bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Paraíba và Penthouse dành cho thiết kế website bất động sản

Paraíba và Penthouse là 2 chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản. Paraíba là chủ đề con của wpCasa rất linh hoạt còn Penthouse lại ghi điểm với thiết kế sang trọng.

1. Paraíba

Paraíba là một chủ đề con linh hoạt của wpCasa, cung cấp cách thức đặc biệt để giới thiệu hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn. Thiết kế có phong cách hiện đại, thu khu các khách truy cập.

Chủ đề này dành cho những người mới tiếp xúc với WordPress cũng như những nhà phát triển web có nhiều kinh nghiệm, nên chúng rất linh hoạt. Những người mới bắt đầu sẽ tìm thấy các thiết lập layout và widget tùy chỉnh hữu ích. Đối với lập trình viên, các thao tác WordPress filter hook và action hook sẽ rất có ích.

tim hieu chu de wordpress paraiba va penthouse danh cho thiet ke website bat dong san 1

Người dùng hiện tại sẽ rất hài lòng với giao diện chuyên nghiệp và đẹp mắt của chủ đề này trong mẫu thiết kế website bất động sản. Họ có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc thiết lập và chạy thiết kế web. Báo cáo cho thây, sự gia tăng của doanh số bán hàng có liên quan đến hoạt động cài đặt chủ đề Paraíba, trích dẫn báo cáo người dùng.

Giá: €69 (bao gồm cả framework)

2. Penthouse

Penthouselà một chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản có thiết kế thực sự sang trọng.

Chủ đề có nhiều mẫu trang và layout blog để lựa chọn nên bạn có thể chỉnh sửa website phù hợp với mong muốn. Chủ để cũng hỗ trợ bạn dễ dàng cài đặt website mới cho dù bạn một nhà phát triển web chuyên nghiệp hay là một người mới tiếp xúc với WordPress.

tim hieu chu de wordpress paraiba va penthouse danh cho thiet ke website bat dong san 2

Người dùng hiện tại có ấn tượng rất tích cực với sự đơn giản và chức năng của chủ đề. Họ nhận thấy rằng việc dễ sử dụng không liên quan đến chi phí của chất lượng mà là sẽ hỗ trợ nhiệt tình của chủ đề qua từ bước cài đặt và sử dụng. Các nhà phát triển đều khẳng định rằng chủ đề này rất đẹp mắt và thân thiện với các thiết kế website bất động sản.

Giá: €69 (bao gồm cả framework)

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây