Texture - xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm nổi bật nhất năm 2016
Làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với những sản phẩm cùng loại? Để trả lời câu hỏi này, các nhà thiết kế đang dần chuyển thiết kế bao bì sản phẩm sang phong cách texture tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.
Có 2 loại texture: tectile texture và visual texture. Trong đó, tectile texture có thể hiểu nôm na là sự gồ ghề của bề mặt vật thể còn visual texture là cách bố trí màu sắc, xu hướng và mật độ các chi tiết trong một bức ảnh.
Do vậy, texture thực sự là một phong cách tác động đến hầu hết các giác quan của khách hàng. Thiết kế bao bì texture có thể sử dụng hình dạng và màu sắc để kể một câu chuyện về sản phẩm bên trong.
Dưới đây là 5 cách thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng phong cách texture nổi bật trong năm 2016.
1. Phong cách bột giấy


2. Phong cách cẩm thạch


3. Phong cách bản đồ địa hình



4. Phong cách chấm bi



5. Phong cách kể chuyện



Bạn đã xem chưa?

Họp nhiều phòng ban, lên lịch họp ngày càng dễ hơn với Google Meet
Trong một cuộc khảo sát toàn cầu gần đây của Google ủy quyền từ Economist Impact, để tìm hiểu về việc người dùng tìm kiếm cách thức để làm việc và kết nối với nhau với mô hình làm việc từ xa.

Tại sao nên chọn đăng ký Google Workspace tại Ngôi Sao Số
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé.

Công cụ Google Workspace Migrate dành cho quản trị viên tài khoản hiện đã sẵn sàng
Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn. Ngoài việc kiểm tra và lập kế hoạch, nó còn giúp quan sát lập kế hoạch di chuyển tốt hơn.