Cùng chúng tớ cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ, thiết kế ... và hơn thế nữa.
Tiêu chuẩn về một website đẹp không bao giờ cố định và luôn có tính thay đổi theo thời gian, xu hướng cái đẹp của người sử dụng cũng như khách hàng truy cập vào website đó. Tùy theo đối tượng khách hàng về tính cách, lứa tuổi, địa vị xã hội, văn hóa…. mà quy định một website đẹp khác nhau.
Môi trường kinh tế nhiều khó khăn ngày nay có thể là nguyên nhân khiến bạn trở nên ranh mãnh hơn trong việc tìm kiếm khách hàng trong năm tới. Cắt giảm ngân sách và rút gọn số lượng nhân viên có thể giúp bạn hạn chế các hoạt động marketing và chi phí...
Làm bộ nhận diện thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.
Quảng cáo hiện đại đang tung hoành trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Tuy nhiên, dù quảng cáo có bay bổng trên nền công nghệ tiên tiến mấy đi chăng nữa thì những bài học cổ điển sau đây vẫn không hề xưa cũ...
Dưới đây có 4 yếu tố then chốt để bạn thiết kế catalogue, brochure có thể nói đúng những điều cần nói. Hãy xem và so sánh với catalogue, brochure hiện thời bạn đang có nhé.
Trước tiên cần xác định mục đích của chiến dịch quảng cáo là gì? Tăng do danh số bán, tăng lượng người truy cập vào trang web hay xây dựng ý thức về sản phẩm?
Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng.
Brochure và Company Profile là hai thuật ngữ được sử dụng khá nhiều trong ngành thiết kế quảng cáo. Không xét ở nghĩa tiếng Việt mà định nghĩa dựa vào công dụng và mục đích sử dụng của hai ấn phẩm này để phân biệt.Trong một số trường hợp cụ thể Marketing Vietnam nhận thấy hai thuật ngữ này được sử dụng chung gây ra những nhầm lẫn cho designer cũng như định hướng trong việc xây dựng ý tưởng và nội dung thiết kế.
Hiếm có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế sáng tạo. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế. Các nhân viên thiết kế tốt luôn đưa ra những điểm cần lưu ý sau cho việc thiết kế catalogue cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn