bgware

20 cách nghịch ngợm với hamburger icon trên website (P.1)

Hãy cũng ngắm nghía bộ sưu tập các nút bấm hamburger icon đầy nghịch ngợm được tạo bởi nhà thiết kế tài năng Norm Cox.

Hamburger menu icon luôn mang đến sự đơn giản, gọn gàng và đóng góp vào trải nghiệm người dùng hấp dẫn của những thiết kế website hiện đại. Biểu tượng này vẫn luôn được sử dụng trên các website mặc dù nó đã ra đời từ cách đây 30 năm. Không chỉ đơn giản là 3 đường kẻ ngang song song như thiết kế truyền thống ban đầu, giờ đây, với sự sáng tạo và thêm một chút khiếu hài hước, người ta đã tạo ra diện mạo mới mẻ hơn, ngộ nghĩnh hơn cho những icon nhỏ bé này. 

Hãy cũng ngắm nghía bộ sưu tập các nút bấm hamburger icon đầy nghịch ngợm được tạo bởi nhà thiết kế tài năng Norm Cox. Tùy thuộc vào mỗi dự án thiết kế, các mẫu icon cũng được biến đổi khác nhau để hài hòa với tông của thiết kế web. 

Hamburger Menu Icon

1 hamburger menu icon thiet ke web

Hamburger Menu Icon tạo bởi Dave Gamez có sự tươi mới, tính nghệ thuật và mang lại cảm giác ấm cúng cũng như năng lượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình ảnh mang phong cách hoạt hình mang đến sự vui nhộn và cảm xúc tích cực.

Wave Menu Icon

2 wave menu icon thiet ke web

Wave Menu Icon tạo bởi Matt Walker lấy cảm hứng từ biển cả và rất phù hợp với những dự án thiết kế cho ngành hàng hải. Màu xanh là màu chủ đạo và làm nên những đường nét chính của thiết kế. Nó khá nổi bật trên khoảng không mênh mông màu trắng. 

Hamburger Icon by Vanessa Grass

3 hamburger icon thiet ke web

Gọn gàng, tươi tắn và có khả năng nhận diện tốt, tất cả khiến cho menu này vừa có nét phá cách nhưng vẫn giữ được form dáng của hamburger icon truyền thống.

Hamburger Buttons by Nick Meloy

4 hamburger buttons thiet ke web

Designer đã mang đến 10 phiên bản thiết kế icon khác nhau và cái nào trông cũng hấp dẫn. Đây là bộ icon menu dành cho thiết kế website nhà hàng ăn uống. Nhìn vào menu thế này chúng ta cũng đủ thấy muốn ăn cái gì đó rồi. 

Burger To Fries by Ryan Doggendorf

5 burger to fries thiet ke web

Dự án thiết kế này sử dụng vector illustration của nút bấm hamburger  Bộ thiết kế này mang tính nghệ thuật và có đủ sức nổi bật trong mắt người xem. 

Star Wars

6 star wars thiet ke web

Website chính thức của Star Wars sử dụng một hamburger icon thú vị với những điểm nút giữa chừng, chia mỗi đường kẻ ra làm hai phần. Giải pháp này tác động đến cảm xúc người xem và làm tăng hình ảnh thương hiệu. 

Burger Menu

7 burger menu thiet ke web

Burger menu 2 thiết kế bởi Peeter Tvauri là một phiên bản đẹp mắt khác của hamburger menu icon. Đặc điểm chính của thiết kế này là sự đơn giản trong màu sắc, tổng thể nhìn nó như một miếng sandwich kẹp thịt ở giữa. 

MOARRRR Hamburgers! 

8 moarrrr hamburgers thiet ke web

Một se-ri những kiểu dáng hamburger icon khác nhau được tạo ra nhờ việc làm khác đi các kiểu đường kẻ ngang. Với cách làm này, bạn sẽ có hamburger với 2 miếng "thịt", hamburger phomat và salad và vô số "hương vị" khác. 

Hamburger Menu Icons

9 hamburger menu icons thiet ke web

3 phiên bản vui nhộn đầu tiên của nút bấm hamburger trong bộ này mang hơi hướng giống icon menu cổ điển, cheeseburger và hot dog. Mỗi icon dùng 2 màu và cả 2 icon đều tạo cảm hứng về chiếc sandwich.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây