Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Như một cựu binh của ngành kỹ thuật và như một nhà marketing, tôi thấy việc xây dựng nhận diện thương hiệu và những nỗ lực phát triển đang đi theo chiều hướng cực kỳ đúng và cũng hoàn toàn sai.
Dòng chảy thị giác – Visual Flow là một thuật ngữ quen thuộc trong thiết kế đồ họa, trong lĩnh vực mỹ thuật thì từ Visual Movement (chuyển động thị giác) thường được sử dụng hơn.
Ngôi Sao Số chúng tôi yêu thiết kế logo và bộ nhận dạng thương hiệu. Thiết kế logo chắc chắn là thực sự khó khăn và đòi hỏi sự sáng tạo và tài năng để có thể cung cấp một biểu tượng mạnh mẽ mà đại diện cho một thương hiệu. Hôm nay có biểu tượng ở đây đơn giản để truyền cảm hứng cho bạn và cho thấy là những logo đơn giản vẫn có thể nhận được rất nhiều sự chú ý.
Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bộ nhận diện thương hiệu Sweez - Sweet & Freezing. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bộ nhận diện thương hiệu Schmeck. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bộ nhận diện thương hiệu Migros BIO. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bộ nhận diện thương hiệu Sabadì. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bộ nhận diện thương hiệu MUYUM healthy food for kids packaging. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn