bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 1)

Một thiết kế website nhà hàng ấn tượng không chỉ đẹp mà còn mang lại hiệu quả tốt. Trong khi một số thiết kế chỉ tập trung vào hiệu ứng trực quan thì một số website khác lại có thiết kế đơn giản và truyền tải nội dung cụ thể.

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 1)

Thiết kế website nhà hàng hoàn hảo cho phép khách hàng tìm thông tin về menu, địa điểm, giờ mở cửa, thông tin liên lạc một cách dễ dàng mà không có quá nhiều sự xao nhãng. Bên cạnh đó, khách hàng còn cảm nhận được văn hóa nhà hàng, không khí và chất lượng dịch vụ cũng như đồ ăn thông qua các khía cạnh của website.
Dưới đây là một số những thiết kế website nhà hàng đẹp mắt và hiệu quả để bạn tham khảo:

1. Liceas

Liceas

Được tạo bởi WordPress, Liceas cung cấp một thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Thiết kế website nhà hàng đã thành công khi mang lại cả yếu tố thiết kế trực quan và hữu ích trong website của mình. Giờ kinh doanh, địa điểm và thông tin liên lạc có thể nhìn thấy ở mỗi trang web, các hình ảnh lớn cực kỳ hấp dẫn, menu có phong cách thanh lịch. Đây là website bạn nên truy cập để tham khảo.

2. Caravan

Caravan

Caravan mang đến một thiết kế đơn giản cổ điển. Mọi yếu tố khách hàng cần (menu, thời gian các sự kiện, thông tin liên lạc, tùy chọn đặt bàn, địa chỉ...) có thể tìm thấy chỉ với một cú nhấp chuột trên thanh menu trang chủ. Không quá lạ mắt, không lộn xộn, một thiết kế website nhà hàng hoàn toàn rõ ràng và hiệu quả.

3. Jacks Bar

Jacks Bar

Jacks Bar sử dụng WordPress để tạo nên thiết kế website một trang tuyệt đẹp dành cho quán bar của họ tại London. Sử dụng website một trang cho phép họ đơn giản hóa và chỉ đính kém những thức cần thiết, tránh sự lộn xộn. Tất cả các thông tin khách hàng cần chỉ trong một trang để tiết kiệm thời gian tìm kiếm xung quanh website. Họ cũng tạo nên một video pop-out để tăng cảm hứng cho khách hàng, tạo nên hiệu quả hiển thị.

4. Toca

Toca


Toca là một ví dụ khác về thiết kế wesbsite nhà hàng một trang. Thiết kế đơn giản, dễ tìm thông tin cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng. Video toàn màn hình để thể hiện sự chuyên nghiệp của họ. Đây cũng là một ví dụ về cách sử dụng video trên thiết kế website nhà hàng của bạn.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây