bgware

Top 10 website tạo cửa hàng trực tuyến tuyệt vời nhất (P.2)

Tiếp tục với 10 website bán hàng trực tuyến cùng Ngôi Sao Số với phần này ly kỳ như tiểu thuyết dài tập.

Ở phần một chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 5 mẫu thiết kế website bán hàng cực kỳ ấn tượng và hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục gới thiệu đến các bạn 5 website tạo cửa hàng trực tuyến tuyệt vời nhất.

Đây là một trong những nền tảng website bán hàng toàn diện nhất với sự giúp đỡ của thiết kế chuyên nghiệp , lập Google Local, đệ trình marketing hàng tháng để các công cụ tìm kiếm tốt nhất .

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề, có một thư viện trực tuyến của video mà hướng dẫn bạn qua từng bước của công việc thiết kế web. Khi tài nguyên này là không đủ, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ khách hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Bạn cũng có thể thiết lập danh mục thanh toán an toàn tại trang web của bạn, mà chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ lớn, có dễ dàng đăng ký, giá phẳng tỷ lệ tiền gửi và nhanh chóng đến tài khoản ngân hàng của riêng bạn.

Ngoài ra còn có chứng nhận SSL, tùy chọn lưu trữ khác nhau và hiện có các mẫu email marketing. Bạn cũng có thể tận dụng các phân tích của danh tiếng trực tuyến của bạn, nhận được một báo cáo khả năng hiển thị trực tuyến, tải PPC cho trang web của bạn, thúc đẩy con số của bạn trên Facebook, được  tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra còn có các dịch vụ cao cấp như trên vốn đầu tư tập trung, các dịch vụ dành riêng cho doanh nghiệp của bạn và toàn diện xây dựng chiến lược kinh doanh các dịch vụ trao giải thưởng cũng là một đối tác Premier Google. Với kế hoạch TMĐT Express với $ 29.95 cho mỗi tháng, Web cung cấp cho bạn hơn 100 mẫu cùng với 5GB không gian lưu trữ cho các cửa hàng thương mại web của bạn.
 

Web.com ecommerce platform

 

Bây giờ có toàn quyền điều khiển thiết kế website bán hàng của bạn bằng cách sử dụng xây dựng website tương tác Highwire cho phép bạn xây dựng trang web tùy chỉnh từ đầu, sửa đổi và chỉnh sửa mẫu sẵn để sử dụng ngay lập tức, và quản lý và tăng cường trang web thương mại điện tử hiện tại của bạn với một nhấp chuột vào một nút.

Tạo cảnh quan tuyệt đẹp, full-fledged trang web thương mại điện tử hoàn chỉnh với quan điểm của phong cách trưng bày sản phẩm, tích hợp mạng xã hội, giảm giá và các tùy chọn mã quảng áp dụng khác, và thậm chí là một cổng thanh toán được mã hóa với đơn giản để sử dụng tùy chọn.

Highwire là một lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho các nhà phát triển website mới mà còn là phần mềm cho phép tùy biến đầy đủ và là nhà phát triển xây dựng trang web thân thiện nhất trên thị trường.

Highwire cũng cung cấp các công cụ tiếp thị tuyệt vời mà chăm sóc của SEO, bảng xếp hạng của Google, mạng xã hội nổi bật tự động ở chế độ nền. Và giữ tất cả các dữ liệu và an ninh của trang web của bạn trong tầm tay của bạn bằng cách sử dụng bảng quản trị mạnh mẽ là tốt.

Bắt đầu tạo trang web mà bạn mơ ước với $ 14.95 mỗi tháng mà được tất cả các tùy chọn cần thiết phải bao gồm cả miền thế hệ tên, hội nhập eBay và bảo mật tự động sao lưu và kiểm tra.
 

Highwire website biilder

 

Công cụ xây dựng trang web đơn giản-để-sử dụng điều này làm cho việc tạo ra các trang web bán hàng với bảng quản trị và tuỳ chọn tuỳ chỉnh mạnh mẽ của nó cho phép bạn tạo ra các trang web bằng cách kéo thả đơn giản, các tùy chọn và hoàn toàn không có mã hóa.

Sử dụng Wazala bạn có thể tạo ngay cả những phức tạp nhất của các trang web bán hàng hoàn chỉnh với xe tùy mua sắm, giảm giá enablers mã, cổng thanh toán, tương tác kiểu gallery hướng cửa hàng, và như vậy trong một khoảnh khắc. Wazala trang bị cho bạn với các công cụ thích hợp mà làm cho thiết kế web không chỉ có hiệu quả, nhưng cũng vui vẻ bằng cách cho phép bạn tạo ra các trang web ngay từ đầu bằng cách sử dụng cụ dễ dàng và không có bất kỳ trục trặc.

Ngoài ra, bạn chỉ có thể chọn từ nhiều mẫu có sẵn trong các gói phần mềm, và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn bằng cách thay đổi cách bố trí, màu nền và chủ đề, và thậm chí bằng cách thêm các plugin bổ sung.

Và với Wazala bạn có thể chắc chắn sao lưu hoàn toàn an ninh và các mối đe dọa từ hacking tối thiểu là tốt. Với chỉ $ 16 mỗi tháng có được trang web thương mại điện tử của riêng bạn hoàn toàn với hỗ trợ hơn 50 sản phẩm, 1GB tải kỹ thuật số và dịch vụ miễn phí và sao lưu dữ liệu, và được bán ngay.

Wazala ecommerce builder

 

Khi nói đến bán lẻ đó là tất cả về sự linh hoạt, như khách hàng thích mua sắm tại trang web mà họ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng với trang web bán hàng trực tuyến và  ngay lập tức nhận được  câu trả lời.

Vì vậy, về cơ bản xây dựng trang web đáp ứng thực hiện tốt trên tất cả các nền tảng và độ phân giải màn hình là các cam kết đầu tiên cho bất kỳ chủ e-shop. Nhưng không có gì phải lo lắng, bởi vì bây giờ với Pinnaclecart giải pháp xây dựng trang web, bạn có thể tạo ra các trang web giấc mơ của bạn đó là 100% khả năng mở rộng, 100% tùy chỉnh, và chắc chắn appealing.Right từ khâu ý tưởng đến giai đoạn sáng tạo sử dụng công nghệ Pinnaclecart để xây dựng các trang web của bạn mf không phải bỏ nhiều công sức.

Và với các tùy chọn thiết kế web tương tác và sáng tạo, bạn ngay lập tức có thể đính kèm các chủ đề sôi động vào nền của trang web thương mại điện tử của bạn, thêm chức năng hữu ích như Facebook Store, dễ dàng tùy chỉnh và thiết kế bố trí của trang web của bạn, và tải lên và thêm các sản phẩm mới cho các cửa hàng mà không bao giờ phải gõ một dòng duy nhất của mã hóa.

Và với Pinnaclecart chạy hệ thống của bạn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tai nạn máy chủ và các mối đe dọa an ninh either.Experience sức mạnh thực sự của việc xây dựng web với kế hoạch khởi động Pinnaclecart mà được bạn 2GB lưu lượng truy cập trang web, sao lưu miễn phí không giới hạn, hoàn thành ủng hộ của Mỹ có trụ sở và thiết lập miễn phí chỉ có $ 29.95 cho mỗi tháng.

 

Pinnaclecart website building solutions
 

Squarespace cho phép người dùng tạo các trang web bán hàng tuyệt đẹp từ đầu mà không bao giờ phải chuyển đổi các tab hoặc sử dụng các dịch vụ khác cho phép tùy chọn cụ thể.

Các bảng quản trị mạnh mẽ cho phép bạn đưa những ý tưởng của bạn để chuyển động chỉ với một cú bấm nút và không có tất cả các mã hóa phức tạp và báo lỗi khó chịu messages.Sell bất cứ điều gì, tất cả mọi thứ trên thị trường và được khách hàng tràn ngập cửa hàng của bạn từ một ngày bằng cách sử dụng các công cụ tiếp thị thông minh từ Squarespace tự động tạo ra các lựa chọn SEO cho trang web của bạn, làm cho trang web của bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn bằng cách tích hợp với Google phân tích, và tự động thiết lập các tùy chọn trang web cho bạn .

 Hãy bắt đầu ngay lập tức bằng cách sử dụng gói khởi động cao cấp từ Squarespace cung cấp 500GB băng thông, 2B không gian lưu trữ, công nghệ hoàn chỉnh và hỗ trợ an ninh và nhiều hơn nữa chỉ có $ 10 mỗi tháng, nhưng bạn sẽ có thể chỉ bán 1 sản phẩm. Nếu bạn muốn bán số lượng không giới hạn của thẻ giá sản phẩm là $ 30 mỗi  tháng.

 

Squarespace website builder

 

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây