bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Coffe Shop và Eatery dành cho thiết kế website nhà hàng

Coffee Shop là môt chủ đề WordPress nhà hàng cao cấp còn Eatery lại được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng vào quán cà phê những vẫn có thể sử dụng cho các loại hình kinh doanh bổ sung.

1. Coffee Shop

Coffee Shop là môt chủ đề WordPress cao cấp dành cho các thiết kế website nhà hàng, quán cà phê và quán rượu.

Chủ đề bao gồm layout hoàn toàn responsive hỗ trợ website của bạn hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Bên cạnh đó, chủ đề còn có các loại bài đăng tùy chỉnh và các trang dành cho menu, sự kiện và giới thiệu đội ngũ nhân viên nòng cốt của nhà hàng. Chủ đề cũng có tính năng địa phương hóa, nói cách khác là đa ngôn ngữ dành cho các khách hàng khác nhau.
Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Coffe Shop và Eatery dành cho thiết kế website nhà hàng

Nội dung thử nghiệm được cài đặt rất nhanh chóng, chưa đến 2 phút. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ luôn giúp đỡ bạn giải quyết các thắc mắc hoặc có vấn đề phát sinh trong quá trình cài đặt.

2. Eatery

Eatery là một chủ đề WordPress nhà hàng được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng vào quán cà phê những vẫn có thể sử dụng cho các loại hình kinh doanh bổ sung.

Thiết kế của Eatery rõ ràng và sáng sủa, được trang bị 6 giao diện độc đáo để giới thiệu nhà hàng của bạn. Lựa chọn màu sắc cho phép bạn thực hiện phù hợp với thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh đó, chủ đề có một lượng font chữ Google phong phú để lựa chọn và việc sử dụng đa dạng các shortcode để tùy chỉnh nhanh chóng và hiệu quả.
Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Coffe Shop và Eatery dành cho thiết kế website nhà hàng 2

Nội dung thử nghiệm được cài đặt trên thiết kế web nhà hàng của bạn rất nhanh chóng, chỉ trong vòng vài phút. Chủ đề tương thích với mọi trình duyệt chính trên thị trường và hoàn toàn responsive. Nó cũng tương thích với WPML dành cho khách hàng đa ngôn ngữ. Nếu bạn gặp rắc rối hoặc có thắc mắc trong quá trình cài đặt và sử dụng, một đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây