bgware

Sành điệu với 26 thiết kế website cửa hàng thời trang online

Quần áo và phụ kiện thời trang là những sản phẩm bán lẻ phổ biến trên mạng. Với sự thuận tiện của việc mua sắm online, ngày nay chúng ta chỉ cần ngồi trước máy tính với vài thao tác chuột đơn giản là có thể chọn mua cả tủ quần áo cho mình.

Sự phát triển của thương mại điện tử kéo theo sự tiến bộ của các thiết kế website bán hàng, trong đó có website thời trang. Không chỉ công nghệ thiết kế hiện đại hơn, mà nội dung và hình ảnh cũng được chăm chút hớt để thỏa mãn thị hiếu của khách hàng. Các thiết kế web với bố cục thông minh và nhiều tính năng thuận tiện, tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng, mặc dù khách hàng đã không phải tốn công sức và thời gian để mua sắm trực tiếp như trước. 

Với các thiết kế website bán hàng thời trang, xu hướng hiện tại là phải rõ ràng và đơn giản về bố cục với nhiều khoảng trống và những bức ảnh khổ lớn. Nếu bạn đang làm dự án thiết kế web cho cửa hàng liên quan đến trời trang hoặc nghĩ đến việc tự mình tạo một website bán hàng của riêng mình, thì hãy tham khảo những mẫu website dưới đây mà chúng tôi giới thiệu. Chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng đáng giá cho dự án đang ấp ủ của mình. 

Hershel
Hershel

The Windmill Club
The Windmill Club

Lives & Levels
Lives & Levels

Với Lives&Levels, phần slide ảnh lớn ở trang chủ đã tạo rất nhiều cơ hội để giới thiệu những mẫu sản phẩm được bầy bán. Thêm vào đó, mỗi ô nội dung nhỏ hơn ở bên dưới cũng được tận dụng để giới thiệu hình ảnh sản phẩm. Với sản phẩm thời trang, không gì tốt hơn là hãy cho khách hàng nhìn thấy sản phẩm đó trông như thế nào trên thực tế. 

Ugmonk
Ugmonk

Cũng giống nhiều thiet ke web ban hang thời trang truyền thống khác, Ugmonk phân chia các sản phẩm theo loại và với mỗi loại trên cataloge, bạn sẽ thấy hình ảnh của các sản phẩm rõ ràng và chân thực. 

AYR
AYR

Ảnh nền khổ lớn được sử dụng để tạo phong cách cho website này. Hãy ấn vào Shop Collection để chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp mắt của cửa hàng online này.

Locals Apparel
Locals Apparel

Bức hình người mẫu khá bụi bặm, tạo phong cách riêng cho website này. Cảm giác như bạn sẽ trở nên cá tính hơn rất nhiều nếu khoác lên mình những sản phẩm mà cửa hàng này bán.

Everlane
Everlane

Everlane khiến bạn phải cuộn thanh cuộn xuống dưới để khám phá nội dung trang chủ. Các sản phẩm được chia theo kiểu thời trang cho nam và cho nữ. Còn kéo chuột xuống dưới thì lại thấy sản phẩm phân chia theo loại. 

Ada Blackjack
Ada Blackjack

Noon Solar
Noon Solar

Wootten
Wootten

Wootten sử dụng luôn hình ảnh nguyên liệu và các công đoạn sản xuất sản phẩm để người xem hình dung về sản phẩm mình đã , đang và sẽ chọn mua từ cửa hàng này. 

Time's Arrow
Time’s Arrow

TSOVET
TSOVET

Neopolitan Clothing
Neopolitan Clothing

Phần slide ảnh khổ lớn trên trang chủ đã truyền tải được thông điệp mà sản phẩm của shop này muốn nói. 

Zara
Zara

Hommard
Hommard

Bất kỳ khách hàng nào bắt gặp cách tự làm website này cũng đều nghĩ: nếu bạn muốn lịch lãm như những quý ông trong ảnh, hãy dùng sản phẩm của Hommard. 

Daniella Draper
Daniella Draper

ANYI LU
ANYI LU

Emmy Twenty Shoes
Emmy Twenty Shoes

20Jeans
20Jeans

Article
Article

The Top Project
The Top Project

Thiết kế trang chủ với 2 màu đen trắng. Nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm được những màu sắc chân thực của sản phẩm khi khám phá các danh mục của web này. 

Falvé
Falvé

Warby Parker
Warby Parker

Shwood
Shwood

Họ đã sử dụng những video trên website này để dẫn dắt khách hàng đến với những sản phẩm kính của mình. 

OBEY CLOTHING
OBEY CLOTHING

Indochino
Indochino


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây