bgware

12 Ví dụ tốt nhất về website bán hàng giúp bạn chuyển đổi hơn (P.1)

Làm thế nào để doanh số bán hàng của bạn chuyển đổi thêm khách hàng hơn?

Khi nói đến tiếp thị trên internet, mặc dù nó vẫn còn  rất khó chịu đối với nhiều người trong chúng ta bởi vì ngay cả khi chúng ta có thể nhìn thấy những gì làm việc cho các doanh nghiệp khác, chúng ta không luôn luôn hiểu nó.

Điều này là bởi vì chúng ta không thể nhìn nó từ một quan điểm 30.000 foot và so sánh nó với những gì làm cho các trang web khác.

Đó là lý do tại sao cần dành thời gian để mở rộng thêm một trang thiết kế web. Mục tiêu ở đây là để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan cấp cao của những gì làm việc cho các công ty đang tiếp tục chuyển đổi tất cả các khách hàng thông qua trang thiết kế web bán hàng của họ.

customer sale funnel thiet ke web ban hang

Trang web đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua nhưng đáng ngạc nhiên, sản phẩm không thay đổi nhiều như tất cả. Nó vẫn còn đơn giản, cung cấp 4 tính năng cốt lõi cho những ai muốn phân tích dữ liệu nhất định trên trang web của họ rằng Google Analytics chỉ là không thể cung cấp.

Đây là một điểm quan trọng vì rất nhiều người tập trung vào các sản phẩm, khi sản phẩm hiếm khi trách nhiệm cho hơn 50% thành công của nó - một nửa khác của phương trình là tiếp thị.

Các bước trong bán hàng funnel

  • 1. Các giới thiệu, hữu cơ, blog, và quảng cáo
  • 2. Trang chủ (email và mật khẩu cần thiết cho bước tiếp theo)
  • 3. Giá

Nếu bạn thoát khỏi phễu vào thời điểm này (tức là rời khỏi trang web) Crazy Egg đã thiết lập một cookie trên trình duyệt của bạn để khi bạn quay trở lại trang web

Ngoài ra, bởi vì bạn phải nhập địa chỉ email của bạn để có được các bước giá, họ cũng sẽ gửi cho bạn một cách đơn giản, tự động chuỗi sự theo dõi email bao gồm: " Có thể giúp gì cho bạn" và một FAQ email

Hình thức 1. Mua

signup page crazyegg1 thiet ke web ban hang

Trên đây là hình thức mua, nếu bạn đã bỏ qua những email yêu cầu và nhập mật khẩu trên trang chủ địa chỉ email và mật khẩu của bạn sẽ được điền sẵn.

Tại sao nó làm việc như vây?

Đây là một cái phễu "thông minh" vì nó nhớ các bước bạn đã ghé thăm và mang đến cho bạn trở lại ở đó nếu bạn rời khỏi trang web và quay lại sau.

Ngoài ra, nó đã tự động email phản hồi từ một thành viên hỗ trợ khách hàng một khi bạn đi qua các trang web, nhưng không bí mật.

Họ cũng đi trên con đường của mình để nhấn mạnh dùng thử miễn phí 30 ngày bằng cách hiển thị một cách rõ ràng, khi bạn đặt trong thẻ tín dụng của bạn, bạn sẽ được tính phí "0 $ ngày hôm nay."

Phễu của họ cũng làm một công việc tốt đẹp của việc cân bằng giữa giáo dục và tích cực chuyển layer khách hàng tiềm năng về phía trước.

Điều gì làm cho nó độc đáo

Thiết kế web ban đầu và xây dựng thương hiệu, kết hợp với copywriting khách hàng tập trung vào làm cho phễu này một trong những ống khói bán hàng thực hiện tốt nhất trong danh sách này. Và như đã nói ở trên các tính năng "thông minh" cũng làm cho nó nổi bật (tự động theo dõi, nhắm mục tiêu lại, và đưa du khách trở lại bước mà rời đi vào).

Một khác kênh chiến thuật (mà nhiều người sẽ cảm nhận như là tích cực), là lối ra được hiển thị khi chuột của người dùng di chuyển ra khỏi trang web.

crazyegg popup thiet ke web ban hang

Có rất nhiều tuyên bố trên trang web và quảng cáo Crazy Egg về cách công cụ giúp tăng các chuyển đổi. Trong khi giá trị của sản phẩm là điều hiển nhiên, nó không phải là đặc biệt rõ ràng cách nhiệt bằng cú nhấp chuột công cụ theo dõi này giúp khách hàng để tăng chuyển đổi.

groupon home deal sales funnel thiet ke web ban hang

Là một trang web thú vị hơn như thiết kế , với sự ra đi của nó là người sáng lập nó đã trở nên nhạt nhẽo hơn, ít độc đáo và rõ ràng là chỉ cần cố gắng để tối đa hóa doanh thu vì lợi ích của các cổ đông.

Vì vậy, chúng ta hãy xem bên trong phễu của họ và xem những gì là có thể tìm hiểu ...

Các bước trong Bán hàng funnel:

1. Lưu lượng đến từ quảng cáo, trực tiếp, giới thiệu, các chi nhánh, và chi tiết]

2. Trang chủ

Các trang web yêu cầu bạn nhập vào địa chỉ email của bạn và thông tin địa điểm để tiến tới "nội bộ" trang web phù hợp nhất với vị trí của bạn.

3. Nội dung hiển thị chi tiết.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây