"Thiết kế là người đại diện thầm lặng của thương hiệu" - Paul Rand
Khách hàng ra quyết định mua hàng vì họ cảm thấy sản phẩm thú vị. Bao bì là một trong những yếu tố tạo nên sự thú vị đó. Thiết kế bao bì sản phẩm gây ấn tượng với họ, thậm chí bao bì hoàn toàn có thể lôi kéo một khách hàng.
Cho dù bạn đang ở đâu, màu sắc luôn hiện hữu xung quanh bạn với những sắc thái khác nhau. Sự phối màu xảy ra một cách tự nhiên trong thiên nhiên nhưng là một hành động có chủ đích trong thiết kế đồ họa.
Tiếp tục với việc vận dụng vòng tròn tuần hoàn màu sắc trong thiết kế đồ họa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách kết hợp các màu sắc trong vòng tròn màu sắc.
Màu sắc luôn hiện hữu trong cuộc sống của con người và không thể phủ nhận sức mạnh của màu sắc. Tâm lý học màu sắc là kiến thức quan trọng đối với mọi lĩnh vực có liên quan đến thiết kế, không ngoại trừ thiết kế đồ họa.
Nếu bạn du lịch đến một quốc gia khác, điều đầu tiên bạn cần làm là học ngôn ngữ của quốc gia đó. Giao tiếp là một phần quan trọng của cuộc sống. Còn với các nhà thiết kế đồ họa và web, họ giao tiếp bằng trực quan. Và đường nét là một trong những loại ngôn ngữ trực quan họ cần tìm hiểu.
Như đã đề cập trong một bài viết trước đó, mỗi một đặc điểm của đường nét đều truyền tải những ý nghĩa và thông điệp hoàn toàn khác nhau. Vậy những thông điệp đó là gì?
Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong 9 bộ nhận diện thương hiệu của 9 ngân hàng hàng đầu thế giới.
Hãy để màu sắc tự truyền tải phong cách và sự thanh lịch của bộ nhận diện thương hiệu. Branding Agency phù hợp với mọi doanh nghiệp hiện đại.
Thiết kế bao bì sản phẩm là một yếu tố quan trọng, đóng góp một phần không nhỏ vào chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Khi bao bì thu hút, tự chúng sẽ bán sản phầm mà không cần doanh nghiệp phải đưa ra quá nhiều chiến lược.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn