bgware

20 mẫu giao diện WordPress miễn phí cho Du lịch tuyệt vời 2019

Tò mò là một sở thích của con người. Người ta nói rằng thói quen này luôn gắn liền với con người từ khi sinh ra...

Và bằng 1 cách nào đó bạn luôn tạo sự tò mò của đối thủ khi họ luôn muốn xem bạn làm gì bằng cách thường xuyên truy cập vào trang web của bạn. Du lịch là ngành khá đặc thù về thông tin nội dung cũng như cách thức hoạt động so với các ngành còn lại. Một ngành đòi hỏi sự cạnh tranh gay gắt về nội dung số trên internet để hơn đối thủ của mình.

Bạn cần thay đổi tư duy và bước ra khỏi khu vực an toàn của một website truyền thống đầy thông tin của người Việt và thoải mái theo một phong cách khác và phong cách đó là của bạn. Các chủ đề giao diện trong danh sách các mẫu thiết kế website du lịch tuyệt đẹp này về việc làm thế nào để có một website du lịch hiệu quả mà còn nói về kinh nghiệm thiết kế và xây dựng website. Cuộc sống của chúng ta rất ngắn ngủi, đáng tiếc là bạn sẽ lãng phí nó và nếu không làm ngay hôm nay không biết chừng nào bạn mới làm và thay đổi lại chính website của mình.

Cũng giống như bất kỳ lĩnh vực khác, công nghệ đã phát triển chóng mặt và phải mất vài tháng, thậm chí nhiều năm, để người Việt thay đổi lại trang web liên tục như các website quốc tế. Ngày nay, chỉ mất vài ngày là bạn có thể thay đổi lại giao diện trang web đẹp hơn, thay đổi công nghệ để trang web tiên tiến hơn và hỗ trợ SEO tốt hơn nữa.

Đối với các công ty du lịch, internet là một miền đất hứa hẹn với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, mặt khác công nghệ 4G vừa được các nhà mạng tại Việt Nam triển khai khiến cho khách hàng có thể xem các website nhanh chóng hơn. Họ có thể theo dõi chặt chẽ và đưa hình ảnh của họ đang thư giãn các với kỳ nghỉ dưỡng của họ lên trang cá nhân như Facebook, Twitter, và bạn cần chứng minh cho mọi người rằng dịch vụ của bạn thực sự là một giá trị thông qua trang web.

Thiết lập một trang web du lịch ngày xưa khá rắc rối, nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền. WordPress có lẽ là điều tốt nhất cho ngành du lịch, kể từ khi phát triển, Wordpress luôn miễn phí hoặc rẻ, nền tảng này cung cấp cho khách hàng những khả năng hiển thị không hề tồi cho 1 trang web. Thay vì phải trả một khoản tiền, chỉ cần những khoản đầu tư nhỏ, cả tiền tệ và thời gian cộng với sự đa dạng giữa các giao diện có sẵn hiệu quả đảm bảo rằng bất cứ sở thích nào của bạn. Trong số những giao diện website du lịch đẹp và nổi bật trong danh sách này sẽ có thêm tính đa dụng, vì vậy việc sử dụng chúng không chỉ giới hạn trong một lĩnh vực cụ thể.

Đối với các giao diện thiết kế web du lịch bằng WordPress cao cấp, bạn nên xem các bộ sưu tập giao diện này để có thêm kinh nghiệm cho chính bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một số chủ đề liên quan đến du lịch cụ thể hơn như khách sạn, nhà nghỉ , căn hộ hoặc các giao diện thiết kế website đặt phòng khách sạn khác thì bạn nên kiểm tra này colelction của giao diện có hỗ trợ hay không. Nào chúng ta cùng trải nghiệm nhé.

Shapely

shapely-freee-fullscreen-multipurpose-wordpress-theme

Các trang web du lịch có thể rất thú vị và mang tính thông tin, cho cả chủ sở hữu và độc giả. Shapely là một chủ đề WordPress hứa hẹn nâng cao mọi khía cạnh của các trang du lịch của bạn, sử dụng nhiều tính năng hiện đại khác nhau. Sản phẩm này là Retina sẵn sàng, vì nó có màu sắc sống động, văn bản dao cạo, và đồ họa đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Shapely có tính đáp ứng đầy đủ và có khả năng tương thích chéo trình duyệt.

Có rất nhiều lựa chọn cho phép người dùng tuỳ chỉnh trang web du lịch của mình. Thông tin bản quyền chân có thể bị thay đổi, màu sắc phần tử có thể được thay đổi, và một số phần nhất định có thể được sửa đổi. Với mỗi bài viết, có thể giới thiệu một trung tâm. Ưu tiên những lợi ích từ tính năng Ảnh anh hùng, giúp bạn dễ dàng làm nổi bật những bức ảnh và bài đăng đáng chú ý nhất của bạn. Điều này giúp bạn dễ dàng thu hút ngay sự chú ý của bất kỳ người xem nào.

Trang web sẽ sử dụng một thiết kế một trang đơn giản và thiết thực và nó có thể hỗ trợ một bộ sưu tập đa dạng các plugin bổ sung phí bảo hiểm và miễn phí của WordPress: Mẫu liên hệ 7, W3 Total Cache, Jetpack, v.v. Đối với những người muốn bán các mặt hàng và dịch vụ của mình, plugin WooCommerce tiện dụng đã được thêm vào. Nó cho phép tạo ra các cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp, và nó không đòi hỏi bất kỳ kiến ​​thức mã hóa trước.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Newspaper X

Báo X là một chủ đề WordPress tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí. Đó là Bootstrap dựa và đi kèm với một thiết kế đáp ứng. Quản lý mọi thứ với WordPress Customizer một cách dễ dàng. Báo X là một chủ đề được thực hiện cho tất cả mọi người trong giới truyền thông, showbiz hay tin tức nói chung. Nó có một phần được thiết kế chỉ dành cho các bài đăng gần đây và trang liên hệ đầy đủ để nhấp. Các nút chia sẻ truyền thông xã hội cũng có sẵn. Báo X đi kèm với một khái niệm sạch, tối giản được làm cho hình ảnh và văn bản nổi bật. Bạn sẽ nhận được tiêu đề lớn với 3 phần để đăng. Vui chơi và tải các video mới nhất của bạn lên báo chí X!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

NewsMag Lite

NewsMag Lite là một trang web được thiết kế cẩn thận và được xây dựng cẩn thận, đánh bóng và chuyên nghiệp, đáp ứng cao miễn phí WordPress tạp chí trực tuyến đa tạp trang web. NewsMag Lite đã được thiết kế có mục đích cho sự linh hoạt và dễ sử dụng nhất, cho phép quản trị web từ tất cả các lĩnh vực của cuộc sống một cách dễ dàng và hiệu quả các tạp chí trực tuyến tinh vi tinh chỉnh theo phong cách đồ họa và xây dựng thương hiệu ưa thích với các tính năng chất lượng cao, , Và hoàn toàn miễn phí.

NewsMag Lite là phần mềm hoàn hảo cho các tạp chí công nghệ, tạp chí thể thao, tạp chí về thực phẩm và rượu vang, tạp chí chơi game và tất cả các dự án tạp chí trực tuyến khác nhau. Với rất nhiều mẫu trang web giới thiệu để gọi ra cũng như nhiều mẫu bố cục thủ công để tối ưu hóa hiển thị nội dung, bài viết và bài đăng trên blog, NewsMag Lite giúp tạp chí của bạn trông đẹp mắt và liền mạch. Các tính năng hấp dẫn, hấp dẫn và chuyển tiếp động có sẵn thông qua cài đặt chủ đề, cũng như tùy chọn đồ họa và trực quan phong phú và tùy chọn cấu hình phong phú, có thể biến trang NewsMag Lite của bạn thành trong ý chí của bạn, bao gồm các mẫu màu vô hạn và các thanh trượt tùy chỉnh các loại, hàng trăm Phông chữ Google và nhiều thứ khác dưới bề mặt. Với NewsMag Lite ở bên bạn, tất cả những gì bạn phải lo lắng là cung cấp nội dung! Tải về NewsMag Lite ngay hôm nay!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Illdy

Illdy là một trang web đa năng sáng tạo WordPress sáng tạo đầy hấp dẫn và hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, thanh lịch và phong cách, hiện đại và công nghệ, giàu tính năng và giàu tính năng, hấp dẫn và hấp dẫn Chủ đề. Illdy là một chủ đề được phát triển rất tinh vi, được xây dựng một cách êm đẹp với hàng loạt các tính năng ấn tượng và một loạt các mẫu và bố cục chuyên nghiệp được thiết kế chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các trang web tuyệt vời của riêng mình, phù hợp với các thông số kỹ thuật chính xác của bạn thông qua WordPress Live Customizer, Luôn nhận được kết quả bạn mong đợi.

Illdy hoàn hảo cho các webmaster muốn có một giải pháp đơn giản, hiện đại và hấp dẫn để trưng bày nội dung đẹp, có độ phân giải cao cho công chúng, làm cho Illdy trở nên tự nhiên cho các tạp chí du lịch, các tạp chí du lịch, các hướng dẫn du lịch và các trang web đánh giá các loại. Illdy rất trực quan và hình ảnh trung tâm, có khả năng xử lý danh mục đầu tư hấp dẫn, hiện đại và các phòng trưng bày các loại thực sự đặt nội dung của bạn dưới ánh đèn sân khấu ngoạn mục và sẽ có khán giả của bạn đang tìm kiếm vị trí đắc địa và những điểm nhấn hấp dẫn. Với các shortcodes linh hoạt và các thiết lập tùy biến dễ dàng cho mọi widget và trang, cộng với Contact Form 7, SEO Yoast! Và các plugin khác hỗ trợ, làm cho một trang web du lịch chuyên nghiệp chưa bao giờ được dễ dàng hơn!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Ascendant

Ascendant là một chủ đề WordPress đa năng. Nó nhằm mục đích linh hoạt cho bất kỳ loại xây dựng trang web. Nó đi kèm với một bản demo và sử dụng hàng tá shortcuts tùy chỉnh để đơn giản hóa công việc của bạn. Ascendant sử dụng các tính năng cao cấp như WooCommerce và Google Fonts. Bạn sẽ tìm thấy nó có sẵn trong 3 phiên bản: miễn phí hoặc lite, pro-phiên bản (59 $) và đăng ký (119 $ mỗi năm). Ascendant cung cấp nhiều bổ sung và công cụ để đáp ứng bố trí. Đó là điện thoại di động thân thiện, tất cả các màn hình thích nghi. Nó cũng có các công cụ để tương tác với khách hàng. Ascendant sử dụng các chương trình màu sắc không giới hạn và có 5 sidebars khác nhau! Hãy cố gắng và trở thành một phần của những người được thuyết phục. Sử dụng Ascendant!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Activello

activello-free-wordpress-blog-theme

Activello là một ứng dụng đa năng và đầy ấn tượng về công nghệ và hiệu quả về mặt công nghệ, được xây dựng vững chắc và đáng tin cậy, được xây dựng và phát triển mạnh mẽ và đáng tin cậy. Đây là một theme WordPress đẹp và rất được thiết kế gọn, hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại ứng dụng tưởng tượng và mẫu trang web. Đó là vì Activello đã được đóng gói với các công cụ, mẫu và bố cục mạnh mẽ và đa dạng, có thể trao quyền cho bạn để tạo trang web chuyên nghiệp, mịn và đánh bóng của bạn trong vòng vài phút, không có trải nghiệm mã hóa nào cả.

Nếu bạn cần nói với thế giới một điều gì đó và bạn phải hiển thị cả hình ảnh văn bản và hình ảnh có độ phân giải cao cho nhiều đối tượng trực tuyến khác nhau một cách thanh lịch và quyến rũ, sẽ thu hút người dùng của bạn với nội dung của bạn, Activello là chủ đề của bạn. Điều đó làm cho Activello trở thành một chủ đề hoàn hảo cho tất cả các trang web du lịch, các tạp chí du lịch, các đại lý du lịch, các hướng dẫn du lịch và hơn thế nữa-nếu raison d'être của bạn là để minh họa và làm sáng tỏ thế giới trên những vẻ đẹp rộng rãi trong đó, Activello sẽ giúp bạn làm điều này Trong phong cách và với sự thoải mái hoàn toàn và tốc độ. Activello bao gồm các thanh trượt tuyệt vời, được tạo tùy chỉnh, dễ dàng cấu hình, di chuyển vô hạn và nhiều công nghệ khác làm mê hoặc khách truy cập của bạn.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Allegiant

allegiant-best-free-wordpress-theme

Allegiant là một trang web đa dụng miễn phí của WordPress miễn phí sử dụng và lôi kéo, tải nhanh và nhẹ, đẹp trai và đáp ứng cao. Allegiant là một khuôn khổ linh hoạt và phong phú tạo điều kiện cho việc tạo ra các trang web hiện đại, ấn tượng trên tất cả các loại sở thích và ngành nghề, từ cá nhân và chuyên nghiệp đến kinh doanh và thương mại, mà không cần phải viết một dòng mã riêng và hoàn toàn hoàn mỹ, Kích thích trực quan kết quả mỗi lần. Allegiant được đóng gói với các công cụ mạnh để làm đơn giản hóa kinh nghiệm xây dựng trang web bất kể nền của bạn.

Các công cụ kiểm soát và tùy biến quy mô đầy đủ của Allegiant giúp bạn đảm nhiệm toàn bộ giao diện trang web của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột dễ dàng. Allegiant đã được dựa trên thiết kế Bootstrap kiểu mô-đun, làm cho chủ đề hoàn toàn có khả năng đáp ứng, dễ dàng tương thích với tất cả các trình duyệt và thiết bị trên khắp hành tinh, mở rộng đáng kể đối tượng của bạn cũng như thân thiện với thiết bị di động hoàn toàn phù hợp với máy tính bảng và điện thoại di động Trong một khoảnh khắc, không cần thêm mã hóa nữa. Được cung cấp bởi bộ phần mềm thương mại điện tử WooCommerce, Allegiant kết hợp rất nhiều năng lực thương mại trực tuyến cho phép bạn tiếp thị sản phẩm và trưng bày sản phẩm của mình trên toàn thế giới. Hãy thử Allegiant ngay hôm nay, và tìm ra!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Affluent

affluent-light-wordpress-website-theme

Affluent là một sáng tạo và tháo vát, hiệu quả và đáng tin cậy, trực quan và tính năng phong phú, dễ sử dụng và đáp ứng WordPress chủ đề trang web đa năng. Affluent là một chủ đề được xây dựng với tiêu chuẩn về hiệu năng cao và cấu trúc nhẹ, với giao diện trực quan, không đòi hỏi phải có kiến ​​thức về mã hóa để tạo ra các trang web chất lượng chuyên nghiệp chỉ trong vài phút, đầy tính năng mạnh mẽ, các tính năng mở rộng và các hoạt hình và chuyển tiếp hấp dẫn.

Affluent đã được thiết kế với bộ công cụ đầy tham vọng nhất và các công nghệ phát triển web tiên tiến nhất để trao quyền cho các doanh nghiệp, các tập đoàn và các tổ chức thương mại để họ thể hiện bản thân mình, nhân viên, những thành tựu chuyên môn hoặc những lời chứng thực về thành công, Tiếp thị các sản phẩm của bạn hoặc các dịch vụ cho công chúng rộng lớn, tất cả trong một gói kiểu dáng đẹp. Với Affluent, tạo ấn tượng đúng đắn cho một đối tượng trực tuyến khổng lồ, không phân biệt. Đáp lại nhu cầu của Bootstrap, Affluent hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hơn nữa vào thị trường di động, vì tính tương hợp chéo của nó làm cho nó trở thành một công ty hàng đầu trên điện thoại di động và máy tính bảng cũng như máy tính để bàn và máy tính xách tay dễ dàng liên tục. Sử dụng Affluent, thương mại thành công là trong tầm tay! Kiểm tra Affluent ngày hôm nay, và xem cho chính mình!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Brilliance

brilliance-minimal-landing-page-website-template

Brilliance là một trình đơn nhanh chóng và sáng tạo, thân thiện và dễ sử dụng, trực quan và dễ dàng đáp ứng WordPress chủ đề trang web đa năng. Brilliance đã được nhắm mục tiêu cụ thể với một bộ đầy ấn tượng của khả năng, cài đặt tuỳ biến và các tính năng tháo vát, bạn có thể dễ dàng triển khai trong vòng vài cú nhấp chuột, không cần mã hóa ở tất cả. Đó là lý do tại sao các quản trị web từ tất cả các ngành công nghiệp và các tầng lớp xã hội chọn Brilliance để trang web của họ quyền lực; Giao diện trực quan của nó cung cấp kiểm soát tổng thể bố cục, phong cách và các yếu tố của trang mỗi khi hoàn toàn dễ dàng.

Với Brilliance ở bên bạn, bạn có thể giới thiệu danh mục đầu tư chuyên nghiệp của mình với thế giới rộng lớn, tiếp thị sản phẩm, hàng may mặc và các dịch vụ chuyên nghiệp ngay trên trang web của bạn, giới thiệu nhân viên của bạn hoặc trình bày các kế hoạch giá cả của bạn theo một phong cách thuyết phục, có tính liên quan. Brilliance được đánh bóng với tỷ lệ chuyển đổi cực lớn, tác động trực tiếp đến điểm mấu chốt của bạn, cho phép bạn đạt được hiệu quả cao hơn và doanh thu cao hơn ngay lập tức. Brilliance hoàn hảo cho các ngành công nghiệp và doanh nghiệp di động đầu tiên, với nền tảng Bootstrap mạnh mẽ của nó tạo cơ sở cho khuôn khổ mô đun linh hoạt và có thể điều chỉnh phù hợp trang web và nội dung của bạn với mọi trình duyệt, thiết bị, nền tảng và kích cỡ màn hình, tối đa hóa chiều rộng của khán giả. Cung cấp cho Brilliance một ngày hôm nay, và xem cho chính mình!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Dazzling – Free Flat Design WordPress Theme

dazzling flat design theme

Thật dễ dàng để nhầm lẫn điểm này với một chủ đề cao cấp, với số lượng nội dung đáng kinh ngạc. Miễn phí và vô cùng hữu ích, rực rỡ có thể là một đồng minh có giá trị trong cuộc chiến chống giấu tên trực tuyến của bạn. Nó sử dụng khung công tác Bootstrap 3 nổi tiếng, làm cho nó tương thích với bất kỳ thiết bị nào, bao gồm các nền tảng di động. Nếu vì lý do nào đó có vấn đề xảy ra, hãy liên hệ với hệ thống hỗ trợ tuyệt vời. Họ rất mong muốn giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề.

Retina đã sẵn sàng và thiết kế để tích hợp WooCommerce, da này tạo điều kiện cho bất kỳ giao dịch trực tuyến bằng cách tạo ra một môi trường an toàn. Các văn bản và biểu tượng có độ phân giải cao và rất dễ nhìn. Một tính năng cuộn vô hạn cũng được bao gồm, được hỗ trợ bởi plugin Jetpack. Một số tính năng chính của Dazzling bao gồm hỗ trợ Plugin, bảng màu vô hạn, tài liệu chủ đề và tất nhiên, đó là sự sẵn sàng dịch.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Unite

Unite Wedding Theme

Thiết kế xung quanh các khái niệm về sự thân thiện và dễ sử dụng, United chắc chắn là một trong những chủ đề tốt nhất trên mạng. Khi công nghệ mở rộng, hồ sơ trực tuyến của chúng tôi phải theo kịp xu hướng. Ngày nay, có một tập trung vào công nghệ di động và bất kỳ trang web mà từ chối đi với dòng chảy sẽ được bỏ lại phía sau. Unite thông qua phương pháp tiếp cận "di động đầu tiên" mà chắc chắn sẽ phục vụ tốt.

Không cần kiến thức về lập trình để tùy chỉnh mọi khía cạnh của skin WordPress hấp dẫn. Nó có bố cục phẳng và đáp ứng, một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời, nó là võng mạc đã sẵn sàng và tích hợp một thanh trượt đặc trưng. Trong trường hợp giao dịch trực tuyến, mọi người sẽ từ chối tham gia nếu họ không diễn ra trong một bối cảnh an toàn và đáng tin cậy Thankfully, Unite đã cài đặt plugin Woocomerce, một fan hâm mộ yêu thích của cộng đồng WordPress. Các tính năng khác bao gồm hiển thị biểu tượng ấn tượng; Nhiều tùy chọn màu sắc, và một bản demo demo awesome.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Travelify – Responsive Travel Theme

Travelify corporate travel theme

Bạn có một hàm giảm hình ảnh và muốn gửi nó ở đâu đó nơi bạn sẽ nhận được nhiều nhất tiếp xúc? Không biết bắt đầu từ đâu? Hãy xem Travelify, một sáng tạo và thân thiện với người sử dụng WordPress theme. Nó cung cấp cho người sử dụng công nghệ cần thiết để làm công việc nội dung của họ. Để chọn cái gì đó khác sẽ ngang bằng để bán cho mình ngắn.

Chủ đề này có thể làm cho nội dung của bạn tương thích với bất kỳ màn hình nào của bất kỳ thiết bị nào. Hoàn toàn đáp ứng và võng mạc đã sẵn sàng, cả hình ảnh và biểu tượng của bạn sẽ được hiển thị ở độ phân giải cao huy hoàng. Tiếp cận đối tượng lớn có thể là khó khăn, do rào cản ngôn ngữ. Thankfully, Travelify được trang bị một tính năng dịch sẵn sàng đảm bảo trang web của bạn sẽ đi toàn cầu. Chủ đề này cũng hỗ trợ rất nhiều plugin cho WordPress, cung cấp khả năng cải tiến liên tục và tinh chỉnh. Đây chỉ là một vài tính năng của nó, nhưng để thực sự trải nghiệm những gì nó cung cấp, hãy thử demo.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Sparkling – Flat Design Theme

sparkling photography theme

Do việc sử dụng khuôn khổ Bootstrap 3 rất đáng tin cậy, Sparkling không chỉ cực kỳ nhanh và hiệu quả; Nó cũng có thể được hiển thị trên các nền tảng di động như Máy tính bảng và Điện thoại thông minh. Tính linh hoạt là điểm bán hàng chính của nó, vì nó về cơ bản cung cấp cho bạn một hộp cát để chơi với. Ngay cả bố trí của nó có thể được sửa đổi, với 3 lựa chọn cài sẵn để lựa chọn. Mỗi bài đăng có thể có cảm giác độc đáo riêng của mình nhờ tính năng này.

Nếu có điều gì đó mà bạn không biết hoặc bạn muốn nghiên cứu các chức năng quan trọng nhất của chủ đề này, bạn có thể ghé thăm trang Tài liệu Chủ đề để có lời giải thích chi tiết. Các tùy chọn cá nhân thực sự đáng kinh ngạc; Vì khách hàng có thể chỉnh sửa biểu trưng của riêng mình, làm việc với các liên kết xã hội và các công cụ quản trị trang web và các biểu tượng webclip. Nó cũng nên được đề cập rằng nó tương thích với màn hình Retina.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Travel Planet

Travel Planet blog theme

Có thể là blog hoặc đi thuyền, Travel Planet ở đây để hỗ trợ nội dung của bạn với cơ sở hạ tầng được thiết kế tốt và cách bố trí hấp dẫn. Nếu bạn muốn bắt đầu một blog du lịch hoặc tạp chí, hoặc chỉ đơn giản muốn giữ cho bạn bè và gia đình cập nhật, bạn không thể chọn chủ đề du lịch miễn phí của WordPress. Khá là có thể, chủ đề này sẽ không bao giờ làm lu mờ nội dung của bạn. Nó hoạt động giống như một khung hình ảnh - hình ảnh vẫn là điểm thu hút trung tâm, tuy nhiên khung ảnh lại càng thêm giá trị.

Nó đã được tải xuống hơn 4.500 lần, và tính năng đánh giá 4,3 trên 5 sao. Có vẻ như đã thu thập được một số nhỏ, nhưng vẫn trung thành. Các bài đánh giá là tổng thể tích cực, khi họ nói về tính hữu dụng và tính linh hoạt của chủ đề. Nói chung, không có nghi ngờ gì về Travel Planet có giá trị thời gian quý báu và sự chú ý của bạn.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Blogotron

Blogotron clean blog

Chủ đề này là toàn bộ gói, dày dạn với các tính năng và sẵn sàng để hiển thị nội dung của bạn. Nó có chức năng cao, nó có một thiết kế rất hấp dẫn, và nó sẽ không bao giờ thất bại để gây ấn tượng. Mặc dù nó cố gắng để phục vụ cho các blog du lịch, nó cũng có thể hữu ích cho các công ty tiếp thị, các công ty công nghệ cao, các đánh giá kinh doanh và các công ty thiết kế. Nó không phải là một làn da dễ quên, vì nó chắc chắn để lại dấu ấn của nó trên những kỷ niệm của khách truy cập.

Sự lựa chọn thiết kế đơn giản không nên nhầm lẫn với thiếu tính năng hoặc lập trình. Chủ đề này đặt nội dung của bạn lên sân khấu trung tâm, lấy ghế sau và hỗ trợ nó, chứ không phải cạnh tranh cho sự chú ý của khách hàng thông qua các hiệu ứng hào nhoáng hoặc quá nhiều tính năng không cần thiết.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Match

math wedding theme

Với mỗi người, và chủ đề này được phục vụ cho những cặp vợ chồng hy vọng muốn bắt đầu cuộc sống của họ với nhau. Nó có thể hiển thị hình ảnh của sự kiện này và chuẩn bị, hoặc một blog viết ghi lại những cảm xúc của những người đang tham gia. Nó có nhiều tính năng, mỗi trong số đó, thêm nhiều vào cảm giác tổng thể của trang của bạn.

Một số tính năng quan trọng nhất bao gồm; Hình ảnh nổi bật, các định dạng bài đăng, hình nền tuỳ chỉnh, menu tùy chỉnh và tất nhiên là các ghi chú dính để nhắc nhở bạn về những cam kết của bạn. Bố cục hoàn toàn đáp ứng, vì nó có thể hiển thị trên bất kỳ màn hình thiết bị nào không phụ thuộc vào nguồn gốc của nó. Chủ đề này cũng có thể được sử dụng cho nhiếp ảnh và các trang web du lịch, blog cá nhân và danh mục tùy chỉnh. Hiện tại, nó đã đạt được 4 trên 5 sao, báo hiệu rằng hầu hết người dùng đều hài lòng với sản phẩm họ đang nhận.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Meris

meris agency theme

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề miễn phí WordPress travel cho phép đưa vào nhiều widget, Meris! Linh hoạt và thích nghi, chủ đề này có thể được tích hợp với các trang web thuộc nhiều hốc. Từ các trang web kinh doanh, đến các trang thực phẩm và dịch vụ, việc sử dụng nó không chỉ giới hạn trong các trang du lịch. Nó được xây dựng trên mạng Bootstrap Twitter, đảm bảo sự hấp dẫn nền tảng chéo. Bất kể mục đích dự định của nó có thể là gì, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ làm công việc của mình. Việc bố trí trang chủ là trực quan và hấp dẫn, trong khi thanh trượt rộng và thanh trượt bên phải tùy chọn làm tăng giá trị của da. Các thanh bên có thể được hiệu chỉnh bằng nhiều cách, bao gồm: thanh bên trái, không có thanh bên, thanh bên phải và thanh bên ở mỗi bên. Các biểu tượng cũng giống như tùy chỉnh, vì Meris cho phép bạn lựa chọn cả hình dáng và số lượng chung của chúng. Chủ đề này cung cấp cho bạn chìa khóa để xe, và cho phép bạn quyết định hướng mà chỉ đạo nó.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Catch Kathmandu

kathmandu agency theme

Đối với tất cả các mục đích và mục đích, đây là một WordPress nhẹ chủ đề có nhiều khả năng của một phí bảo hiểm. Dường trông hấp dẫn và thanh lịch trên bất kỳ thiết bị nào, bất kể kích thước màn hình của nó. Điều này làm cho nó đáp ứng đầy đủ, thích nghi trang web của bạn với cơ sở người xem rộng hơn. Nó được xây dựng với CSS3 và HTML 5 trong tâm trí, và nó chỉ mất một vài tương tác để sửa đổi nó cho phù hợp với sở thích của bạn.

Khi thiết kế một chủ đề, thật khó để cân bằng các hiệu ứng hình ảnh và nội dung thực tế. Họ phải đền bù lẫn nhau, trong khi cố gắng không làm lu mờ mục đích thực sự của trang. Catch Kathmandu đình công cân bằng hoàn hảo, được chứng minh bởi thực tế là nhiều trang web Du lịch, trang công ty, nhà doanh nghiệp và thậm chí cả các trường đại học chọn nó để đại diện cho thương hiệu của họ. Mục tiêu của nó là đạt được cơ sở người xem rộng rãi, và điều gì tốt hơn là mở rộng hướng tới đối tượng khán giả quốc tế? Đã sẵn sàng dịch và có thể xuất hiện bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Hà Lan và tiếng Nhật.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Hueman

hueman magazine layout

Chúng tôi luôn nghe rằng web chỉ dấu sự kết thúc của các tạp chí, điều đó không đúng. Tạp chí, cùng với nhiều nguồn giải trí và thông tin cổ điển khác, mới bước vào thế giới ảo. Hueman là một chủ đề có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm blog, trang web du lịch và tạp chí. Người xem sẽ có trải nghiệm đọc tuyệt vời do các quầy bar bật / tắt riêng biệt. Bạn có thể tương tác với họ trên cả Điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Mặc dù thực tế là về cơ bản là một chủ đề nhỏ gọn, miễn phí, danh sách tính năng của nó là chỉ thị của một sản phẩm cao cấp. Chỉ cần đặt tên cho một số tính năng, chúng tôi có: các vùng không giới hạn cho các bảng màu của vật dụng, chân trang và tiêu đề tùy chỉnh, các thanh bên trong cá nhân có thể được chỉnh cho từng cột riêng lẻ, các cột widget ở chân 0-4, không có hình bố cục, và một thanh sidebars có chiều rộng cố định. Đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi Nhưng điều gì là tốt nếu các công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy trang của bạn? Well Hueman có bạn bảo hiểm, bởi vì nó được tối ưu hóa SEO.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Influence

influence WordPress theme

Giống như một trang trống cung cấp những cơ hội không kể cho người viết, thì ảnh hưởng cũng mở rộng tiềm năng của việc viết blog và các trang web du lịch. Bố cục trang là một kiệt tác mã hóa, và nó bao gồm một plugin Page Builder đặc biệt cho phép người sử dụng cầm tay mỗi khía cạnh của hồ sơ trực tuyến của mình. Trọng tâm của chủ đề này là thanh trượt trang chủ lớn của nó, làm cho nó hoàn hảo cho các bài trình bày về kinh doanh và đi xe đạp qua nội dung một cách hiệu quả.

Bạn cũng có tùy chọn để bao gồm một hình nền tốt, và trang web của bạn sẽ tương thích với hầu hết các hệ thống. Các nhà phát triển cũng bao gồm một hệ thống hỗ trợ rất hữu ích, mà bạn có thể truy cập bằng cách làm theo liên kết này.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Virtue

Virtue Portfolio theme

Một trang đẹp là vô nghĩa là không có ai có thể xem nó. Phần lớn người dùng web đang di chuyển khỏi máy tính xách tay và máy tính cá nhân, hướng tới các thiết bị di động cung cấp nhiều tính linh hoạt hơn. Một chủ đề không thích ứng với động lực chuyển đổi này là mệnh để trở nên lỗi thời. Thankfully Virtue được xây dựng xung quanh cơ sở hạ tầng Twitter Bootstrap 3, và bao gồm CSS3 VÀ HTML 5 mã hóa. Nó cũng hiểu rằng mọi người cần tin tưởng vào trang web mà từ đó mọi người thường mua dịch vụ hoặc sản phẩm. Việc giới thiệu của Woocommerce plugin đi một chặng đường dài trong việc xây dựng sự tin tưởng đó.

Có thể là trang web du lịch, danh mục cá nhân, cửa hàng trực tuyến hoặc trang công ty, đức hạnh là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tùy chọn mạnh mẽ tùy biến cũng được thêm vào, với tùy chọn để sửa đổi các phối màu, thanh trượt, phông chữ, biểu tượng, và thậm chí bố cục chung.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

SuevaFree

sueva travel blog

SuevaFree là một con ngựa kéo. Nó không phải là quá phức tạp hoặc hào nhoáng, nhưng nó không mệt mỏi nhận được công việc làm mỗi và mọi thời gian. Nếu bạn chọn cài đặt nó, độc giả của bạn có thể truy cập nội dung của bạn từ bất kỳ trình duyệt chính thống nào, bao gồm Internet Explorer, Mozila Firefox, Google Chrome và Opera.

Đây là một chủ đề tuyệt vời cho một trang web cá nhân, vì nó shuns chuông và còi trong lợi của một cách tiếp cận thêm cơ sở và thực tế. Nó có một lựa chọn tùy chỉnh nền tùy chọn luồng ý kiến, một mẫu toàn chiều rộng, đã được dịch sẵn sàng, và nó cung cấp nhiều tùy chọn thanh bên. Điều này chắc chắn là giá trị thời gian của bạn!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Isis

isis simple minimal business theme

Đẹp và thanh lịch như thần tượng của mình, Isis thực sự là một cảnh để nhìn thấy. Isis là một chủ đề WordPress cho những người tự hào về hiệu quả của họ, tự hào với một giao diện tinh gọn, nơi mọi yếu tố là nơi nó cần. Trong nhiều trường hợp, chủ đề trải nghiệm các vấn đề độ phân giải và độ tương thích, do có nhiều loại thiết bị có khả năng hiển thị trang web. Với Isis, sự cố đó không tồn tại, vì trang của bạn sẽ tự động mở rộng và khớp với màn hình điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân đang được hiển thị.

Isis có 10 biểu tượng xã hội, 2 bố cục trang chủ, thanh trượt ấn tượng, 4 tiện ích, 4 Phông chữ của Google, Trang toàn chiều rộng và biểu tượng dịch vụ phông chữ tuyệt vời. Với khả năng dịch sẵn, trang web của bạn có thể được dịch dưới bất kỳ ngôn ngữ nào, một tài sản quan trọng trong thị trường toàn cầu hóa hiện nay. Bản chất thích nghi của chủ đề này làm cho nó khả thi cho bất kỳ hoạt động thích hợp, từ blog cá nhân, đến các trang web doanh nghiệp, kinh doanh, và danh mục đầu tư. Tùy chọn hỗ trợ của chủ đề này rất dễ sử dụng và Isis bao gồm khả năng chọn các bài đăng trên trang đầu. Nhận xét và Theo dõi riêng biệt, và hỗ trợ Gravatar đã được thêm vào. Không khai thác tiềm năng rộng lớn của phương tiện truyền thông xã hội, có thể giống như cố ý làm tê liệt doanh nghiệp của bạn. Rất may, Isis đã có các nút xã hội đặc biệt, cho phép người dùng đăng trực tiếp trên Twitter và Facebook. Điều này sẽ giúp bạn tăng sinh trên internet, và có được rất nhiều người theo. Chủ đề được phát hành dưới phiên bản 2, Giấy phép Công cộng GNU. Đánh giá của khách hàng là tổng thể tích cực, ca ngợi một chủ đề mà chắc chắn xứng đáng với tất cả các thông tin phản hồi dễ chịu.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ XEM DEMOGET HOSTING

Accelerate

accelerate awesome theme

Không giống như các skin khác có trong danh sách này, Accelerate được thiết kế để thu hút khán giả rộng lớn hơn. Từ dưới lên, nó được xây dựng để cung cấp dễ dàng, thoải mái và đơn giản. Nó có một cảm giác nghệ thuật đích thực được đảm bảo để thu hút một số sự chú ý muốn nhiều. Tất cả các định dạng và loại bài đăng đều được hỗ trợ. Như đã đề cập trước đây, chủ đề này có thể giúp bạn trong nhiều cách khác nhau, từ trang web của công ty và danh mục cá nhân, tới các trang kinh doanh và blog nhật ký cá nhân.

Các nhà phát triển cũng đã bao gồm các bản dịch bằng tiếng Hungary và tiếng Ba Lan, tuy nhiên, không có lý do để thêm các ngôn ngữ khác trong tương lai. Nếu một vấn đề phát sinh, hãy chắc chắn ghé thăm diễn đàn hỗ trợ ThemeGrill và duyệt qua các câu hỏi thường gặp nhất. Tăng tốc cũng có tính năng màu sắc cá nhân hoá, bố cục đầy đủ đáp ứng, nhiều tùy chọn thanh bên và các nhận xét luồng bắt buộc. Dễ cài đặt và thậm chí dễ sử dụng hơn, da này là những gì trang web của bạn cần!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Fictive

fictive blog theme

"Đây không phải là cá nhân, đó chỉ là công việc kinh doanh". Vâng, những người nói rằng nó không thể được cả hai? Trái ngược với niềm tin phổ biến, thế giới kinh doanh không ưa chua nhạt, cứng nhắc và không tưởng tượng. Fictive là một chủ đề cung cấp cho bạn một cục đất sét, và cho phép bạn quyết định làm thế nào để tạo hình dạng tốt nhất. Bạn muốn giữ định dạng cổ điển với tiêu đề cố định cho các vị trí? Bạn có thể!

Bạn có thích trải nghiệm tùy chỉnh hơn, tận dụng định dạng bài đăng để cải thiện nội dung của mình hay bao gồm các vật dụng và menu được cá nhân hóa? Đó là luôn luôn trên bàn. Nó có thể được gọi là Fictive, nhưng kết quả tích cực nó tạo ra là rất có thật.

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ

Nirvana

nirvana WordPress theme

Chủ đề này có điểm gì chung với khái niệm Nirvana thực tế? Vâng, trong cả hai trường hợp, Niết bàn là đỉnh cao của thành tựu. Nếu bạn quyết định thiết lập da này cho trang web du lịch hoặc blog cá nhân của mình, bạn sẽ không bao giờ phải tìm kiếm một chủ đề khác nữa. Tại sao? Bởi vì nó có hơn 200 tùy chọn để tùy biến, bao gồm các phông chữ Google được cá nhân hóa, màu tùy chỉnh, vật dụng, nhiều mẫu trang, nhiều định dạng bài đăng, 12 khu vực tiện ích, và danh sách tiếp tục.

Nếu bạn cảm thấy chán, bạn luôn có thể chuyển đổi mọi thứ xung quanh và làm cho nó cảm thấy như nó là thương hiệu mới. Không phải là quá cường điệu để nói rằng mọi khía cạnh có thể tưởng tượng của chủ đề này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Với Niết bàn, thành công của bạn là trong tay của chính bạn. Sử dụng nó tốt!

XEM THÔNG TIN / TẢI VỀ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây