bgware

Tìm hiểu chủ đề WPCasa Elviria dành cho thiết kế website bất động sản

Elviria là một giao diện con dành cho các framework chủ đề bất động sản WP Case. Elviria được tạo dựng dành cho các thiết kế website bất động sản.

Tìm hiểu chủ đề WPCasa Elviria dành cho thiết kế website bất động sản

Elviria có thiết kế rõ ràng và tối giản với các đồ họa điểm ảnh hoàn hảo. Chủ đề WordPress bất động sản này sẽ khiến doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh. Các chức năng tuyệt vời như bộ lọc bất động sản nâng cao, hình ảnh trong hộp lightbox, các chi tiết danh sách bất động sản tùy chỉnh cũng được đính kèm trong chủ đề và sẽ tạo nên những yếu tố bất ngờ trong thiết kế trang web bất động sản cho doanh nghiệp của bạn.

Khi sử dụng Elviria, thiết kế website bất động sản của bạn sẽ hoàn toàn responvie và tối ưu hóa đối với nhiều thiết bị. Chủ đề sẽ tự động thu nhỏ kích thước đối với những màn hình hiển thị nhỏ như trên điện thoại hay trở nên sắc nét hoàn hảo trên những màn hình retina (màn hình có độ phân giải cao). Chủ đề được xây dựng và chú trọng vào phần mã hóa SEO. Các cấu trúc HTML cơ bản và định dạng nhỏ bất động sản của Elviria chính là những yếu tố mà các công cụ tìm kiếm đang chời đợi. Điều này sẽ khiến website của doanh nghiệp có được những thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Tìm hiểu chủ đề WPCasa Elviria dành cho thiết kế website bất động sản 2

Elviria rất dễ tùy biến. Các nguồn code và tổng thể sắp xếp của chủ đề rõ ràng, đảm bảo sự linh hoạt khi bạn tiến hành các thao tác tùy biến. Elviria đi kèm với 2 mẫu trang chủ riêng biệt nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu trang chủ chuyên nghiệp chỉ trong vòng vài phù. Việc sử dụng các tùy biến chủ đề WordPress nên Elviria cung cấp các lựa chọn màu sắc không giới hạn. Việc lựa chọn màu sắc có thể sử dụng thông qua colorpicker chỉ bằng 1 cú click chuột. Elviria còn cung cấp rất nhiều các tính năng nổi bật khác như trưng bày hình ảnh, thanh trượt danh sách bất động sản...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây