Tâm lý học đáng ngạc nhiên đằng sau các thiết kế website khách sạn thành công (Phần 6)

Khiến người mua yêu quý mình là một nguyên tắc kinh doanh cơ bản. Và những thiết kế website khách sạn làm được điều này, khách sạn đó sẽ thành công.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 6 1

Mọi người thường mua hàng từ những người họ thích. Nhưng nhiều khách sạn đang bỏ lỡ nguyên tắc này mà chỉ hy vọng thu hút khách hàng dựa vào sản phẩm, tiện nghi và ăn uống.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ khiến khách hàng truy cập trực tuyến trên thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp thích bạn và có hành động phản hồi lại:

Nói bằng ngôn ngữ của họ

Điều đầu tiên bạn cần làm là nhận biết được đối tượng khách hàng của minh là ai, cách họ nói chuyện và làm việc. Bạn nên trở thành một trong số họ. Nói chuyện theo cách thân mật và gần gũi. Làm thế nào để marketing “millennial(1)”? Ngưng nhạt nhẽo và nhàm chán là được.

(1) Millennial: là từ dùng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người được tiếp cận nhiều hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội.

Chia sẻ câu chuyện của bạn (hay thậm chí là của nhân viên trong khách sạn)

Mọi khách hàng đều muốn có một mối liên hệ địa phương đến lộ trình của họ. Do vậy, nếu bạn có những câu chuyện thú vị, bạn nên chia sẻ chúng trên thiết kế website khách sạn. Ví dụ, Battery Wharf không chỉ là một khách sạn sang trọng tuyệt đẹp ở North End, Boston. Nó còn là một địa điểm quan trọng, chứng kiến mọi thăng trầm lịch sử trong suốt cuộc cách mạng Hoa Kỳ - Revolutionary War.

“Diễn viên và người mẫu”

Thông thường, các khách sạn thường sử dụng hình ảnh người mẫu và diễn viên nổi tiếng trong các chiến lịch của mình. Nhưng, khách du lịch hiện nay đều chú trọng vào tính xác thực. Họ muốn nghỉ ngơi tại một khách sạn có liên quan đến họ và phản ánh chính họ.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 6 2

Một cách để nắm bắt cảm nhận đó là sử dụng người mẫu và diễn viên – những người mà khách hàng có thể nhận ra, không phải là những người đẹp điển hình trong chiến dịch trước. Do đó, trước khi bạn chụp những bức hình mới hoặc video mới, hãy nhìn xung quanh khách sạn và ghi lại đặc điểm của khách hàng – những người đang nằm dài tại bể bơi, đang cười đùa vui vẻ trên bàn ăn hoặc đang khám phá thị trấn. Như vậy bạn đã có những ‘hoạt cảnh’ cực kỳ gần gũi với khách hàng rồi.

Và cuối cùng là làm họ cười

Sự hài hước luôn có sức hấp dẫn. Do vậy....hãy sử dụng nó. Đủ nhưng không quá lố!

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Bản cập nhật thuật toán thư rác mới của Google

Bản cập nhật thuật toán thư rác mới của Google

Google xác nhận triển khai bản cập nhật thuật toán liên quan đến spam vào ngày 23 tháng 6 năm 2021

Tại sao xếp hạng bài viết trên di động và máy tính khác nhau trên Google Search?

Tại sao xếp hạng bài viết trên di động và máy tính khác nhau trên Google Search?

John Mueller của Google giải thích lý do tại sao kết quả tìm kiếm có thể khác nhau giữa thiết bị di động và máy tính để bàn và nói về các yếu tố có xu hướng ảnh hưởng đến thứ hạng.

Cộng tác và bảo mật trong Google Workspace cho ngành giáo dục

Cộng tác và bảo mật trong Google Workspace cho ngành giáo dục

Google Workspace for Education, trước đây được gọi là G Suite for Education, cung cấp các công cụ đơn giản và linh hoạt để cộng đồng trường học có thể cộng tác, quản lý lớp học và tạo môi trường học tập an toàn tốt hơn.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây