bgware

Tham khảo một số cách thiết kế bao bì ấn tượng

Thiết kế bao bì sản phẩm là yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đặc tính bao bì nào phù hợp với sản phẩm, hãy tham khảo những ví dụ hữu ích sau đây nhé.

1. Hợp xu hướng

Nghiên cứu xu hướng hiện tại và thiết kế phù hợp sẽ giúp bao bì của bạn hiện đại hơn. Những mẫu lon bia dưới dây sử dụng font chữ cực kỳ phổ biến không chỉ dành cho thương hiện mà còn dành cho tên nhãn hiệu bia. Phong cách thiết kế đơn giản, rõ ràng, hiện đại và hợp thời.

Hợp xu hướng thiết kế

2. Sáng tạo

Trong một số trường hợp, hãy phá vỡ các quy tắc thiết kế bao bì sản phẩm và giúp bao bì trở nên độc đáo, khác biệt. Thông thường, nước được đựng trong chai nhựa nhưng những mẫu bao bì nước dưới đây được làm từ chất liệu hoàn toàn khác biệt, một hộp giấy carton. Tuy nó vẫn là sản phẩm nước uống nhưng lại độc đáo và nổi bật hơn những sản phẩm cùng loại trên thị trường và chắc chắn những chai nước này sẽ thu hút sự chút ý của bạn.

Sáng tạo trong thiết kế bao bì sản phẩm

3. Sử dụng hình ảnh thú vị

Hãy sử dụng những hình ảnh lạ mắt, một hình ảnh nào đó khiến khách hàng hoàn toàn bất ngờ vì không nghĩ rằng nó sẽ xuất hiện trên bao bì. Những chai vodka dưới đây chính là ví dụ minh họa hoàn hảo cho điều này. Hình ảnh cột sống được in 3D trên mặt kinh tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp và cực kỳ độc đáo.
Sử dụng hình ảnh thú vị

4. Truyền tải phương pháp sản xuất sản phẩm

Nếu sản phẩm của bạn được sản xuất theo một phương pháp nào đó, hãy thử thể hiện chúng trên thiết kế bao bì sản phẩm của bạn. Ví dụ, những chiếc bánh cookie dưới đây đều được nướng trong lò. Vậy tại sao bạn lại không đóng gói chúng trong một cái lò? Đây là cách tiếp cận tạo nên phong cách thú vị và gần gũi trên hộp bánh, tạo ấn tượng trực quan đến với khách hàng.

Truyền tải phương pháp sản xuất sản phẩm

5. Bao bì có liên quan đến nhãn hiệu sản phẩm

Đây là ý tưởng được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế bao bì. Do đó, bạn hãy thử sử dụng ý tưởng này trong bao bì của mình để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Chai rượu dưới đây không chỉ có một nhãn hiệu được thiết kế rất chi tiết mà còn có bao bì giấy nâu rất thú vị phủ bên ngoài. Mọi khách hàng đều biết ý nghĩa của bao bì này nhưng họ sẽ vẫn mỉm cười khi bỏ lớp giấy và nhìn thấy hình ảnh sản phẩm ở bên trong.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây