bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress WP Residence dành cho thiết kế website bất động sản

Mặc dù WP Residence được phát triển chủ yếu cho thiết kế website bất động sản dành cho các đại lý và công ty bất động sản, bạn cũng có thể cho phép một chủ sở hữu bất động sản khác nộp bất động sản của mình.

tim hieu chu de wordpress wp residence danh cho thiet ke website bat dong san

WP Residence là một chủ đề WordPress rõ ràng và đơn giản được thiết kế dành riêng cho các cơ quan và đại lý bất động sản. Chủ đề được xây dựng dựa trên Bootstrap 3 mới nhất, mã hóa rõ ràng và hợp lệ với HTML5 và CSS3 và Ajax. Chủ đề bao gồm Visual Composer hỗ trợ tạo lập trang web theo cách đơn giản nhất. Mặc dù WP Residence được phát triển chủ yếu cho thiết kế website bất động sản dành cho các đại lý và công ty bất động sản, bạn cũng có thể cho phép một chủ sở hữu bất động sản khác nộp bất động sản của mình miễn phí, thu phí hoặc dựa trên một khoản thuê bao hàng tháng.

Tùy chọn Membership Packages bao gồm các tùy chọn định kỳ: bạn có thể cung cấp các gói không giới hạn, mỗi gói có hạn trong x ngày, tuần, tháng hoặc năm hoặc bạn có thể quyết định số lượng danh sách và các danh sách nổi bật trong mỗi gói.

tim hieu chu de wordpress wp residence danh cho thiet ke website bat dong san

Một số tính năng nổi bật của WP Residence:

  • Thiết kế hoàn toàn responsive và retina ready nên bạn có thể yên tâm rằng thiết kế website bất động sản của bạn có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị, mọi kích thước màn hình từ màn hình to của máy tính để bàn, máy tính xách tay cho đến màn hình nhỏ của máy tính bảng, điện thoại cũng như màn hình retina ready có độ phân giải cao.
  • Chủ đề bao gồm Slider Revolution, Visual Composer và Ultimate Addons dành cho Visual Composer miễn phí
  • Tích hợp Contact Form 7, Bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ và các chi tiết bất động sản không giới hạn.
  • Tích hợp Google Maps cho website khách sạn.
  • Kiếm thêm thu nhập từ danh sách frontend, chấp nhận thanh toán qua paypal hoặc stripe và hệ thống thành viên nâng cao.
  • Các tính năng khác: layout hộp hoặc rộng, tìm kiếm nâng cao, nhiều shortcode, widget tùy chỉnh, thanh bên không giới hạn...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây