bgware

10 kiệt tác thiết kế web bất động sản tuyệt vời

Bất động sản là một ngành mà việc thể hiện giá trị, vẻ đẹp và sang trọng để đưa vào các thiết kế website là điều không hề đơn giản. Không chỉ là ngôi nhà đẹp và các dịch vụ cần được thể hiện một cách chuyên nghiệp độc đáo. Và khá quan trọng đối với các đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bất động sản để có một thiết kế web đẹp.

Bất động sản là một ngành mà việc thể hiện giá trị, vẻ đẹp và sang trọng để đưa vào các website là điều không hề đơn giản. Không chỉ là ngôi nhà đẹp và các dịch vụ cần được thể hiện một cách chuyên nghiệp độc đáo. Và khá quan trọng đối với các đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bất động sản để có một thiết kế web đẹp.

Cho dù bạn đại diện cho một công ty bất động sản hoặc một môi giới bất động sản, hay một công ty thiết kế web đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế thì việc xây dựng trang web bất động sản ban đầu cần dựa trên các yếu tố chính như phải trực quan, bắt mắt (tạo sự phấn khích để khách hàng có thể quay lại lần tiếp theo) và sử dụng bố trí chuyên nghiệp về nội dung (để dễ dàng cho họ tìm kiếm bất động sản ). Hãy bắt đầu với danh sách 10 thiết kế web bất động sản tuyệt vời mà chúng tôi đã sàng lọc hoặc xem thêm giải pháp lập web bất động sản của chúng tôi.

1) PIER Commercial Real Estate

Thiết kế web bất động sản của tổ chức thương mại PIER mạnh dạn phá vỡ các quy tắc với một trang web truyền thống. Với kiểu thiết kế full màn hình, và việc bố trí thanh mene như các bức tường gạch. Truy cập vào trang web để xem thiết kế này nhé.

PIER Commercial Real Estate web design
 

2) Kidder Mathews

Trang web của Kidder Mathews sử dụng nhiều màu trắng trong bố cục, với sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh nhạt, xanh đậm và màu cam cho cảm giác dễ chịu.

Kidder Matthews real estate web design

 

3) Hiệp hội Alabama Association of Realtors

Thiết kế web này phân biệt rất rõ giữa các thành phần của trang web bằng cách phân biệt màu sắc. Thiết kế này mang tính thanh lịch và phù hợp với cá tính của tổ hiệp hội.

Alabama Association of Realtors web design

 

4) Cielo Apartments

Thiết kế web bds này sử dụng một thanh trượt để người dùng xem hình ảnh các nội thất căn hộ. Sử dụng một màu xanh đọt chuối rất nổi bật kết hợp tinh tế với màu vàng nhạt cho bố cục tổng thể.

Cielo Apartments web design

 

5) Hiệp hội Pennsylvania Association of Realtors


Trang web môi giới bất động sản này bố cục đơn giản, giúp người dùng dễ dàng tìm thông tin, dễ dàng điều hướng, nhờ vào một bố trí rộng rãi thoải mái giữa các cụm chức năng của trang web.

Pennsylvania Association of Realtors web design

  

6) Douglas Elliman Real Estate


Douglas Elliman có một website bất động sản tốt với việc dùng nhiều hình nền chất lượng cao cho bố cục tổng thể.

Douglas Elliman Real Estate web design

 

7) Trump Real Estate

Sử dụng một bản đồ tương tác giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn cho trang web này.

 Trump Real Estate web design

 

8) Village Real Estate Services

Trang web cung cấp dịch vụ bất động sản với bố trí vô cùng thân thiện và mang lại cho khách nhiều cách để tìm kiếm dễ dàng. Với ô tìm kiếm trên trang chủ.

Village Real Estate services web design

 

9) Hanover Company


Thiết kế web Công ty Hanover có tiêu đề hình ảnh độc đáo với việc sử dụng các tab cho phép khách truy cập để di chuyển qua các bức ảnh.

 Hanover Company real estate web design

 

10) Trang web môi giới bất động sản Seabolt Brokers

Thiết kế web Seabolt, sử dụng một khối 4 icon ở trung tâm trang web để cho phép khách hàng dễ dàng điều hướng nhanh đến mục mình cần.

Seabolt Realtors web design

 

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây