Tiến trình chụp ảnh sản phẩm và các vấn đề cần lưu ý (P.4)
Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần cuối cùng của: Tiến trình chụp ảnh sản phẩm và các vấn đề cần lưu ý
Sử dụng chân máy linh hoạt và cứng cáp
Các chân máy bạn cần sẽ phụ thuộc vào kích thước máy ảnh của bạn. Nếu bạn có một máy ảnh SLR nặng với một phần mở rộng dài, ngang, bạn sẽ cần một chân máy vững chắc để chịu được trọng lượng của máy ảnh và tránh bị rung.
Nếu bạn đặt chân máy của bạn trong kho, chắc chắn rằng bạn có thể thiết lập lại nó để có cùng chiều cao và vị trí cho buổi chụp tiếp theo của bạn. Đo chân của chân máy, và đánh dấu bằng băng nơi chân của tripod nên được đặt trên mặt đất.
Phản xạ SỬ DỤNG ÁNH SÁNG
Như đã đề cập, tấm phản xạ ánh sáng giúp cho bức ảnh tràn ngập ánh sáng và đưa đến một cái nhìn tươi mới, rực rỡ hơn. Họ có nhiều kích cỡ và hình dạng. Một tấm phản xạ ánh sáng vừa, to như cái bánh pizza lớn, đủ để chụp ảnh sản phẩm. Loại cỡ lớn hơn thì thích hợp hơn cho những đoạn phim hay hình ảnh của cửa con người.
Bộ phản xạ đi kèm với ba bề mặt khác nhau: bạc nhũ, vàng nhũ và trắng. Loại vàng và bạc thì có mặt phản xạ phản chiếu ánh sáng nhất, trong khi phản xạ trắng linh hoạt hơn, ánh sáng ấm áp hơn.
Xác định quá trình cần làm
Chỉnh sửa
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Bạn đã xem chưa?
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.