bgware

10 thiết kế website sáng tạo, đơn giản và thú vị nhất phải xem

Một website thành công sẽ là sự kết hợp của nhiều mặt, chẳng hạn như: hình ảnh đẹp, kỹ thuật tốt, tính năng tiên tiến, nội dung hay...10 website bên dưới chính là những minh chứng thành công khi hội tụ đủ những đặc điểm trên

Lập trình web và thiết kế website chuyên nghiệp đã có những tiến bộ vượt bậc trong những năm trở lại đây. Những gì mà chúng ta thậm chí còn chưa tưởng tượng ra được cách đây 5-10 năm thì nay đã xuất hiện phổ biến trên website. Chúng ta tự hỏi tương lai của  lĩnh vực thiết kế sáng tạo nói chung và thiết kế website nói riêng sẽ như thế nào trong 5 năm đến 1 thậm kỷ nữa. Những gì chúng ta thấy hôm nay sẽ nhanh chóng lỗi thời và những cái mới sẽ ra đời, nhanh hơn cả chúng ta kịp nhận ra. 

Chúng ta đang nói đến khía cạnh vẻ về ngoài của một website, tức là diện mạo của nó, tính năng của nó. Xu hướng có thể đến và đi nhưng duy chỉ có một thứ sẽ vẫn còn tồn tại cùng với các xu hướng thiết kế website mới, đó chính là nội dung. Kể từ khi Googke sử dụng thước đo là thời gian ở lại trên website, người ta đã cố gắng để kể hợp công nghệ tiên tiến vào thiết kế để tạo ra những hiệu ứng hấp dẫn người dùng ở lại lâu hơn. Nếu website của bạn sở hữu nội dung hấp dẫn, song song với hiệu ứng tuyệt vời thì không có gì khiến người xem dễ dàng rời bỏ website của bạn sớm. 

Nhiều chuyên gia thiết kế đã khá tham lam khi muốn mang cả thế giới đặt vào website của họ, có nghĩa là lạm dụng quá nhiều kỹ xảo, hiệu ứng và chạy theo các xu hướng thiết kế web mới nhất. Trong khi đó, tất cả những cái mọi người cần lúc này là một câu chuyện đơn giản, tinh tế nhưng thực sự hấp dẫn. Kỹ xảo hay hiệu ứng dù đặc sắc đến mấy cũng đều phải nhằm mục đích hỗ trợ thông điệp của website, nếu  nó chỉ làm cho website nặng thêm và trở thành một điểm nhấn rời rạc.

Mang đến cho người xem trải nghiệm người dùng sâu sắc và khác biệt với mọi website khác mà họ đã xem, đồng thời tôn vinh được nội dung chính của website muốn truyền tải là nhiệm vụ mà các kỹ xảo và hiệu ứng cần phải làm được. 

Một website thành công sẽ là sự kết hợp của nhiều mặt, chẳng hạn như: hình ảnh đẹp, kỹ thuật tốt, tính năng tiên tiến, nội dung hay...10 website bên dưới chính là những minh chứng thành công khi hội tụ đủ những đặc điểm trên. Hãy cùng khám phá!

Kurokawa Wonderland

kurokawa wonderland thiet ke website sang tao

SBS – The Boat

the boat sbs thiet ke website sang tao

Activation: Nodeplus

activation group thiet ke website sang tao

RALLY Interactive

beta rallyinteractive com thiet ke website sang tao

RWATGG – Acne Studios

acne thiet ke website sang tao

Hell’o-Baby

hell o thiet ke website sang tao

Hello Monday

screencapture thiet ke website sang tao

Fontsmith

screencapture thiet ke website sang tao

Yara N Yared

yara n yared thiet ke website sang tao

Run 4 Tiger

untitled thiet ke website sang tao

Trên đây chỉ là một số ví dụ tiêu biểu để bạn tham khảo được sự sáng tạo của các chuyên gia thiết kế trên thế giới. Sự sáng tạo khi kết hợp với công cụ là các phần mềm, thiết bị thiết kế tiên tiến thì chắc chắn sẽ tạo ra những thành quả đặc sắc hơn nhiều trong tương lai và phù hợp khi làm web giáo dục, công ty hay bất cứ lĩnh vực nào đều hiệu quả và thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây