bgware

Top 10 trang web với xu hướng thiết kế web năm 2014

Ngành thiết kế web đã có một thời gian tuyệt vời năm 2013 với rất nhiều ý tưởng mới thiết lập và tạo ra một ảnh hưởng lâu dài. Các xu hướng lớn dần và bắt đầu phổ biến trong năm 2014

Ngành thiết kế web đã có một thời gian tuyệt vời năm 2013 với rất nhiều ý tưởng mới thiết lập và tạo ra một ảnh hưởng lâu dài. Các xu hướng lớn dần và bắt đầu phổ biến trong năm 2014,  bài viết này sẽ giới thiệu 10 trang web thể hiện 10 xu hướng mới trong ngành thiết kế web, từ thiết kế phẳng, thiết kế web responsive đến việc người dùng ngày càng tập trung hơn vào nội dung trang web, video thể hiện. Cùng Ngôi Sao Số điểm qua nhé.

 1. Sự phát triển mạnh mẽ của thiết kế web phẳng

flat-altenrative
 

Website: wistia.com

Nếu bạn nghĩ rằng đây chỉ là một mốt nhất thời, bạn đang nhầm lẫn. Đó là về việc giữ nó đơn giản và hiện đại là những từ bạn thường nghe ra từ khách hàng của bạn nhất. Lý do tại sao tất cả mọi người sử dụng thiết kế phẳng là bởi vì họ sử dụng window 8 và thiết bị di động sử dụng thiết kế phẳng như Iphone và họ dần quen thuộc với nó.
 

2. Thiết kế web đáp ứng ( Responsive webdesign ) là việc bắt buộc.

responsive

Website: KasraDesign

Điều này đã trở thành một tiêu chuẩn, không có sự bất ngờ về nó, bạn bắt buộc phải làm việc này khi các nhà sản xuất thiết bị ngày càng có nhiều kích thước màn hình hơn, việc đáp ứng một thiết kế web cho tất cả các thiết bị là điều bạn nên làm và phải làm.. Khách hàng sẽ yêu cầu nó, các nhà phát triển sẽ tìm hiểu các công nghệ để đáp ứng điều đó.
 

3. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao.


better-images

Website: Portraits

Các nhà thiết kế ngày càng thích sử dụng hình ảnh tốt hơn nhưng họ luôn luôn gặp khó khăn về phía khách hàng. Năm 2014 là năm sẽ mang đến các trang web với hình ảnh chất lượng cao hơn, nhiều hình ảnh sáng tạo và độc đáo vì nhiều lý do: phổ biến nhất là hình ảnh được khách hàng quan tâm nhiều hơn, dễ dàng có được tấm ảnh đẹp hơn.

4. Phổ biến định nghĩa Parallax

parallax

Website: Hot Dog

Các điểm ảnh trang web 960 đã phải làm việc rất tốt trên IE6. Tuy chưa thực sự phổ biến, nhưng bạn sẽ thấy ngày càng có nhiều trang web này trong năm 2014 đặc biệt là từ các thương hiệu lớn.
 

5. Hình ảnh chứa văn bản vẫn là cách hay nhất ở thời điểm hiện tại.

infographic

Website: Gabriel Gianordoli

Họ trình bày rất nhiều thông tin trong một không gian nhỏ, chúng bắt mắt. Người dùng cuối thích sử dụng hình ảnh và văn bản thể hiện lên luôn một tấm ảnh vì mỗi người đều có cá tính riêng của mình - họ có một chút kỳ quặc, kết hợp kiểu chữ, phối màu đậm và hình dạng theo một cách mà họ cảm thấy thích, hấp dẫn người xem hơn. 

6. Sử dụng Typography tại trang chủ

typography

Website: Crop The Block

Tạm biệt Georgia, tạm biệt Times New Roman, tạm biệt Helvetica! Chào mừng bạn đến 2014 - năm mà kiểu chữ trở nên quan trọng. Trên thực tế nó luôn luôn quan trọng, bây giờ nó mới tới được xem xét kĩ hơn ở tất cả các khía cạnh. Các nhà thiết kế web đã biết font awesome, một dạng font cho Icon mà bạn chỉ việc tùy biến màu sắc, kích thước theo ý muốn. Đó là xu hướng làm cho các thiết kế của bạn ít hình ảnh hơn, nhiều lựa chọn hơn về icon và gần đây nhất là Google Font.
 

7. Các trang web ngày cang tập trung vào nội dung.


nytimes

Website: The New York Times

The New York Times là trang web được thiết kế lại gần đây đã nói lên điều này và xu hướng sắp tới thông qua nó đơn giản, phương pháp đơn giản nhằm mục đích cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

8. Sử dụng video thay thế nội dung

video

Website: Goldee

Tôi nghĩ rằng video trình bày sẽ xuất hiện nhiều hơn vào năm 2014 các phần mềm dựng phim và việc để sở hữu một đoạn phim ngắn không còn là điều quá khó khăn, các thiết bị lưu trữ cũng ngày một nhiều hơn, 

9. Cách thể hiện thông tin ngày càng đa dạng.

mini-boden-pancakes

Newsletter: Miniboden

Email marketing không còn là cách duy nhất để tiếp cận khách hàng nhưng nó vẫn là một phương tiện giúp người dùng quan tâm đến nội dung của bạn. Trong năm 2014, bản tin sẽ ở lại nổi bật bằng cách sáng tạo hơn và thú vị hơn. Vì vậy, mặc dù nó không phải là kênh ưa thích nữa, nó sẽ không chết sớm

10. Cố định menu chính trên top

fixe

Website: TheoryDesign

Trong năm 2014, các thanh menu sẽ luôn luôn hiển thị trên cùng trang nhằm giúp người dùng dễ điều hướng và chọn những gì mình thích.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây