bgware

Thích thú với 10 thiết kế bao bì sản phẩm trứng độc và lạ

Thiết kế bao bì sản phẩm trứng có vẻ là một dự án yêu thích của rất nhiều nhà thiết kế. Bạn thường thấy những bao bì trứng có vẻ ngoài sáng tạo, đẹp mắt và thường chứa được khoảng 6 quả trứng. Tuy nhiên, không phải thiết kế khay trứng nào cũng như vậy.

Có lẽ bạn không quá ngạc nhiên khi tiêu chuẩn dành cho thiết kế bao bì sản phẩm trứng là 6 quả. Khi đáp ứng tiêu chuẩn này, thiết kế có hiệu quả bảo vệ trứng cao hơn, có khả năng tái chế và giá thành có thể sẽ rẻ hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thay đổi. Chúng tôi đã dạo một vòng quanh những thiết kế bao bì trên các trang mạng yêu thích và nhận ra một thực tế rằng bao bì tiêu chuẩn 6 quả chưa hẳn đã hiệu quả hơn so với những bao bì sáng tạo khác.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, hãy tham khảo những mẫu thiết kế bao bì trứng độc và lạ ở dưới đây nhé:

1. Bao bì River Farms

thiết kế bao bì sản phẩm trứng River Farms

Bạn hoàn toàn không cần những chi tiết minh họa quá phức tạp hay phải ‘phát minh’ ra những hình vẽ sáng tạo. Một nhãn hiệu đơn giản lại mang đến những hiệu quả bất ngờ. Thiết kế bao bì sản phẩm trứng này có thể mua tại Etsy.

2. Bao bì Sainsbury Egg từ những năm 1950

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Sainsbury Egg

Đôi khi, những thiết kế được sáng tạo từ những năm về trước lại tốt hơn so với những thiết kế hiện nay. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm trứng này được sản xuất dành cho Sainsburys trong những năm 1950 và đã được sử dụng trong thực tế.

3. Bao bì trứng hình lục giác

thiết kế bao bì sản phẩm trứng hình lục giác

Hoàn toàn sáng tạo. Đây là một mẫu thiết kế bao bì trứng có hình dáng đặc biệt, sử dụng hình lục giác để tạo cảm giác về sự hoàn hảo. Thiết kế của Gil Rodrigues đến từ Bồ Đào Nha.

4. Bao bì hộp trứng

thiết kế bao bì sản phẩm trứng hình hộp

Sử dụng ít nguyên liệu nhưng vẫn giữ được thiết kế rõ ràng và bắt mắt là điều không hề đơn giản tuy nhiên mẫu thiết kế này đã làm được điều đó. Mẫu được sáng tạo bởi Otìlia Erdélyi.

5. Bao bì Happy Eggs

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Happy Eggs

Bao bì Happy Eggs là một ổ trứng có kích thước tương đương với số lượng trứng trong ổ: 4 quả, 6 quả và 10 quả. Mẫu thiết kế thông minh này được sáng tạo bởi Maja Szczypek.

6. Bao bì Cowberry Crossing Farm

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Cowberry Crossing Farm

Mẫu thiết kế tuyệt vời này được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Mỹ có tên là Spence Hill. Mẫu thiết kế không hề đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

7. Bao bì Just Laid

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Just Laid

Đây là một ví dụ thực tế hoàn hảo dành cho các ông bố và bà mẹ khi đứa con nhỏ thắc mắc rằng “trứng đến từ đâu?”. Thiết kế bao bì sản phẩm trứng Just Laid là một thiết kế thông minh và độc đáo.

8. Bao bì Posh Birds

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Posh Birds

Đây cũng là một ví dụ hoàn hảo khác minh họa về cách sáng tạo một nhãn hiệu khác biệt mà chỉ cần sử dụng đến một hộp trứng.

9. Bao bì Gogol Mogol

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Gogol Mogol

Gogol Mogol là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm một trứng. Mẫu thiết kế tiện lợi này hoàn toàn có thể được các bà nội trợ sử dụng để chế biến trứng.

10. Bao bì 6 Brown Eggs

thiết kế bao bì sản phẩm trứng Brown Eggs

Thiết kế bao bì sản phẩm trứng 6 Brown Eggs ở dụng hộp carton có gam màu trắng đen chủ đạo truyền tải các thông tin rõ ràng và bắt mắt. Bao bì được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Mỹ có tên là Sarah Machicado.

Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng thiết kế bao bì trứng độc đáo và có vẻ như điên rồ nào, đừng ngần ngại để lại ‘comment’ với chúng tôi.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây