bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Real Expert và Real Homes dành cho thiết kế website bất động sản

Real Expert và Real Homes là 2 chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản. Hai chủ đề đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

1. Real Expert

Real Expert là một chủ đề bao gồm đầy đủ các tính năng và hiệu ứng trực quan cho thiết kế trang web bất động sản chuyên nghiệp.

Chủ đề đi kèm với nhiều tính năng nổi bật như công cụ tìm kiếm bất động sản nâng cao, widget tùy chỉnh và nhiều mẫu trang khác nhau.

Country Map Based Search là một tính năng độc đáo, cung cấp tùy chọn tìm kiếm trực quan để tìm bất động sản tại nhiều khu vực khác nhau. Hiện nay, công cụ này đang hỗ trợ hơn 30 quốc gia. Các quốc gia khác sẽ được bổ sung dần theo các bản cập nhật. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua bản cập nhật nếu muốn tăng khu vực tìm kiếm, bạn cần trả 90$ đối với một quốc gia.

tim hieu chu de wordpress real expert va real homes danh cho thiet ke website bat dong san 1

Miễn phí lắp đặt một lần cũng được tính trong chủ đề. Nếu bạn muốn tự mình cài đặt, chủ đề có kèm theo đầy đủ tài liệu để hỗ trợ. Ngoài việc đáp ứng responsive, chủ đề có tốc độ tải rất nhanh chóng, tăng hiệu quả của thiết kế website bất động sản.

2. Real Homes

Real Homes được thiết kế rõ ràng và bao gồm nhiều tính năng cao cấp, tăng sự hấp dẫn và thu hút cho thiết kế website bất động sản trực tuyến của doanh nghiệp. Chủ đề có một tính năng tìm kiếm nâng cao, danh sách lưới đơn giản cũng như rất nhiều widget tùy chỉnh. Chủ đề cũng hoàn toàn responsive với nhiều mẫu và phong cách chữ để lựa chọn.

Real Homes còn chấp nhận thanh toán quá PayPal. Các quản trị viên có thể xem khoản thanh toán ở mọi thời điểm và nếu có thể, tính năng này cho phép một bất động sản có thể tự động công bố sau khi thanh toán thành công.

tim hieu chu de wordpress real expert va real homes danh cho thiet ke website bat dong san 2

Người dùng hiện nay đang rất hài lòng với chủ đề responsive này. Họ thích những điểm hảnh hoàn hảo và dễ sử dụng của chủ đề cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời khi xây dựng website bất động sản.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây