Cách dùng tagline (khẩu hiệu) thông minh làm tăng đẳng cấp website
Một khẩu hiệu (tagline) thông minh là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh. Một thiết kế website đẹp lại được kết hợp với tagline thuyết phục chắc chắn sẽ nâng đẳng cấp của thương hiệu lên trong mắt người dùng online.
Tens
Tens là thiết kế website bán hàng dành cho sản phẩm kính mắt thời trang. Họ nói rằng sản phẩm của họ sẽ chống được ánh nắng gay gắt và giúp bạn nhìn thấy những hình ảnh rõ nét và nhiều màu sắc. Thông điệp đó được truyền tải ngắn gọn: ‘Our Perfect Filter. Your Endless Summer.’

Orthology
Orthology tuyên bố rằng mục tiêu của họ là giúp bạn trở lại cuộc sống không đau đớn nhanh nhất có thể. Họ sử dụng rất nhiều tagline gây chú ý, chẳng hạn như ở trang Why Orthology : ‘Restoring every life we touch’. Landing page thì đưa ra lời hứa: ‘Get Better. Faster’.

Jones Film & Video
Nhóm làm phim này sử dụng một tagline tuyệt vời, nó tạo ấn tượng của sự sáng tạo, kinh nghiệm và kết quả là :‘The place whe-re big ideas and moving images collide’.

New Deal Design
Hãng thiết kế này sử dụng 2 tagline, bạn có thể chắc chắn rằng một hoặc cả hai trong số đó sẽ làm bạn phải chú ý.

Agigen
Hãng thiết kế web chuyên nghiệp của Thụy Điển sử dụng tagline đậm nét và to bản và vô cùng nổi bật trên nền màu rực rỡ. Xem ra người thiết kế rất muốn nhấn mạnh thông điệp này.

Podravka
Podravka là một nhà phần phối thực phẩm Croatia với thông điệp muốn gửi đến người dùng tại trang chủ là: ‘Sự sáng tạo’, ‘Tuyệt vời’ and ‘Đam mê’. Taglinecủa họ chắc chắn sẽ gây chú ý cho những ai muốn mua thực phẩm: ‘Ideas move the heart – Heart moves everything else…’.

Mystique
Mystique là một khách sạn sang trọng nằm trên đảo Santorini của Hy Lạp. Một trong những khẩu hiệu mà họ sử dụng sẽ giúp khuyến khích mọi người dù có ít hay nhiều tiền cùng đều muốn đặt chỗ ở khách sạn này: ‘Reserved for only the most discerning of travelers’.

Exclamation Labs
Hãng thiết kế này sử dụng tagline khá dũng cảm và cũng giống với những ví dụ ở trên nhưng sẽ đặc biệt thu hút những khách hàng trẻ: ‘Not your parents’ web agency’.

Monte da Ribeira
Công ty hoạt động nghỉ dưỡng muốn mang đến một gói hoạt động cùng với cơ sở nghỉ vật chất phục vụ đi kèm. Taglien của họ khá ngắn gọn nhưng súc tích ‘Beauty lies in simplicity’.

Vulking
Vulking là hãng phân phối sản phẩm tiêu dùng của Hà Lan, họ sử dụng tagline đơn giản, dễ nhớ: ‘Crossing borders’.

Lunar Gravity
Công ty của Bỉ này có thiết kế website tối giản với tagline có nội dung ám chỉ rằng mọi khoảng cách đều không phải là vấn đề: ‘We craft unique digital experiences throughout the universe’.

Flock of Siegel
Hãng truyền thông đa phương tiện sử dụng typography trắng khổng lồ trên landing page với những màu khác nhau mỗi khi bạn mở nó ra. Một tagline dễ nhớ sẽ thu hút sự chú ý của người xem: ‘Creative media for every device that exists today/tomorrow/the future’.

Maestral
Chúng ta sẽ thấy một đoạn giới thiệu dài trên trang chính. Họ đã sử dụng tagline đầy cảm xúc để dành thiện cảm của người xem: ‘Today’s children. Tomorrow’s hope’.

The Cancer Sutra
Một cách chơi chữ với tên ngôn ngữ của người Hindu Ấn Độ,The Kama Sutra. Tagline của họ đi thẳng vào vấn đề: ‘This project exists to help save lives.’

Event Lab
Hãng tổ chức chức sự kiện có một slideshow với toàn bức ảnh đẹp tuyệt vời hoặc thông tin sự kiện và tagline của họ là : ‘Prepare to be inspired’.

Dunckelfeld
Công ty này sử dụng ảnh nền tối toàn màn hình với typography khổng lồ để làm tagline. Ý tưởng của tagline lấy từ bộ phimThe Fast and the Furious: ‘The Fast and the Curious’.

Dưới đây là một số tagline ví dụ của các thương hiệu khá tên tuổi, chúng đều dễ nhớ và đơn giản, chính điều đó đã giúp chúng tồn tại lâu dài đến ngày nay trong lòng công chúng.
Olympus Cameras

L’Oreal

Subway

McDonald’s

Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Bạn đã xem chưa?

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.