bgware

Ngày càng nhiều khách sạn đầu tư vào đặt phòng trực tuyến

Denis Hennequin, chủ tịch Accor, trong hội nghị cuối năm với các nhà đầu tư, đã nhấn mạnh ưu tiên số 1 của hãng là tăng cường sức mạnh hệ thống phân phối. Điều đó không phải là tình cờ. Thông qua hàng ngàn khách sạn trên toàn cầu, Accor tiếp tục thấy sự thay đổi của hành vi khách hàng, với ngày càng nhiều du khách đang tiếp tục đặt phòng trực tuyến.

Denis Hennequin, chủ tịch Accor, trong hội nghị cuối năm với các nhà đầu tư, đã nhấn mạnh ưu tiên số 1 của hãng là tăng cường sức mạnh hệ thống phân phối.

Điều đó không phải là tình cờ. Thông qua hàng ngàn khách sạn trên toàn cầu, Accor tiếp tục thấy sự thay đổi của hành vi khách hàng, với ngày càng nhiều du khách đang tiếp tục đặt phòng trực tuyến.

Họ không phải là công ty khách sạn đầu tiên thấy được tầm quan trọng của các kênh trực tuyến. Họ và các công ty khác đều thấy xu hướng này trong những năm gần đây.

Xu hướng được khẳng định bởi dữ liệu mới đây của TravelClick, họ cho biết số đêm phòng bán được trên các kênh online bao gồm website khách sạn và các đại lý trực tuyến (OTA) đã tăng trưởng mạnh nhất trong quý IV 2012.

Theo báo cáo TravelClick Distribution Review, Kênh OTA tăng 6.1% so với cùng kỳ năm ngoái trong khi website khách sạn tăng 5.7%. Kênh trực tiếp, bao gồm điện thoại trực tiếp đến khách sạn và khách vãng lai (walk-ins), tăng 5.5%. Booking qua hệ thống GDS và CRS (số 800 của khách sạn) cũng tăng lần lượt là 3.9% và 2.1%.

Cơ cấu đặt phòng của các khách sạn Quý IV 2012 và toàn năm 2012 như sau:

Các công ty khách sạn phản ứng lại bằng cách tăng đầu tư vào hệ thống số. Ví dụ, Accor sẽ đầu tư 40 triệu USD một năm trong giai đoạn từ nay đến hết 2016 để tăng đặt phòng trực tuyến lên 50% và giảm ảnh hưởng của các OTA.

Họ vừa tấn công vừa phòng vệ. Bằng cách đầu tư ngược lại vào hệ thống, Accor có thể đảm bảo hệ thống số của họ mạnh mẽ, cá nhân hóa và thân thiện – những thứ sẽ khuyến khích đặt phòng trực tuyến nhiều hơn. Đồng thời, họ bắt đầu giảm được dần sức ép từ sự bành trướng của các OTA.

Hennequin nói mục tiêu của Accor là trở thành hãng dẫn đầu về tất cả các khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Tôi cũng nghĩ rằng nhiều CEO khách sạn cũng sẽ đặt mục tiêu tương tự. Điều đó như thế nào đi nữa thì cũng sẽ có lợi cho du khách.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây