

2. Central Dupage Hospital


Trang web của bệnh viện trung tâm Dupage được xây dựng với cách nhìn rất chuyên nghiệp với màu sắc mát mẻ, sử dụng các nét cam trên các tab trong trình đơn tương phản độc đáo với màu xanh trên nền tảng mang lại cảm giác tươi mát. Tất cả các thông tin được bố trí rất dễ dàng điều hướng.


 

3. Concentra

Concentra là công ty chăm sóc sức khỏe quốc gia tập trung vào việc chữa bệnh cho cộng đồng của Mỹ. Họ cung cấp dịch vụ toàn diện cho các bệnh nhân thông qua hơn 320 trung tâm y tế trong 40 tiểu bang.


 

4. Columbus Regional Health


Website bệnh viện khu vực Columbus sử dụng một màu xanh lá cây đậm và êm dịu cùng với một màu kem với độ tương phản cao mang lại một màu sắc riêng biệt và rất đẹp. Thay vì sử dụng menu riêng biệt cho các hạng mục liên quan, trang web này sử dụng một hệ thống tab được tổ chức hoàn hảo.


 

5. Massachusetts General Hospital

Website bệnh viện Đa khoa Massachusetts được bố trí rất khoa học với chủ đề màu xanh cho menu của web. Chuyển hướng tới các chuyên mục đơn giản và hiệu quả, dễ dàng tìm kiếm.


 

6. Lindner Center

Trong năm 1985, Dean Kereiakes, MD hợp tác với C-harles Abbott Smith, MD và bắt đầu tham gia vào các thử nghiệm nghiên cứu chính thức tại Bệnh viện Đức Kitô. Website sử dụng tông màu xanh nhạt để hiển thị kết hợp với tông màu đỏ bạc đô qua menu và điểm một số nét trên menu.


 

7. Indiana University Health

Website trường đại học Indiana sử dụng màu kem rất tốt đẹp với một màu đỏ bạc đô đậm chuyên nghiệp. Menu dễ dàng điều hướng.


 

8. Seattle Children’s hospital

Thiết kế web này sử dụng và kết hợp các phương tiện truyền thông, phối màu trẻ trung chuyên nghiệp. Trang web trực quan hấp dẫn và dễ sử dụng điều hướng.


 

9. TGMC

Terrebonne là Trung tâm Y tế công cộng, bệnh viện phi lợi nhuận này nằm ở trung tâm của Houma, Louisiana. TGMC mở cửa vào năm 1954 với 76 giường, 16 bác sĩ và 58 nhân viên, và đã phát triển một trung tâm y tế cộng đồng được công nhận trên toàn quốc với 321 giường, hơn 150 bác sĩ nhân viên hoạt động, hơn 1.300 nhân viên tận tâm và 50 tình nguyện viên.


 

10. Cleveland Clinic

11. Brigham and Women’s Hospital


Bệnh viện phụ sản Brigham nổi tiếng thế giới về lĩnh vực của y học lớn. Bệnh viện giảng dạy của Trường Y khoa Harvard, với đội ngũ bác sĩ chất lượng và tiêu chí hàng đầu là an toàn cho bệnh nhân, phát triển các phương pháp điều trị dựa trên công nghệ hiện đại và các chương trình nghiên cứu thường xuyên để cải thiện sức khỏe  trên toàn thế giới.


 

12. Spalding

Bệnh viện phục hồi chức năng đã hoạt động hơn 40 năm. Website sử dụng tone màu cam và vàng kết hợp tạo ra một nền tương phản tốt gây hứng thú hơn với người đọc.


 

13. Helen Haves Hospital

Là một trong những cơ sở phục hồi chức năng đặc biệt đầu tiên của đất nước, Bệnh viện Helen Hayes danh tiếng trong y học về phục hồi chức năng. Trong hơn 110 năm, họ đã rất xuất sắc trong việc cung cấp trang thiết bị y tế, điều dưỡng và chăm sóc bệnh nhân điều trị.


 

14. Evolution Physical Therapy

Trang web của bệnh viện vật lý trị liệu Evolution Physical Therapy được sử dụng màu nền đỏ. Nội dung được bố trí trong khoảng nền trắng thân thiện và đơn giản.

15. Vidant health

Vidant được thành lập từ 10 bệnh viện với trung tâm chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Website sử dụng tone màu tương phản xanh blue, green và màu trắng trong thiết kế của mình.


 

16. Johnson Memorial Hospital

Bệnh viện Johnson, nằm ​​ở Franklin, Ấn Độ, Bố trí website theo phong cách thiết kế truyền thống.

17. Mount Sinai

 


 

18. Kind Red Health Care

Là một bệnh viện chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ. Website tạo sự nhẹ nhàng thanh tao trong thiết kế, bố cục hài hòa giúp cho người đọc cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.Một thiết kế cực tốt cho website này.


 

19. Virtua

Virtua là một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện có trụ sở tại Marlton, NJ.Website sử dụng tone màu vàng cam trong thiết kế dựa vào logo để phác thảo toàn bộ tone màu đơn giản cho bố cục chung của web.


 

20. Penn Medicine

Bệnh viện của Đại học Pennsylvania (HUP) là một bệnh viện nổi tiếng thế giới về lĩnh vực lâm sàng và nghiên cứu chẩn đoán và điều trị bệnh về rối loạn. Website đơn giản mang bố cục truyền thống nhưng vẫn chuyên nghiệp trong cách thể hiện.


 

Hy vọng đây là bài viết cho bạn nhiều thông tin, ngoài ra chúng tôi có giải pháp thiết kế website bệnh viện, phòng khám, sức khỏe, dược mà quý vị có thể tham khảo để có thêm nhiều kênh thông tin hơn nữa trước khi quyết định xây dựng website cho đơn vị mình.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây