bgware

Tổng hợp các mẫu website bán hàng thời trang cực đẹp

Nếu bạn đang kinh doanh thời trang và cần một trang web thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm trên internet, hoặc bạn là một nhà thiết kế web và đang tìm kiếm cảm hứng thiết kế hãy cùng lướt qua những Theme website ban hàng cực đẹp bên dưới .

Nếu bạn đang kinh doanh thời trang và cần một trang web thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm trên internet, hoặc bạn là một công ty thiết kế web và đang tìm kiếm cảm hứng thiết kế hãy cùng lướt qua những Theme thiết kế website ban hàng cực đẹp bên dưới .Các website đều có các tính năng cao cấp, thiết kế hình ảnh tuyệt vời, và thuận tiện để bắt đầu cửa hàng trực tuyến của bạn chỉ trong vài phút!

Fashion Blog

Blog thời trang có một thiết kế sạch sẽ, màu sắc tùy biến và phông chữ đơn giản, cộng với một bảng quản trị tuyệt vời  bạn có thể sử dụng theme này để làm một website bán hàng bằng wordpress với những tùy chỉnh vô cùng đơn giản.
 

Fashion Blog


Fashion and You

Thiết kế website hiện đại và đáp ứng đầy đủ cho bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào , website lấy cảm hứng từ  các giải pháp thương mại điện tử tốt nhất.

Fashion and You

 
WooCommerce Theme - GoMarket

Việc  bố trí bố cục  gọn gàng và sạch sẽ như vậy để nhấn mạnh chi tiết sản phẩm lớn. Website cũng có một thiết kế hiện đại cộng với hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn.

 WooCommerce WordPress Theme - TechGoStore


Athletic Apparel

Mẫu web bán hàng thể thao tuyệt vời này đi kèm với các tùy chọn bổ sung. Mỗi trang trông tuyệt đẹp. Thích hợp thiết kế web cho mọi loại cửa hàng; thời trang, điện tử, quà tặng, thực phẩm và nhiều hơn nữa!

Athletic Apparel


Highlander 

Thiết kế web đáp ứng phù hợp với các thiết bị hiện nay, ngoài ra còn tích hợp các mạng xã hội và nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ mang đến cảm giác thân thiện cho người xem

 Highlander - Multipurpose Ecommerce Theme


Elle

Đây  là một mẫu website mạnh mẽ linh hoạt, phù hợp hoàn hảo cho một trang web thời trang với nhiều tính năng quá tuyệt vời.

Model Agency


Model Book

Website có tất cả các tính năng tốt nhất của một cửa hàng thời trang nổi tiếng trực tuyến. Có thể thay đổi kích thước để phù hợp với bất kỳ trên màn hình, có thể điều chỉnh cho bất kỳ thiết bị (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động ...). 

Model Book
 

Trizzy 

Theme này hoàn hảo cho việc tạo hình ảnh chuyên nghiệp của công ty bạn

 Trizzy - Multi-Purpose WooCommerce WordPress Theme


Fashion Online

Theme hỗ trợ SEO thân thiện và tương thích với tất cả các trình duyệt và thiết bị.

Fashion Online

T
The Bridal Boutique

Đây  là một trang web thời trang hoàn toàn phù hợp cho bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Website  rất tuyệt khi xem trên máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động.

The Bridal Boutique


Clothes Online

Website có rất nhiều tính năng tùy chỉnh. Hoàn toàn phù hợp với website bán hàng thời trang, tùy biến và dễ dàng để cài đặt! 

Clothes Online


Baby Clothes

Website quần áo trẻ em được tối ưu hóa cho tất cả các độ phân giải màn hình phổ biến nhất hiện nay. Khi màn hình được thay đổi kích cỡ, yếu tố thiết kế được chuyển để thích ứng với độ phân giải hiện tại.Theme cũng rất dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh.

Baby Clothes


Flatize

Flatize thích hợp cho các cửa hàng thời trang hoặc bất kỳ trang web mua sắm với tính năng tùy biến dẽ dàng.

 Flatize - Fashion WooCommerce WordPress Theme

NiceTheme 

NiceTheme là một website mua sắm sắc nét và chuyên nghiệp  và đặc biệt là sử dụng kỹ thuật Ajax để tải và lọc sản phẩm.

NiceTheme - eCommerce Fashion WordPress Theme


BearStore

Thiết kế web mang xu hướng hiện đại , hình ảnh cô gái đứng trên con đường càng nổi bật lên phong cách thời trang .

 BearStore - Multipurpose Ecommerce Theme


WooCommerce WordPress Theme 

WooCommerce chào đón bạn đến một thế giới tưởng tượng, một thế giới của trò chơi, kỹ thuật số thiết bị, thiết bị điện tử. 

 WooCommerce WordPress Theme - TechGoStore
 

ShoeStore

Theme  rất dễ dàng để cài đặt và tùy chỉnh. Nó đi kèm với một bộ sưu tập sản phẩm và slideshow hình ảnh sống động. Thích hợp cho mọi loại cửa hàng.

ShoeStore

 

IDStore 

IDStore sử dụng kỹ thuật responsive với  hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao. Các bố trí sạch sẽ và hiện đại rất phù hợp để kinh doanh 

 IDStore - Responsive Multi-Purpose Ecommerce Theme


Boutique Shop

Boutique Shop website được thiết kế cho các cửa hàng trực tuyến bán quần áo, phụ kiện và các sản phẩm thời trang liên quan khác, đây là một thiết kế website sáng tạo.

Boutique Shop - Responsive WooCommerce Theme

ABOUT THE AUTHOR

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây