bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Book Your Travel

Book Your Travel là một mẫu thiết kế website du lịch được định hướng riêng nhưng vẫn phù hợp với rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 book your travel

Book Your Travel là một mẫu thiết kế website du lịch HTML hiệu quả cao dành cho cổng thông tin đặt vé du lịch, khách sạn, cơ quan, B&B, biệt thự, quán trọ và các website nhà khác. Mặc dù Book Your Travel có thiết kế được định hướng riêng nhưng mẫu vẫn có thể sử dụng cho hầu hết các website kinh doanh. Tính linh hoạt này xuất phát từ một danh sách các tính năng thực tế hữu dụng của mẫu, mỗi yếu tố đều được thực hiện để nâng cao trang web và hỗ trợ chiến dịch marketing trực tuyến của doanh nghiệp.

Được phát triển bởi một tác giả nổi tiếng, mẫu thiết kế website du lịch Book Your Travel có trang chủ đặc biệt với một hộp tìm kiếm được chỉ định, cho phép khách hàng tìm kiếm khách sạn, tàu du lịch, chuyến bay, thuê xe oto và các dịch vụ ăn uống. Dĩ nhiên, mẫu sẽ chứa một trang để hiện thị các kết quả tìm kiếm đó.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 book your travel

Book Your Travel có 8 biến thể màu sắc khác nhau. Và cho dù bạn lựa chọn biến thể nào, kết quả đưa ra đều thực sự tuyệt vời. Người dùng cũng có thể được hưởng lợi từ một thiết kế trang Error, trang Liên lạc và một khu vực các bước đặt vé đặc biệt trong qúa trình làm website du lịch chuyên nghiệp. Cũng cần đề cập rằng đó là một phiên bản WordPress của mẫu Book Your Travel và có sẵn để bạn tải về.

Layout của thiết kế website du lịch hoàn toàn responsive, do vậy, mẫu thiết kế có thể đáp ứng và thích nghi với mọi nhu cầu của khách hàng – những người thích sử dụng các thiết bị cầm tay khi truy cập website. Mẫu cũng tương thích với rất nhiều trình duyệt. Nếu bạn muốn sử dụng Book Your Travel cho để xây dựng website du lịch, bạn cần truy cập vào xem trước để có sự hỗ trợ tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây