bgware

10 công cụ & nền tảng thay đổi diện mạo lĩnh vực thiết kế web

Công nghệ thiết kế web đã đạt được những thành tực đáng ngưỡng mộ so với chỉ vài năm trước. Không chỉ sự ra đời của các xu hướng thiết kế mới mà cả kỹ thuật thiết kế cũng được cải tiến đáng kể.

Hôm nay chúng liệt kê 10 công cụ và nền tảng giúp cho lĩnh vực thiết kế web chuyên nghiệp nói riêng và cộng đồng thiết kế nói chung sẽ đạt được những bước tiến xa hơn.

Công nghệ thiết kế web cao cấp đã đạt được những thành tực đáng ngưỡng mộ so với chỉ vài năm trước. Không chỉ sự ra đời của các xu hướng thiết kế mới mà cả kỹ thuật thiết kế cũng được cải tiến đáng kể. Điều này được minh chứng rõ nét nhất qua chất lượng hình ảnh, sự mượt mà, tinh xảo và những tính năng thông minh của các website hiện đại. 

Nhiều công cụ và nền tảng thiết kế hiện đại đã được sử dụng để mang lại thành công cho các website, thu hút nhiều người dùng hơn, truyền tải thông điệp hiệu quả hơn và trải nghiệm người dùng độc đáo hơn. Cùng chúng tôi đến với danh sách 10 công cụ và nền tảng tiêu biểu dưới đây và tác dụng của chúng. 

01. Docker

docker cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Xây dựng, vận chuyển và chạy bất kỳ ứng dụng nào, ở bất cứ nơi đâu. Docker là một nền tảng mở dành cho các lập trình viên quản trị hệ thống của các ứng dụng được phân phối. 

02. Sketch

sketchlogo cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Sketch mang đến cho bạn sức mạnh, sự linh hoạt và tốc độ mà bạn luôn muốn với một gói tải về có dung lượng nhẹ và dễ sử dụng. Cuối cùng bạn có thể tập trung vào thứ mà bạn làm tốt nhất: thiết kế.

03. Slack

slack cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Slack là một nền tảng để giao tiếp trong team: mọi thứ ở một chĩ, khả năng tìm kiếm ngay tức khắc, sẵn sàng ở bất cứ nơi đâu bạn đi. 

04. Babel

babel cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Babel sẽ biến ES6+ code của bạn sang into ES5 code thân thiện, vì thế bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay bây giờ mà không cần sự hỗ trợ cho trình duyệt. 

05. ReactJS

react cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Một thư viện JavaScript dành chi việc xây dựng giao diện người dùng.  React mang đến model lập trình đơn giản hơn và hiệu suất tốt hơn.

06. The Grid

the grid cong cu thiet ke web chuyen nghiep

The Grid kha thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo đối với tất cả những gì bạn đưa vào nó: video, ảnh, chữ, URL và nhiều hơn thế....sau đó tự động định hình nó thành một website tùy chỉnh độc đáo cho bạn. 

07. ReadyMag

ready mag cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Tạo ra website xuất bạn: tạp chí, giới thiệu, website, vân vân...

08. NPM

npm cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Gói quản lý dành cho JavaScript. Nó hoạt động tốt nhất với Bower, Grunt, Browserify, Gulp, LESS và tất cả những thứ khác mà bạn thích.  

09. Framer

framer cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Phát minh, thiết kế và thí nghiệm với tương tác: Framer là một công cụ sáng tạo mới để tạo sự tương tác và  nguyên mẫu animation. 

10. Material Design

material design cong cu thiet ke web chuyen nghiep

Một ngôn ngữ hình ảnh tổng hợp các nguyên tắc cổ điển của một thiết kế tốt với cảm hứng sáng tạo và khả năng của công nghệ và khoa học. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây