bgware

Thiết kế website bán hàng miễn phí lựa chọn nào là tốt.

Trước sự phát triển chóng mặt của thị trường Thương mại điện tử, việc sở hữu một website bán hàng trực tuyến là điều chính đáng mà bạn nên làm.

Làm thế nào để có một trang web bán hàng như ý đó là điều cần thiết bạn nên làm, theo báo cáo mới nhất của Cục TMĐT và CNTT, đến thời điểm  (1/2014), đã có đến 36% dân số sử dụng internet (tương đương với xấp xỉ 35 triệu người), trong đó có đến 57% có các hoạt động giao dịch trực tuyến thông qua các website thương mại điện tử. 

Lạc quan cho thị trường TMĐT ở Việt Nam là có đến 96% số lượng khách hàng cảm thấy hài lòng với việc mua sắm trực tuyến. Website đại diện cho hình ảnh, thương hiệu của công ty trên mạng internet. Nó truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, tạo cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ một cách hoàn hảo nhất.

Theo sau đó, là sự phát triển rầm rộ của các công ty thiết kế website bán hàng miễn phí. Các doanh nghiệp và cá nhân có thể dễ dàng tạo website bán hàng cho mình với những giao diện đẹp, đặc thù và có sẵn. Nhưng chất lượng website của bạn như thế nào? Là điệu bạn đáng quan tâm hiện nay cho thị trường thiết kế web.

 

 

Việc tạo ra trang web website bán hàng với các giao diện miễn phí hoặc sử dụng mã nguồn mở tạo ra trang web nhanh gọn vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản phí lớn và thu được hiệu quả kinh tế cao. Rất nhiều khách hàng than phiền về các sản phẩm mà mình nhận được trong khi sử dụng các dịch vụ thiết kế web thiếu uy tín, và khi trang web đã hoạt động một thời gian dài khi đổi lại một trang web mới khách hàng đã tự đánh mất mình với đối thủ của mình và với SEO. Là điều mà rất nhiều khách hàng gặp phải trong quá trình xây dựng trang web cho mình.



Trang web bán hàng sang trọng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị của mình trong mắt khách hàng.

Các doanh nghiệp nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín, đảm bảo mà giá cả hợp lý.  Có thể kể đến giải pháp bán hàng online của Lật Đật Web. Trong trường hợp muốn có một trang web bán hàng với nhình tính năng hấp dẫn hơn. Có thể sử dụng các dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, lúc đó bạn mới có thể có một trang web như ý muốn với nhiều tính năng hơn mong đợi. Và đương nhiên chi phí sẽ cao hơn nhưng đáp ứng được nhiều nhu cầu cần thiết hơn như SEO, Marketing trang web.

 

Thiết kế website bán hàng miễn phí

Một trang web bán hàng do NGÔI SAO SỐ thực hiện.

 

Trang web tốt không chỉ về mặt thiết kế mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào nội dung, chúng tôi muốn nhấn mạnh việc nên tập trung vào nội dung, hình ảnh sản phẩm để bạn thực sự có một trang như ý về cả nội dung, giá trị về sản phẩm và kích thích khách hàng tìm đến bạn với con mắt chuyên nghiệp hơn dành cho sản phẩm của bạn. Hãy lựa chọn một dịch vụ thiết kế web bán hàng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp giảm được chi phí trong quá trình vận hành cũng như nâng cao hiệu quả cạnh tranh của mình trong mắt khách hàng của mình.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây