Internet đã làm thay đổi mạnh mẽ cách thức chia sẻ thông tin, và tác động sâu sắc lên hoạt động tiếp thị. Trong vài năm qua, đã có sự chuyển hướng sang kỹ thuật hướng nội (inbound), trong khi nhiều chiến thuật hướng ngoại (outbound) đã trở nên lỗi thời. Dưới đây là dự đoán về 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến hàng đầu trong năm 2014.
Sóng gió đang nổi lên trên thị trường mỳ gói, với sự xuất hiện của hai tân binh là đại gia mỳ thế giới Nissin Foods và 'anh cả' của ngành bánh kẹo Việt - Kinh Đô.
Những tín hiệu tích cực từ thị trường điện máy không nhiều khi không ít người cho rằng giá thực chất không giảm nhiều, nếu có chỉ tập trung vào hàng trưng bày, hàng lỗi mode.
Vài năm trở lại đây, Ford được đánh giá là một trong những DN ôtô có sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường VN, cả về thương hiệu lẫn doanh số. Vậy Ford đã làm thế nào để đạt được điều đó ?
Ngày 13/8 vừa qua, Facebook đã thông báo Khóa chức năng truyền tin của Fanpage lên News Feed. Hàng loạt Fanpage (Trang hâm mộ) trên Facebook có số lượng thành viên từ vài trăm ngàn cho đến hơn một triệu đã bị chính mạng xã hội này khóa không cho truy cập. Tình trạng này đã từng diễn ra vào hồi cuối năm 2012, đầu năm năm 2013.
Theo thông tin chúng tôi nhận được, từ tháng 1 năm 2014, T&A Ogilvy đã trở thành đại diện truyền thông chính thức của Facebook tại Việt Nam.
Chê iOS và Android kém, chính phủ Trung Quốc ra mắt hệ điều hành di động riêng
Công ty TNHH Hiệp Đồng (đơn vị chủ quản diễn đàn mua sắm nổi tiếng của cha mẹ) đã chính thức chấp nhận Bitcoin trong thanh toán tiền quảng cáo.
Sau khi đưa MXH của mình lên tầm thế giới. Mark Zuckerberg phải giải quyết các vấn đề liên quan tới tài chính và tìm hướng đi cho MXH của mình trong thời kì mới.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn