bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 4)

Thiết kế website nhà hàng là một văn phòng đại diện trực tuyến, không giới hạn thời gian cũng như không gian tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng. Thiết kế website hiệu quả và truyền tải được đặc tính cốt lõi là mục tiêu mọi nhà hàng đều hướng đến.

17. La Pierre Qui Tourne

Hình ảnh vẽ tay rất hiếm khi được sử dụng trực tuyến, đặc biệt trong ngành công nghiệp nhà hàng thực phẩm. Nhưng La Pierre Qui Tourne lại tạo ra sự khác biệt bằng cách sử dụng hình ảnh vẽ tay và chúng hoạt động rất hiệu quả. Bạn cần ghé thăm thiết kế website nhà hàng này để tìm hiểu về cách thiết kế một website gây ấn tượng thực sự. Và chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng khi xem từng trang của La Pierre Qui Tourne.
La Pierre Qui Tourne

18. Reviver

Reviver là trang web một trang được sắp xếp khá tốt, đơn giản nhưng hiệu quả. Được xây dựng bởi WordPress và sử dụng hình ảnh parallax, website Reviver có hiệu ứng trực quan hấp dẫn và cách bố trí thông tin rất thu hút.
Reviver

19. Pure Thai Cookhouse

Hình ảnh background toàn màn hình về thức ăn và khung cảnh nhà hàng đã tạo nên sự hấp dẫn và bắt mắt với bất kỳ khách truy cập nào ghé thăm website Pure Thai Cookhouse để đặt bàn hoặc đặt đồ ăn trực tuyến với các tùy chọn order trực tuyến của mình. Thông tin được sử dụng ít nhưng đơn giản và vừa đủ sẽ giúp người dùng dành thời gian tiến hành các thao tác họ muốn hơn là việc tìm kiếm xung quanh website đơn thuần.
Pure Thai Cookhouse

20. Lupa

Các sắp xếp trong thiết kế website nhà hàng Lupa được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sử dụng chủ đề WordPress cơ bản, Lupa được thiết kế đơn giản nhưng hiệu ứng trực quan hấp dẫn, dễ dàng tìm kiếm thông tin về nhà hàng. Lupa là một website bạn nên tham khảo khi tìm các ý tưởng thiết kế.
Lupa

21. Girl & The Goat

Khi nhà hàng của bạn có nội thất và khung cảnh đẹp như Girl & The Goat, bạn nên đặt các hình ảnh kích thước lớn, toàn màn hình trên trang chủ và để bức ảnh đó tự mình truyền tải vẻ đẹp của nhà hàng. Bức ảnh sẽ thôi thúc người dùng đến nhà hàng của bạn dùng bữa ngay lập tức. Cách thiết kế hoàn toàn đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, hãy lưu lại ý tưởng này trong bản thiết kế của bạn nhé.
Girl The Goat

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây