bgware

10 mẹo hay cho trang web nhà hàng lôi cuốn

Một website nhà hàng lôi cuốn là thực khách sẽ quay lại trang web của bạn để thưởng thức các món ăn của bạn mà website là một trong những hình thức marketing hiệu quả và tốn kém ít.

Một thiết kế website nhà hàng tốt sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác như họ đang ở nhà hàng và thưởng thức các món ngon. Thực khách luôn mong muốn biết nhiều hơn về các món ăn trước khi họ quyết định tiêu tiền của họ. Trang web có phải là dễ dàng để điều hướng và du khách không muốn xem với thông tin mà họ không cần. Lội qua một mê cung những ngôn ngữ phức tạp và lịch sử nhà hàng. Bài viết này khái quát những gì bạn nên "phơi" lên trang web nhà hàng của bạn
  • Cung cấp thông tin trung thực về các món ăn
  • Cung cấp giá cả chi tiết của từng món ăn cụ thể.
  • Cung cấp vị trí và quang cảnh của nhà hàng.
Mỗi trang web nhà hàng có được sự khác biệt vì mỗi chủ nhà hàng có tính riêng của mình. Tuy nhiên, công thức để nấu món "thiết kế website" luôn là điều không hề đơn giản, có thể những kiến thức sau đây sẽ bổ ích cho bạn.

1. Menu đơn giản dễ nhìn

Hầu hết khách truy cập trang web để vào thực đơn họ có thể lựa chọn những gì họ muốn ăn trước khi họ đến nhà hàng. Dễ dàng đặt bàn khi họ truy cập trang web là điều nên làm trong menu thực đơn của bạn. Điều quan trọng menu phải dễ dàng tìm và dễ dàng đọc.

Một số nhà hàng thường dùng file PDF cho menu và nó không thuận lợi, có thể cản trở việc xem menu của nhà hàng. Đôi khi máy tính không xử lý tải tốt, vì vậy điều này có thể dẫn đến bạn sẽ mất một khách hàng.

2. Video clips

Hãy có một chuyên mục giới thiệu các video clip chế biến thức ăn của bạn. Thực khách sẽ cảm nhận được nhiều điều từ đây, bạn có thể có clip quy trình chế biến sạch của các món ăn tại nhà hàng của bạn hay các video hay về ẩm thực. Việc marketing nhà hàng qua video là một ý tưởng không tồi cho nhà hàng của bạn.

3. Hình ảnh sống động nhưng đừng quá ảo.

Còn cách nào tốt hơn cho khách hàng quen tiềm năng để có được một cảm giác về nhà hàng hơn để họ có thể xem hình ảnh của các món ăn, các buổi tiệc của họ ngay trên trang web. Mọi người muốn nhìn thấy bên ngoài nhà hàng và họ muốn xem bàn ăn trực quan có thể cám dỗ vị giác của họ. Nếu nó không giống như một nơi mà họ muốn ăn, mặc dù món ăn của bạn ngon như thế nào họ sẽ không tới.

Hình ảnh món ăn sống động
 
Hình ảnh món ăn sống động giúp thực khách cảm thấy thích thú hơn.

Sử dụng hình ảnh trung thực luôn giúp khách hàng tiếp cận với món ăn của bạn với cảm giác "thật" hơn thay vì dùng quá nhiều photoshop vào các món ăn. Đôi lúc sự thật giúp cho họ cảm nhận được họ không bị lừa khi đến nhà hàng của bạn với một món ăn khác.

4. Duy trì cập nhật nội dung

Không có gì đáng nói với một trang web nhà hàng chán ngắt, chẳng có thông tin gì. Trong khi nhà hàng hoạt động hàng ngày tại sao bạn không chụp ảnh các buổi tiệc của họ và đăng lên website của bạn ngay. Đây có thể là một chiêu dụ họ quay lại website của bạn hoặc họ sẽ khoe với bạn bè của họ cũng là một cách marketing không tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả lại ngoài mong đợi.

Trên đây là những điều bạn nên thực hiện cho nhà hàng của bạn, chúng tôi hy vọng rằng nó bổ ích cho bạn và chúc bạn luôn thành công trong công việc kinh doanh nhà hàng của mình và giúp ích cho các công việc làm website nhà hàng của bạn.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây