bgware

10 lời khuyên sáng tạo nên thiết kế bao bì sản phẩm khác biệt

Thiết kế bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng trong việc kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, việc sở hữu thiết kế bao bì nổi trội là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp.

Cách thức khách hàng tương tác với thương hiệu đang thay đổi rất nhanh chóng. Tương tự như vậy, vai trò của thiết kế bao bì sản phẩm cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc doanh nghiệp nắm bắt được các xu hướng có tác động về mặt sáng tạo, văn hóa và thương mại cực kỳ to lớn. Hãy đảm bảo rằng thiết kế bao bì sản phẩm của doanh nghiệp luôn luôn khác biệt với 10 lời khuyên dưới đây:

1. Thông điệp rõ ràng

Không cần thiết phải cố gắng gây sự chú ý của khách hàng bằng những thông điệp lớn lao, hứa hẹn về chất lượng sản phẩm tốt hơn, giá thành phù hợp hơn...Điều doanh nghiệp cần làm chỉ là thiết kế những bao bì sản phẩm khác biệt nhưng phải truyền tải thông tin rõ ràng và thông điệp ngắn gọn, súc tích.  
thiết kế bao bì sản phẩm thông điệp rõ ràng

2. Tạo điểm nhấn

Hiểu rõ sản phẩm, hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp – sự sáng tạo thực sự đến từ việc doanh nghiệp dám làm, dám tạo nên sự khác biệt và được xác định trong tầm nhìn của doanh nghiệp.  
thiết kế bao bì sản phẩm phải tạo điểm nhấn

3. Tạo sự hấp dẫn

Doanh nghiệp cần suy nghĩ về thiết kế bao bì sản phẩm như một nhu cầu nghệ thuật. Ngoài ra, có một thực tế là: sự đơn giản, dễ hiểu, thành thật chính là điều khách hàng cần nhất.
thiết kế bao bì sản phẩm phải tạo sự hấp dẫn

4. Đi trước xu hướng

Đừng e ngại phá vỡ các chuẩn mực. Không sử dụng lại những phong cách và kỳ vọng của các doanh nghiệp khác. Điều doanh nghiệp cần chính là sự táo bạo và kiên định với cách tiếp cận thiết kế của mình.
thiết kế bao bì sản phẩm đi trước xu hướng

5. Hãy sáng tạo

Một thiết kế bao bì sản phẩm thú vị nhất chỉ khi nó tìm được cách thức thiết kế mới và sáng tạo, thiết kế cung cấp được ấn tượng trực quan vượt quá kỳ vọng của khách hàng cũng như những trải nghiệm chưa từng có.
thiết kế bao bì sản phẩm hãy sáng tạo

6. Luôn nghĩ đến yếu tố đạo đức

Hiện nay, bao bì sản phẩm tiêu chuẩn cần đạt nhiều chuẩn mực: yếu tố toàn cầu, yếu tố đạo đức và yêu tố bền vững. Những yếu tố này luôn luôn đi kèm với các sáng tạo thiết kế và phải được xem xét một cách nghiêm túc.
thiết kế bao bì sản phẩm nghĩ đến đạo đức

7. Bắt đầu một cuộc đối thoại

Bao bì cần bắt đầu một cuộc trò chuyện ở mức độ riêng tư cũng như một cuộc trò chuyện với toàn thế giới. Điều doanh nghiệp cần là một thiết kế bao bì sản phẩm bao hàm những cuộc đối thoại mới mẻ và ý nghĩa.
thiết kế bao bì sản phẩm bắt đầu một cuộc đối thoại

8. Không gian trống

Những thiết kế bao bì có khoảng không gian trống sẽ hiệu quả hơn so với thiết kế bao bì minh họa toàn bộ.  Hãy để khách hàng tự mình diễn giải ý nghĩa của thiết kế và gắn thiết kế với cách sống của riêng họ.
thiết kế bao bì sản phẩm có không gian trống

9. Sử dụng công nghệ mới

Công nghệ đã tạo nên một kỷ nguyên với những thiết kế giàu cảm xúc cũng như tác động trực quan mạnh mẽ hơn. Cũng như vậy, doanh nghiệp cần tìm cách truyền cảm hứng công nghệ mới vào những thiết kế bao bì sản phẩm của mình.
thiết kế bao bì sản phẩm với công nghệ mới

10. Hiểu rõ vị thế của doanh nghiệp

Chúng ta là những người tạo nên sự thay đổi. Những thiết kế bao bì sản phẩm khác biệt và tốt nhất đến từ sự hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có những giải pháp liên quan, tạo nên sự thú vị và khác biệt.
thiết kế bao bì sản phẩm hiểu rõ vị thế của doanh nghiệp
Chúc các bạn có một ngày thứ 6 tháng 5 vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây