bgware

Tải về: 144 mẫu giao diện web cực đỉnh hỗ trợ Responsive, HTML5 và CSS3 - Phần 4

Trong phần này chúng tôi xin giới thiệu thêm 10 mẫu thiết kế website bán hàng, spa, bất động sản. Không thể không hài lòng vì những mẫu thiết kế này. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách thiết kế khá khác nhau.

Trong phần này chúng tôi xin giới thiệu thêm 10 mẫu thiết kế website bán hàng, spa, bất động sản. Không thể không hài lòng vì những mẫu thiết kế này. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách thiết kế khá khác nhau. Sự khác biệt trong từng đường nét phong phú của mẫu giao diện giúp cho bạn có thêm khá nhiều Idea cho công việc thiết kế của bạn.

Một số mẫu cho phép bạn tải về miễn phí, một số mẫu khác thì có phí bạn có thể mua để sử dụng. Các mẫu có phí thường có thêm rất nhiều file phụ cho bạn dễ dàng chỉnh sửa toàn bộ giao diện theo phong cách riêng và theo cá tính riêng của bạn.

Đa phần các mẫu đều hỗ trợ thiết kế web responsive, hỗ trợ tốt trên các thiết bị di động và bạn hoàn toàn có thể thể hiện lại nó nếu có kiến thức về Boottraps. Các mẫu đã sẵn sàng để bạn tải về, đừng quên để lại lời nhắn của bạn và cùng chúng tôi bình luận về các mẫu này nhé.

Mẫu giao diện 39

Mẫu giao diện này phù hợp với các câu lạc bộ những người yêu động vật. Một các thể hiện dễ thương bởi những hình slide của các con vật bạn yêu thích. Bản thân tôi cũng là một người yêu động vật nên rất thích mẫu này.
 

Mẫu giao diện 39

Download

Mẫu giao diện 40

Mẫu thiết kế web này dành riêng cho spa, nơi mà mọi người thư giãn, giải trí và phù hợp với các spa tại Việt nam với cách bố cục cực sang trọng và đẹp mắt. Cảm nhận về sự chuyên nghiệp của mẫu này thể hiện trong việc sử dụng các slide hiện đại, bố cục menu phóng khoáng, đơn giản nhưng đầy tinh tế.
 

Mẫu giao diện 40

Download

Mẫu giao diện 41

Một mẫu đơn giản cho các doanh nghiệp, nếu bạn có khả năng thiết kế web bằng photoshop bạn hoàn toàn có thể làm mới nó cho một trang web công ty tuyệt vời.
 

Mẫu giao diện 41

Download

Mẫu giao diện 42


Mẫu giao diện 42

Download

Mẫu giao diện 43

Mẫu giao diện dành cho các bạn muốn xây dựng thiết kế trang web bất động sản, cách thể hiện đơn giản với một slide lớn chiếm nhiều diện tích trên trang chủ và điểm nhấn sử dụng màu xanh nước biển trải đều trên toàn bộ trang web.
 

Mẫu giao diện 43

Download

Mẫu giao diện 44

Thêm một mẫu spa đầy cá tính cho các bạn muốn thể hiện trang web của mình hay khách hàng của bạn. Cách thể hiện nhẹ nhàng dựa trên tone màu sáng và xám đầy tinh tế.
 

Mẫu giao diện 44

Download

Mẫu giao diện 45

Một mẫu giao diện mang phong cách hiện đại có thể sử dụng cho các trang web photo, nghệ thuật hoặc các trang web về bán hàng thời trang nếu phối màu lại.
 

Mẫu giao diện 45

Download

Mẫu giao diện 46

Một mẫu thiết kế đơn giản cho các công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhà, sự hiện đại được thể hiện nhờ một slide toàn màn hình và các thành phần còn lại chỉ là logo và menu chính.
 

Mẫu giao diện 46

Demo

Mẫu giao diện 47

Thêm một mẫu cho các designed muốn tạo ra trang web cho phép tải các hình ảnh bộ sưu tập của riêng mình.
 

Mẫu giao diện 47

Download

Mẫu giao diện 48

Cá tính của một công ty thể hiện rất nhiều từ người quản lý và phong cách quản trị, đây là một mẫu thiết kế website đẹp thật sự nổi bật và đặc biệt dành cho các trang web công ty.
 

Mẫu giao diện 48

Download

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây