bgware

Một số ví dụ về các mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và sáng tạo

Thiết kế bao bì sản phẩm tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Khi bao bì sản phẩm có ấn tượng trực quan hiệu quả và thu hút, tự chúng sẽ bán sản phẩm mà không cần quá nhiều hoạt động marketing của doanh nghiệp.

1. Sử dụng dạng texture

Thay vì sử dụng dạng texture (kết cấu) trực quan hình ảnh, hãy sử dụng nó theo dạng vật chất. Khách hàng tương tác với bao bì, những cảm giác thú vị khi chạm vào bề mặt bao bì sẽ thu hút họ.

Đây là những bao bì thuốc chống côn trùng sử dụng dạng texture ở phần thân dưới của chai. Nó không chỉ giúp khách hàng có thể cầm sản phẩm dễ dàng, vừa tạo cảm giác thú vị trên da vừa liên kết với hình ảnh minh họa trên chai.
Sử dụng dạng texture

2. Tươi sáng

Bạn có thể lấy cảm hứng từ chính màu sắc tươi sáng của sản phẩm. Tạo điểm nhấn trên thiết kế bao bì sản phẩm tươi sáng của bạn. Mỗi viên kẹo có màu sắc khác nhau và mỗi bao bì sử dụng màu sắc của viên kẹo ở 2 mặt của bao bì và trên các hình đồ họa. Đường nét tạo cảm giác nết nối và giúp phân biệt các loại túi kẹo khác nhau.
 
bao bì sản phẩm tươi sáng

 3. Truyền tải đặc tính sản phẩm

Hãy phân tích xem sản phẩm của bạn nổi bật vì yếu tố gì và thể hiện chúng trên thiết kế bao bì sản phẩm. Những sản phẩm làm đẹp này nổi bật vì sự đơn giản, những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết. Đặc tính đó đã được thể hiện trên thiết kế bao bì: đơn giản, rõ ràng và phong cách tự nhiên. Chiếc hộp tông màu đất đã nhấn mạnh vào khía cạnh tự nhiên của sản phẩm.
 
Truyền tải đặc tính sản phẩm

4. Sáng tạo

Bạn có thể tạo nên thiết kế bao bì thú vị một cách dễ dàng, nhưng nếu bạn có cũng sản xuất các sản phẩm thực tế mang phong cách thú vị - bạn sẽ là người chiến thắng. Hãy tham khảo sản phẩm xà phòng sữa này. Bao bì xà phòng có chiều dài khác biệt so với những loại xà phòng khác. Còn bánh xà phòng sữa thì có vẻ ngoài hoàn toàn giống một que kem, cách liên tưởng thú vị đến thành phần sữa của xà phòng.
 
thiết kế bao bì sáng tạo

5. Chăm chút nội thất

Vẻ ngoài của bao bì phải tạo ấn tượng nhưng còn bên trong bao bì? Nếu sản phẩm của bạn được tạo thành bởi nhiều bộ phận, hãy hiển thị các bộ phận theo những cách riêng biệt. Thiết kế bao bì sản phẩm yoyo này đã được cắt thành từng mảnh nhỏ phù hợp với các linh kiện của yoyo. Ngoài ra, màu sắc của từng sản phẩm cũng được thể hiện trên hộp theo cách thu hút và độc đáo.
Chăm chút nội thất
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây